Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường trên khắp cả nước
20:06 | 26/08/2023
DNTH: Tiếp nối nỗ lực hơn 25 năm đồng hành cùng phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí, Nestlé MILO gửi tặng gần 3 triệu hộp MILO nhân ngày tựu trường của các em học sinh trên khắp cả nước. Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh trao dinh dưỡng để xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và bền chí.
![[Hình ảnh bắt buộc có trong bài] Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024](https://media.doanhnghiepthuonghieu.vn/uploads/news/2023/08/27/1693115031hinh-anh-bat-buoc-co-trong-bai-cong-ty-nestle-viet-nam-nhan-hang-nestle-milo-va-so-giao-duc-va-dao-tao-tp-hcm-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-cho-nam-hoc-2023-2024.jpg)
Điểm nhấn chính trong dịp đặc biệt này là chương trình “Tiếp năng lượng đón bé trở lại trường” với hoạt động ưu đãi tặng quà hấp dẫn được tổ chức duy nhất vào ngày 26/8/2023. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa Milo 110 ml ít đường công thức mới hoặc một lốc sữa Milo 110 ml (tùy thuộc hệ thống siêu thị), áp dụng cho hơn 2,500 hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Riêng với chuỗi siêu thị Big C, Go!, Tops Market thuộc hệ thống Central Retails, chương trình diễn ra vào ngày 19/8/2023.

Bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “lan tỏa năng lượng tích cực qua các món quà dinh dưỡng là điều mà Nestlé MILO luôn mong muốn đẩy mạnh trong những ngày đầu năm học mới. Hoạt động này góp phần phản ánh sâu sắc sứ mệnh của nhãn hàng khi đồng hành cùng các bậc phụ huynh với vai trò thúc đẩy dinh dưỡng và các hoạt động thể chất hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan, ban, ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết xây dựng thế hệ ý chí.”
Nằm trong chuỗi dự án thường niên, chương trình được Nestlé MILO triển khai xuyên suốt 4 năm qua. Tính đến nay, hơn 8 triệu hộp sữa Milo được nhãn hàng gửi tặng đến trẻ em trên khắp cả nước để tiếp năng lượng cho trẻ thỏa sức vui chơi và chào đón năm học mới. Sự đồng hành của Nestlé MILO trong dịp tựu trường cho thấy nỗ lực bền bỉ của nhãn hàng trong hành trình chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.
Phương Nghi
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Gửi tặng 3 triệu hộp MILO /
- ngày tựu trường /
- Nestlé MILO /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
DNTH: Kỳ nghỉ Tết kéo dài kèm theo đó là sự xáo trộn trong sinh hoạt cũng như ăn uống, nghỉ ngơi dễ khiến nhiều người gặp phải tình trạng mệt mỏi, uể oải và rất khó tập trung khi trở lại công việc. Vậy làm thế nào để có một...

Giá trị sống từ không gian xanh
DNTH: Các không gian xanh, rực rỡ muôn sắc hoa, công viên, hồ nước… cùng những tòa chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích, kết nối đồng bộ đã tạo nên một nơi chốn đi về bình yên.

Lý do nên vắt chanh vào chảo dầu khi chiên rán
DNTH: Nhiều người làm bếp giỏi thường vắt chanh vào chảo dầu khi chiên rán, bạn có biết vì sao họ làm như vậy?

Liên tiếp các ca biến chứng do làm đẹp cấp tốc đón Tết
DNTH: Cận Tết, nhu cầu làm đẹp tăng vọt, nhưng không ít trường hợp vì lựa chọn sai cơ sở làm đẹp hoặc tin vào các liệu trình "cấp tốc" đã phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.

Gia tăng số người tiêm vắc xin tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
DNTH: Có mặt tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai (HVGL) trong những ngày này, dễ dàng nhận thấy số lượng người đến tiêm vắc xin ngày càng tăng, đặc biệt vắc xin phòng bệnh cúm.

Chất lượng không khí nguy hại, bác sĩ nêu lý do nên cho học sinh nghỉ học
DNTH: BS.Nguyễn Huy Hoàng cho rằng nên cho học sinh nghỉ học nếu chỉ số chất lượng không khí ở mức nguy hại trong thời gian 3 ngày liên tục, nhất là học sinh tiểu học.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...