MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

17:14 | 02/07/2019

DNTH: DN&TH; Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm Gia đình tôi yêu nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.

MB là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình, trong đó Gia đình tôi yêu là gói đầu tiên ra mắt, không chỉ mang đến sự an tâm về tài chính cho hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai.

Theo chương trình, khách hàng được miễn phí trọn đời cho các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MB và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự chủ về tài chính gia đình, chủ động mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, ăn uống, giải trí hay du lịch với ưu đãi nhân đôi hạn mức thẻ tín dụng quốc tế do MB phát hành. Khi khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, vợ/chồng của khách hàng sẽ được mở thêm 1 thẻ tín dụng với hạn mức tương đương, hồ sơ thủ tục đơn giản và chỉ cần xác thực 1 lần tại chi nhánh.

Với những gia đình có thành viên nhí dưới 14 tuổi, khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm số với số tiền 1 triệu đồng để tích lũy cho tương lai của bé. Thêm vào đó, với mỗi chi tiêu 1 triệu đồng trên thẻ tín dụng của bố mẹ, tài khoản tiết kiệm của các bé sẽ được cộng thêm 0,3% giá trị giao dịch. Sổ tiết kiệm của bé có thể tích lũy thêm bất cứ khi nào bé có thu nhập và tự động chuyển đổi thành tài khoản đứng tên riêng của con khi các bé đủ 15 tuổi.

Với những ưu đãi chưa từng có, Gia đình tôi yêu là sản phẩm ưu việt, là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển vừa qua.

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Công ty Cổ phần LILAMA 18 tuyển dụng hơn 200 lao động

DNTH: Công ty Cổ phần LILAMA 18 cần tuyển dụng hơn 200 lao động làm việc tại các dự án công ty đang tổ chức thi công.

Vinamilk có 5 nhãn hàng thuộc top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

DNTH: Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”: Hành trình truyền cảm hứng, kết nối và giữ lửa nhiệt huyết

DNTH: Ngày 11/6, tại TP. HCM, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức buổi đối thoại PV GAS Talks “35 năm - Thắp lửa non sông”, tạo ra một diễn đàn trao đổi, chia sẻ ý tưởng, kết nối giữa tuổi trẻ PV GAS và lãnh...

Hải Dương thông qua nhiệm vụ, dự toán lập quy hoạch 5 khu công nghiệp

DNTH: HĐND tỉnh Hải Dương vừa chính thức ban hành các Nghị quyết về việc thông qua nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch phân khu xây dựng 5 khu công nghiệp tại các huyện Tứ Kỳ, Bình Giang, Thanh Miện và thành phố Chí Linh.

Công ty Nhiệt điện Uông Bí – Những “Trái tim thắp lửa” trong phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025

DNTH: Hưởng ứng phong trào thi đua lao động sản xuất do Tổng công ty Phát điện 1 phát động, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã và đang khẳng định vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu với nhiều tấm gương điển hình tiên tiến....

Hưởng ứng Nghị quyết 68, Sơn Hải xin mở rộng cao tốc 263km bằng vốn doanh nghiệp

DNTH: Nếu được chấp thuận, hạ tầng giao thông Việt Nam sắp chứng kiến bước đột phá khi Tập đoàn Sơn Hải – “ông lớn” trong lĩnh vực cao tốc, đề nghị tự đầu tư mở rộng hoàn chỉnh tuyến 263km cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

XEM THÊM TIN