Nam Phú Quốc - Welcome Home
20:03 | 25/11/2020
DNTH: Đúng như tên gọi “Nam Phú Quốc - Welcome Home”, sự kiện tri ân dành cho khách hàng đầu tư các sản phẩm BĐS của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc là hành trình trở về “ngôi nhà thứ 2” mang tên Nam Phú Quốc, để chứng kiến và trải nghiệm những đổi thay của vùng đất mà mình đã tin tưởng. Sự kiện hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
Nam Phú Quốc là vùng đất đầy tiềm năng với giới đầu tư BĐS.
Một Nam đảo - đa cảm xúc
Nam đảo, vùng đất đang đổi thay toàn diện để trở thành trung tâm mới của đảo Ngọc, với hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm hơn 50 công trình lớn nhỏ ở cả 3 “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí và BĐS cao cấp, trong đó nhiều công trình tương lai sẽ trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc.
Tại sự kiện tri ân này, các khách mời sẽ có cơ hội “tai nghe mắt thấy” toàn cảnh hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo hơn nửa thập kỷ qua tại Nam đảo, trực tiếp cảm nhận sức sống mới đang bừng lên ở “phường An Thới” tương lai, thông qua nhiều trải nghiệm phong phú.
Hành trình trải nghiệm Nam đảo sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các khách hàng thân thiết của Sun Group.
Đầu tiên phải kể đến tiệc trà chiều, diễn ra bên bể bơi Central Village – trái tim của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera, tâm điểm phồn hoa của Nam đảo. Dù chưa chính thức khai trương vận hành song những thông tin rò rỉ về “Amalfi cổ trấn”; “tiểu Italia” đã thành hình khiến không ít tín đồ du lịch “bấn loạn”. Nhiều người khó tin giữa đảo Ngọc lại hiện diện một bức tranh Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu. Không ít người đã đến “check-in” sớm, săn tìm những góc ảnh đẹp trước khi nơi đây trở thành tâm điểm chú ý và điểm đến của hàng triệu lượt du khách trong năm 2021.
Trong buổi tiệc lãng mạn này, những khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ đón hoàng hôn buông bên bờ Tây Nam đảo, để cảm nhận hơi thở Địa Trung Hải một cách rõ ràng nhất.
Tiệc trà chiều diễn ra bên bể bơi Central Village khi ánh hoàng hôn dần buông.
“Nam Phú Quốc - Welcome Home” cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và chứng kiến những tiện ích trong từng dự án đang dần hoàn thiện. Tại đây, khách hàng được tham dự lễ khai trương công viên Limoni, 1 trong số 2 công viên chủ đề lớn nhất tại Sun Grand City New An Thoi – khu đô thị đảo đầu tiên tại Nam Phú Quốc, với sứ mệnh thiết lập chuẩn sống mới cho người dân An Thới.
Công viên Limoni là một trong những tiện ích cảnh quan tạo điểm nhấn cho Sun Grand City New An Thới. Nó đồng điệu với cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải bao trùm toàn dự án, với hàng loạt công viên và công trình nghệ thuật mang phong cách châu Âu. Khởi công từ quý III/2019 và thi công thần tốc, đến nay khu đô thị Sun Grand City New An Thới đã hoàn thiện hơn 80%, sẵn sàng đón cư dân và du khách đến an cư – kinh doanh hay giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc.
Những công viên chủ đề tại Sun Grand City New An Thới hứa hẹn trở thành điểm sinh hoạt văn hóa của người dân và du khách.
Nam đảo – tương lai của Phú Quốc
Những cư dân tương lai của Nam đảo đang từng bước cảm nhận và choáng ngợp trước diện mạo hoàn toàn mới của nơi này, cảm nhận sức sống mới căng tràn tại Nam đảo - vùng đất đang sẵn sàng đón nhận thời cơ, vận hội mới trong tương lai khi nơi này trở thành đô thị trung tâm phía Nam thành phố Phú Quốc.
Gala Dinner sẽ làm nóng sân khấu chính khi màn đêm buông xuống Nam đảo.
Trong buổi tiệc Gala Dinner tri ân với gần 400 khách được tổ chức trong không gian sang trọng của “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đại diện Tập đoàn Sun Group cũng sẽ chia sẻ cùng các vị khách những định hướng và tầm nhìn “thâm canh” phát triển Nam đảo những năm tới. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư chia sẻ thông tin, tầm nhìn, đồng thời bước đầu kết thân, cùng hướng tới tương lai xây dựng cộng đồng cư dân mới tại Nam đảo Phú Quốc.
Chuỗi sự kiện tri ân nhà đầu tư Sun Group diễn ra trong ba ngày từ 27/11 đến 29/11 với lịch trình trải nghiệm các dự án tại Nam đảo Phú Quốc. |

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...