Nestlé Milo đồng hành cùng "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân"
16:50 | 27/03/2022
DNTH: Sự kiện diễn ra tại đường Lê Duẩn (Quận 1), thu hút sự tham gia sôi nổi của 30.000 người từ các sở ban ngành, các học sinh và người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện càng có ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong thời kỳ bình thường mới, sau thời gian tất cả mọi người cùng trải qua dịch bệnh căng thẳng.
Ngày 27/03, nhãn hàng Nestlé Milo thuộc công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" (gọi tắt là chương trình) do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng chương trình, Nestlé Milo đã tài trợ 1.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh lớp 6 và 7, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức. Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc năng động Việt Nam do Nestlé Milo và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.
Ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “trong không khí sôi nổi tham gia "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm nay, mọi người truyền cảm hứng cho nhau về tinh thần rèn luyện thân thể, đặc biệt là sau quãng thời gian nhiều thử thách trong đại dịch vừa qua. Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé Milo trong các phong trào thể thao cộng đồng và sự hưởng ứng tham gia từ tất cả cơ quan ban ngành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.”
Là một trong số hàng ngàn người tham gia "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân", ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ. Nestlé Milo mong muốn nối dài hành trình cùng "ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh.”

Không chỉ đồng hành cùng chương trình, Nestlé Milo cũng đang triển khai giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của ngày hội đi bộ Milo Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình "năng động Việt Nam" do Nestlé Milo phát động. Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé Milo tin rằng thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.
Một số hình ảnh của chương trình:
D

Về chương trình năng động Việt Nam
Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé Milo triển khai chương trình "năng động Việt Nam". Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như giải bóng đá hội khỏe phù đổng, giải bóng rổ học sinh Thành phố Hồ Chí Minh, giải Vovinam, giải bơi lội học sinh toàn thành phố, trại hè năng lượng, ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động…
NK
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- sức khỏe toàn dân /
- ngày chạy Olympic /
- Nestlé MILO /
- Nestlé /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...