Kỷ niệm 7 năm ngày thành lập và ra mắt hệ sinh thái mới
08:45 | 23/11/2023
DNTH: Vừa qua, tại nhà hàng Sen vàng Hòa Lạc, huyện Quốc Oai đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập Ado Group cùng lễ ra mắt hệ sinh thái Ado và công bố thương hiệu mỹ phẩm ADO COSMETIC.

Được thành lập vào năm 2016, Ado Group đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong những lĩnh vực kinh doanh đang hoạt động. Lấy phương châm “Kết nối cộng đồng – trao gửi giá trị”, công ty đang dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình với các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh.
Chính sự đảm bảo về tính năng toàn diện, chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, các gói tư vấn giải pháp bán hàng đột phá, khác biệt, phương thức bán hàng sáng tạo cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn năng động tạo nên sự khác biệt của các dịch vụ và giá trị sản phẩm của Ado Group trên thị trường.
Với tầm nhìn rộng mở cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, Ado Group hứa hẹn sẽ trở thành một hệ sinh thái đa dạng, tiềm năng với các sản phẩm dịch vụ chất lượng như mỹ phẩm, du lịch, du học, bất động sản...

Đặc biệt, trong sự kiện vừa qua, Ado Group đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chính hãng ADO COSMETIC. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý. ADO COSMETIC sở hữu một hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Dự kiến trong năm 2024, ADO COSMETIC sẽ xây dựng các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và siêu thị mua sắm tại các tỉnh thành trong cả nước để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong hệ sinh thái Ado Group.
Lâm An
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- nhà hàng Sen vàng Hòa Lạc /
- Tập đoàn Ado group; adoland; ado mỹ phẩm; xuất khấu lao động /
- huyện Quốc Oai /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...