Lộ diện khách hàng Eurowindow trúng thưởng xe máy Honda

16:06 | 14/07/2025

DNTH: Tại buổi lễ quay số may mắn của chương trình khuyến mãi “Mua cửa trúng xe – Nghỉ dưỡng đón hè”, Eurowindow đã tìm ra 3 chủ nhân của các giải thưởng giá trị, bao gồm xe máy Honda SH, Honda Air Blade và Honda Vision.

 

Ông Vũ Mạnh Dũng - Giám đốc Kinh doanh Eurowindow chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 20/4 đến hết ngày 20/6/2025, áp dụng cho các khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng tại khu vực từ Hà Tĩnh trở ra miền Bắc. Theo thể lệ chương trình, tùy thuộc giá trị hợp đồng, khách hàng được nhận các quà tặng như robot lau kính, đồng hồ treo tường cao cấp, voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, đồng thời nhận mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng xe máy.

Tại lễ quay số, với gần 3.000 mã dự thưởng hợp lệ, Eurowindow đã tiến hành quay số công khai dưới sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và cán bộ nhân viên công ty. Danh sách mã dự thưởng được công bố trước khi quay nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng. Đại diện khách hàng cũng trực tiếp lên sân khấu thực hiện thao tác quay số.

Kết quả, giải Nhất – xe máy Honda SH 160i trị giá 100 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Phạm Nguyệt Anh (Hải Phòng). Giải Nhì – Honda Air Blade 160 trị giá 60 triệu đồng thuộc về chị Nguyễn Lê Mai (Hà Nội), trong khi anh Trần Huy Tài (Hà Nội) trúng giải Ba với phần thưởng là 01 xe máy Honda Vision phiên bản đặc biệt trị giá 35 triệu đồng.

Chia sẻ tại sự kiện, chị Nguyễn Lê Mai – người trúng giải Nhì – cho biết: “Tôi chọn Eurowindow vì chất lượng sản phẩm, nhưng không ngờ lại may mắn trúng thưởng. Đây thực sự là món quà đầy ý nghĩa đối với gia đình tôi trong mùa hè này. Vừa được đi nghỉ dưỡng, vừa có thêm chiếc xe máy mới. Xin cảm ơn Eurowindow!”.

Chị Nguyễn Lê Mai - khách hàng trúng giải Nhì chương trình khuyến mãi của Eurowindow chia sẻ cảm xúc khi trúng thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Mạnh Dũng – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow – nhấn mạnh: “Với Eurowindow, mỗi mắt xích trong chuỗi quy trình “tư vấn – thiết kế - lắp đặt – bảo hành, bảo trì” luôn là sự tâm huyết, tận tâm, mục tiêu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng tất cả Quý khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm cửa, vách kính Eurowindow.”

Chương trình khuyến mãi không chỉ tạo cơ hội để tri ân khách hàng với những quà tặng giá trị, mà còn là cầu nối tăng cường sự gắn kết giữa Eurowindow và người tiêu dùng. Từ những sản phẩm chất lượng cao, Eurowindow mong muốn tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Trải hơn 2 thập kỷ phát triển, Eurowindow tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường, giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tiếp.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt

DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...

Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục

DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

XEM THÊM TIN