NASON GOLF SCHOOL – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ GOLF VIỆT
19:03 | 21/01/2019
DNTH: DN&TH; Ngày 20/01, Nason Golf School đã chính thức khai trương, trở thành một trong những câu lạc bộ học viên đáng quan tâm nhất với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, cùng giáo trình và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; đồng thời Nason cũng cho ra mắt bộ gậy golf và phụ kiên golf đầu tiên MADE BY VIETNAM.
Nason Golf School có thể xem là một học viện như ý cho Golfer với tổ hợp 3 trong 1: Sân tập 3D với hơn 100 sân trên thế giới, đủ 18 hố từ dễ đến khó, tích hợp thiết bị đào tạo bằng công nghệ hiện đại như Phân tích Swing – Phân tích nhịp điệu – Phân tích Shaft – Phân tích tốc độ – Phân tích tác động (chỉ với 3 lần Swing); Line tập tự động đánh ra ngoài sân tập có thảm 360 độ, xoay các hướng khác nhau và điều chỉnh độ nghiêng khác nhau như độ dốc ngoài sân thật; Showroom sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện golf Made by Vietnam đầu tiên mang thương hiệu NASON.
Giáo trình tại Nason Golf School đã được nghiên cứu từ các trường golf của các nước có nền golf phát triển như Nhật – Hàn – Mỹ – Úc, kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên để phát triển phù hợp với người Việt Nam. Đặc biệt giáo trình này sẽ được các giáo viên dày dạn kinh nghiệm và chu đáo trong việc giảng dạy tại đây phân tích, áp dụng cho từng học viên sao cho có hiệu quả như ý nhất. Và ngay trong lễ khai trương, Nason Golf đã ký kết hợp tác với Thầy Abdul – thày dạy golf có chứng chỉ hành nghề của Mỹ và kinh nghiệm 7 năm giảng dạy tại Việt Nam, nhằm phát triển sản phẩm Nason Golf tại thị trường Pakistan và Mỹ.
Điểm đặc biệt nhất của Nason Golf School nằm ở Showroom mang thương hiệu NASON – thương hiệu golf MADE BY VIETNAM đầu tiên tại nước ta, mang đậm nét văn hóa Việt và chứa đựng niềm tự hào dân tộc, cũng như tâm huyết, hoài bão nâng tầm golf Việt Nam sánh ngang với quốc tế của Giám đốc Nguyễn Như Hùng gửi gắm trong từng sản phẩm. 10 năm sinh sống và làm việc tại nơi có nền công nghiệp golf hàng đầu là Nhật Bản, Giám đốc Hùng với ấp ủ góp phần xây dựng nền golf nước nhà ngày một phát triển, đã mang theo những kinh nghiệm học tập được từ xứ bạn và lòng tự tôn, tình yêu quê hương để về nước và start-up thương hiệu NASON – thương hiệu Việt cho người Việt.

NASON cung cấp các sản phẩm về gậy golf, bóng và tee golf, túi gậy, quần áo golf, túi xách, mũ, ô, găng tay, bao gậy,… Mỗi sản phẩm đều mang những biểu tượng của ngàn năm văn hiến Việt như Trống đồng – văn hoá và văn minh người Việt; Khuê văn các – truyền thống hiếu học; Hoa sen – sự tĩnh lặng, Rồng – sự mạnh mẽ, Phượng – sự tái sinh, bất tử. Với tâm tư gửi gắm trong từng thiết kế để giúp người sở hữu sẽ có được “Năng lượng vũ trụ – Hoà khí âm dương – Tĩnh lặng mà mạnh mẽ – Tận tâm vươn cao”, và đặc biệt là tinh thần Việt Nam “Dream Golf, Dream Vietnam”! Không chỉ ý nghĩa, mỗi sản phẩm đều được thiết kể tinh tế, đẹp mắt, kết hợp thông số kỹ thuật được nghiên cứu cặn kẽ cho những cú đánh chuẩn và đẹp nhất.
Thương hiệu Nason Golf muốn gửi lời mời Hợp Tác Kinh Doanh tới các đại lý bán hàng Golf trên toàn quốc. (Liên hệ: Hotline: 0982.531.777 – Mr.Hùng)
Địa chỉ: Tầng 2, Sân Tập Golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B – Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội,Việt Nam.
TV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- xã Cự Khê /
- KĐT Thanh Hà B – Cienco 5 /
- Sân Tập Golf Thanh Hà /
- NASON GOLF SCHOOL /
- huyện Thanh Oai /
- TP Hà Nội /
- việt nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu


Ý kiến bạn đọc...