Lần thứ 10 liên tiếp Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

11:24 | 04/02/2025

DNTH: Herbalife Việt Nam vừa được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là lần thứ 10 liên tiếp Herbalife Việt Nam được nhận Giải thưởng này.

herbalife.jpg

Herbalife Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp nhận giải “Sản phẩm Vàng Vì sức khòe cộng đồng”

“Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học là một phần quan trọng trong cam kết lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam…”

Ông Thắng cùng khẳng định, sự ghi nhận trong nhiều năm liên tiếp của VAFF là niềm tự hào của tất cả Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.

“Cùng với các Thành viên độc lập, chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ người Việt Nam sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng cân bằng kết hợp với lối sống năng động”, ông Thắng cho biết thêm.

Herbalife Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học hỗ trợ các nhu cầu và sở thích đa dạng của từng cá nhân. Tất cả các sản phẩm của Herbalife đều được sản xuất từ những nguyên liệu đã được phê duyệt, có nguồn gốc từ các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn và trải qua các cuộc kiểm tra và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trước khi được cấp phép.

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối độc quyền thông qua những Thành viên độc lập của công ty. Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN