Mastercard vinh danh thẻ tín dụng quốc tế SHB với giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật”
05:58 | 24/12/2024
DNTH: Thẻ SHB Mastercard World ghi dấu mốc quan trọng trên hành trình thấu hiểu khách hàng cao cấp của SHB. Tấm thẻ mang đến khách hàng trải nghiệm sang trọng, độc quyền, đẳng cấp quốc tế, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu.

Trong khuôn khổ sự kiện “Vietnam Appreciation Dinner 2024 – Together in Harmony”, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh SHB tại hạng mục giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật” dành cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World.
Giải thưởng là minh chứng cho những sáng kiến đột phá và nỗ lực không ngừng của SHB trên hành trình không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World.
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết: “Chúng tôi hân hạnh vinh danh SHB với giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật” nhằm ghi nhận những sáng kiến đột phá và nỗ lực bền bỉ của SHB trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mastercard vô cùng trân trọng mối quan hệ hợp tác với SHB và cam kết sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, chung tay cùng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam”.
Ra mắt vào tháng 3/2024, thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World được thiết kế độc quyền dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, là một trong những “thẻ đen” quyền lực nhất trên thị trường Việt Nam. Thẻ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng với tiện ích đẳng cấp thượng lưu tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.
Với thiết kế nổi bật 2 màu đen vàng sang trọng, tinh tế, hình ảnh hoa văn lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa trống đồng – biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam và quả địa cầu tượng trưng cho xu thế toàn cầu hóa, thẻ SHB Mastercard World là “chìa khóa” giúp khách hàng ra thế giới với những đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp vượt trội.
Trải nghiệm đẳng cấp, nâng tầm phong cách sống
Sở hữu tấm thẻ “quyền lực” SHB Mastercard World, chủ thẻ có thể trải nghiệm những dịch vụ sang trọng dành riêng cho khách hàng đẳng cấp. Trong những chuyến du lịch, công tác qua sân bay Nội Bài, chủ thẻ SHB Mastercard World sử dụng không gian yên tĩnh, riêng tư của phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club.

Trong lần đầu mở thẻ SHB Mastercard World, khách hàng sẽ nhận đặc quyền 01 lượt chơi full Golf (bao gồm green fee, caddy fee, buggy fee) tại hệ thống sân golf cao cấp khắp ba miền như BRG Kings Island Golf Club, Nova World Phan Thiet Golf Resort… Khách hàng cũng có thể đổi đặc quyền chơi golf sang bữa tối thịnh soạn dành cho hai người tại hệ thống nhà hàng sang trọng trên toàn quốc như John Anthony @JW Marriott Hanoi Hotel, Parkview Cafe Restaurant – New World Saigon Hotel, HOME Hội An… Chủ thẻ có thể nhận tối đa lên tới 36 lượt ưu đãi/năm tùy theo doanh số chi tiêu.
Hơn nữa, chủ thẻ cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá lên tới 30% dịch vụ golf, ẩm thực, khách sạn, mua đồ Golf Pro và hoạt động đào tạo tại học viện Golf của hệ thống sân Golf 6 sao chuẩn quốc tế của Tập đoàn T&T Group.
Bên cạnh đặc quyền về golf và ăn tối, khách hàng còn tận hưởng hàng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt khác từ đối tác Mastercard như trải nghiệm phòng chờ sân bay, nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, mua sắm thời trang… cao cấp cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.
Mặt khác, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, hưởng mức tín dụng vô hạn với lãi suất 0% trong 55 ngày, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả ATM trên toàn cầu… Đồng thời, khách hàng sẽ được tăng đến 3 lần điểm thưởng SHB Rewards cho mỗi giao dịch; giảm giá khi chi tiêu thanh toán máy POS…
Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ, Ngân hàng luôn dành sự quan tâm, thấu hiểu khách hàng để không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp quốc tế. SHB Mastercard World không chỉ là một công cụ tài chính mà còn giữ vai trò đồng hành tin cậy với chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu.
Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ di chuyển; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB – FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao…
Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.
SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

BIDV cảnh báo về cuộc gọi, tin nhắn mạo danh BIDV, CIC
DNTH: Sau sự cố liên quan đến thông tin tín dụng tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia (CIC), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông tin tới Quý khách hàng khẳng định: Hệ thống công nghệ thông tin của BIDV là độc...

ABBANK ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp ngành may mặc và sản xuất sợi
DNTH: Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành may mặc và sản xuất sợi – một trong những lĩnh vực xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức giới thiệu giải pháp tài chính thiết kế riêng, tích...

Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch
DNTH: Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công...

Thông báo của VPBank liên quan đến sự cố an ninh mạng tại CIC
DNTH: Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) vừa được Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) công bố với kết quả ban đầu cho thấy có dấu hiệu vi phạm dữ liệu cá...

Thịnh vượng bền vững, VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đồng sáng lập. Đây là dấu mốc khẳng...

OPES vượt 109% kế hoạch lợi nhuận nửa đầu năm, sẵn sàng tăng tốc giai đoạn cuối năm
DNTH: Tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ghi nhận lợi nhuận trước thuế vượt 109% kế hoạch trong nửa đầu năm 2025, khẳng định sức bật và khả năng thích ứng linh hoạt giữa bối cảnh thị...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...