Nạp năng lượng tự nhiên, nhận quà xịn từ TH
09:00 | 18/07/2021
DNTH: Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
Giải nhiệt mùa hè cùng “cơn lốc” hơn 500.000 quà tăng “cực chất” từ TH

Giải nhiệt mùa hè, cơ hội “rước” quà xịn
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò hết sức quan trọng giúp nâng cao miễn dịch và phòng chống dịch bệnh. Những đồ uống lành mạnh, giàu dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng không chỉ cung cấp nguồn năng lượng quan trọng mà còn giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho mỗi người. Đặc biệt, khi thời tiết mùa hè nắng nóng khiến cơ thể mệt mỏi và mất nước thì việc bổ sung đồ uống vừa giải nhiệt vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể là vô cùng cần thiết.
Trên thị trường đồ uống hiện nay, Tập đoàn TH được coi là nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nổi bật là nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – được kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên hay nước gạo TH true RICE - sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.
Để tri ân khách hàng đã luôn tin yêu khi dùng sản phẩm, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, đem tới cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng siêu giá trị dành cho khách hàng mua các sản phẩm: nước gạo TH true RICE và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thông tin khuyến mại trên bao bì. Trong chương trình lần này, ngoài 500.000 giải thẻ nạp điện thoại, TH còn đặc biệt dành tặng khách hàng gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn: 24 giải thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 24 giải điện thoại iPhone 12 Pro Max.
Chương trình khuyến mại có tên gọi “năng lượng tự nhiên – trúng hơn 500.000 giải thưởng” diễn ra từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021. Cơ cấu giải thưởng như sau:

“Bóc nhãn- nhẵn mã- cơ hội trúng quà “xịn” từ TH”
Bước 1: bóc nhãn chai sản phẩm có in thông tin khuyến mại trên bao bì để lấy mã dự thưởng in dưới nhãn chai.
Bước 2: nhập mã dự thưởng theo một trong các cách sau để quay số trúng Giải Phổ Thông – Thẻ nạp điện thoại 10.000đ
- Cách 1: truy cập website http://promotion.thbeverage.vn hoặc scan mã QR trên mặt trước nhãn để nhập mã
- Cách 2: nhắn tin mã dự thưởng tới tổng đài 8069 theo cú pháp TH <dấu cách> <mã dự thưởng> (1.000đ/ tin nhắn)
Bước 3: giữ lại nhãn chai có chứa mã dự thưởng và xem Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true JUICE (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để có cơ hội trúng các "Giải Đặc Biệt" và "Giải Nhất".
Mỗi buổi Livestream sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 08 mã dự thưởng trúng Giải Đặc Biệt & 08 mã trúng Giải Nhất. Khách hàng đã trúng Giải Phổ Thông vẫn có cơ hội trúng các Giải Đặc Biệt & Giải Nhất.
Xem thông tin chi tiết thể lệ chương trình tại: http://promotion.thbeverage.vn

Với số lượng “quà tặng” lên đến hơn nửa triệu giải thưởng, khách hàng khi mua TH true RICE và TH true JUICE milk có tem khuyến mại trên sản phẩm tại hệ thống cửa hàng TH true mart, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc, có cơ hội “trúng lớn” với thẻ ngân hàng hay điện thoại iphone 12 Pro Max. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay nạp năng lượng từ đồ uống TH hoàn toàn từ thiên nhiên và chờ đón “cơn lốc 500.000 giải thưởng” giải nhiệt mùa hè này.
Từ ngày 1/7/2021 – 30/09/2021, khi mua các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và nước gạo TH true RICE các hương vị có in thông tin khuyến mại trên bao bì, bạn sẽ có cơ hội trúng hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn.
TH true RICE chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo
Nước gạo TH true RICE gồm 2 sản phẩm nước gạo rang TH true RICE ra mắt tháng 1/2020 và nước gạo lứt đỏ TH true RICE ra mắt tháng 3/2021. Bộ đôi nước gạo TH true RICE được lấy cảm hứng từ những hạt gạo, sản phẩm không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Với công thức chế biến ưu việt, cùng nguồn dưỡng chất có trong những hạt gạo nên sản phẩm nước gạo TH true RICE đang là đồ uống giải nhiệt, bổ sung năng lượng và dinh dưỡng được yêu thích.
TH true RICE không chỉ là sản phẩm nước gạo rang đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay không sử dụng đường, mà còn là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường có quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ nguyên liệu tới sản phẩm. Nguyên liệu chính làm nên bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true RICE là hai loại gạo Japonica và gạo lứt đỏ - những giống gạo này được TH trồng tập trung trên các cánh đồng mẫu lớn thuộc hai tỉnh Thái Bình và Nghệ An.

TH true JUICE milk - nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên
Tương tự nước gạo, bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk cũng là đồ uống cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên tốt cho sức khỏe. TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH.

Thị trường nước giải khát Việt Nam hiện không thiếu các loại nước uống sữa trái cây nhưng TH true JUICE milk là sản phẩm duy nhất trên thị trường sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất - thay vì sữa bột pha lại, phối trộn cùng nước ép trái cây tự nhiên. Nguồn nguyên liệu sữa tươi được lấy từ cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục thế giới vào tháng 12/2020. Còn nguồn nguyên liệu trái cây được lấy từ các vùng nguyên liệu trái cây sạch, nổi tiếng trong nước và thế giới.
Phóng Viên
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- 500.000 giải thưởng /
- giải thưởng /
- năng lượng tự nhiên /
- JUICE milk /
- nước uống sữa trái cây TH true /
- TH true RICE /
- Tập đoàn TH /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...