Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
15:29 | 03/06/2024
DNTH: Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam – VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. HCM.
Triển lãm quy tụ sự tham gia của 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Đan Mạch, Đài Loan (Trung Quốc), New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam…
Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng triển lãm với vai trò là đơn vị tài trợ. Tại triển lãm, nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và các bạn nhỏ về tầm quan trọng của việc cải thiện sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực cho trẻ.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Thực phẩm và dinh dưỡng tốt là nền tảng cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui của mọi người, đồng thời còn là một phần bản sắc văn hóa. Trong đó, sữa và sản phẩm từ sữa luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mọi lứa tuổi.
Tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa năm nay, với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển của một tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, Nestlé MILO mong muốn đem đến các sản phẩm dinh dưỡng và các thông điệp khuyến khích kết hợp giữa dinh dưỡng hợp lý và thể thao hàng ngày góp phần xây dựng một thế hệ Việt Nam bền bỉ, năng động hơn”.
Trong khuôn khổ triển lãm, Nestlé Việt Nam cũng tham gia chia sẻ tại Hội nghị với chủ đề “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất và tiêu dùng”. Là nhãn hàng đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chuyển đổi hoàn toàn ống hút nhựa một lần sang ống hút giấy đạt chứng nhận FSC (*), hằng năm Nestlé MILO góp phần giảm thiểu khoảng 700 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Ngoài ra, nhãn hàng Nestlé MILO cũng tích cực đồng hành cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình và dự án thu gom và tái chế vỏ hộp sữa, tăng cường truyền thông về bảo vệ môi trường cho các bạn học sinh, thúc đẩy phát triển một cách bền vững.
Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam.
Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng nâng cao thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như có hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường.
Nhiều năm qua, Nestlé MILO luôn nỗ lực đồng hành, chung tay với các đối tác để cải tiến và cung cấp những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em, tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam.
Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.
Phương Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- quận 11 /
- Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ /
- Hiệp hội Sữa Việt Nam /
- Việt Nam – VIETNAM DAIRY /
- Nestlé MILO /
- TP. HCM /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%
DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
Đô thị cuộc sống
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu