Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard
15:24 | 18/10/2024
DNTH: Ngày 15/10, Nam A Bank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa Napas và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.
Theo Báo cáo Chỉ số Thanh toán Kỹ thuật số năm 2024 của Mastercard, 47% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các công cụ thanh toán trực tuyến vì sự tiện lợi và tốc độ thanh toán nhanh chóng, trong khi đó có 21% người tiêu dùng đánh giá cao tính bảo mật mà các công cụ thanh toán này mang lại.
Khi hội nhập quốc tế ngày càng tăng cao thì thanh toán xuyên biên giới trở thành nhu cầu tất yếu của khách hàng. Trước nhu cầu đó, thẻ đồng thương hiệu giữa Napas và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu. Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa và quốc tế.
Nam A Bank là 1 trong 9 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để giao dịch tại mạng lưới hơn 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới Napsa tại Việt Nam và hơn 130 triệu điểm chấp nhận thanh toán, hơn 1 triệu máy ATM chấp nhận thẻ Mastercard thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu. Ngoài ra, thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử trên thị trường quốc tế một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Về giải pháp công nghệ, thẻ đồng thương hiệu được ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua việc tích hợp với 2 tiêu chuẩn gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ Napas và M/Chip cho thẻ Mastercard vào một con chip vật lý trên thẻ. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí, nâng cao an toàn bảo mật cũng như hạn chế rủi ro giao dịch thẻ gian lận, giả mạo.
Nam A Bank đã liên tục đa dạng hóa các dòng thẻ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tích hợp nhiều đặc quyền vượt trội, ưu đãi hấp dẫn… các dòng thẻ Nam A Bank mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.
Hiện Nam A Bank cũng đã hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard phát hành các loại thẻ như Nam A Bank Mastercard Standard, Nam A Bank Mastercard Gold, Nam A Bank Mastercard Platinum và đặc biệt là thẻ tín dụng phi vật lý Hapy Digital đi kèm nhiều đặc quyền mua sắm online hấp dẫn. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đã triển khai các loại thẻ tín dụng nội địa NAPAS như: Happy Card, Happy Card Platinum.
HảiTrungKim
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Happy Card /
- Happy Card Platinum /
- Hapy Digital /
- Mastercard Platinum /
- Mastercard Standard /
- Mastercard Gold /
- Nam A Bank /
- NAPAS /
- khách hàng /
- thẻ tín dụng /
- Thương hiệu /
- ngân hàng /
- doanh nghiệp /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
LocPhat Pay - Công cụ quản lý dòng tiền tối ưu, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
DNTH: Ngày 10/12, LPBank vừa ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung hướng tới doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán, chuỗi bán lẻ, logistics và các doanh nghiệp dịch vụ.
SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”
DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...
Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...
Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công
DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...
Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam
DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu