Mekong One ký kết hợp tác chiến lược với Ecopark và Crystal Bay
09:37 | 26/01/2021
DNTH: Chọn “hợp nhất” năng lực tạo vị thế cạnh tranh khác biệt chính là định hướng của Mekong One khởi đầu chặng đường mới.
Chiều ngày 20/1/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mekong One chính thức hội tụ và đồng nhất hình ảnh nhận diện các công ty thành viên trong toàn hệ thống dưới tên gọi Mekong One. Đóng vai trò "hạt nhân" trong hệ sinh thái là Công ty Cổ phần Mekong Communications.
Nền tảng của Mekong One được thể hiện trên 3 mảng chủ lực, bao gồm: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.
Với vai trò đầu tàu dẫn dắt chính theo mô hình quản trị tập trung và đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực, Mekong One định hướng đẩy mạnh dấu ấn của mình trong các dự án quy mô lớn, đặc biệt là mảng bất động sản.
"Ra mắt và đồng nhất nhận diện thương hiệu toàn diện là sự khẳng định của chúng tôi với đối tác, khách hàng. Bên cạnh tiếp tục giữ vững các giá trị nền tảng đã làm nên dấu ấn Mekong One và các công ty thành viên trên thị trường, chúng tôi quyết định nâng tầm nhận diện thương hiệu để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn", ông Võ Duy Nghĩa- Tổng Giám Đốc Mekong One - chia sẻ tại sự kiện.

Nằm trong chiến lược “hợp nhất” tạo năng lược tích cực cộng hưởng, Mekong One cũng chính thức “bắt tay chiến lược” cùng hai tập đoàn lớn trong mảng đầu tư và phát triển bất động sản. Đó là Tập đoàn Ecopark và Tập đoàn Crystal Bay.
Tập đoàn Ecopark và Mekong One có chung quan điểm chiến lược và cách phát triển doanh nghiệp. Đó chính là cùng nhau thành công, cộng hưởng lực phát huy tối đa năng lực cốt lõi mỗi bên và sẻ chia những giá trị lợi ích lâu dài trên cả phương diện kinh tế lẫn chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần hình thành những giá trị bền vững vượt thời gian và những giải pháp Bất động sản xanh đột phá, sáng tạo.

Tập đoàn thứ hai Mekong One ký kết chính là Tập đoàn Crystal Bay, tập đoàn đầu tư và phát triển du lịch và bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Mekong One tự tin với năng lực thế mạnh của mình trong sáng tạo quảng cáo và tiên phong truyền thông tích hợp số kết hợp với kinh nghiệm am hiểu mô hình phát triển dự án bất động sản và di sản du lịch của Crystal Bay hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên những ý tưởng hoạch định đầu tư và phát triển khác biệt cho những dự án tạo điểm đến và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

Cũng tại sự kiện, Mekong One đồng thời ký kết với 3 đối tác Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam là tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống hàng đầu thế giới và là đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng tại Việt Nam; Tập đoàn LnData Đài Loan -đơn vị martech cung cấp Tổ hợp giải pháp và Nền tảng công nghệ tích hợp cho hoạt động truyền thông tiếp thị thương hiệu Doanh nghiệp và Tập đoàn Giftee Nhật Bản- đơn vị cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) với hơn 10 năm kinh nghiệm.
Hoạt động ký kết chiến lược này khẳng định tiềm lực phát triển bền vững hướng đến vị trí dẫn đầu trên ba mảng chiến lược:Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án bất động sản mà Mekong One đang đẩy mạnh trong thời gian tới./.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...