Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai

07:38 | 17/07/2025

DNTH: Với cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường sự nghiệp, Nestlé không ngừng đổi mới các chương trình chia sẻ kiến thức, tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. NESTGEN 2025 là sáng kiến của Nestlé Việt Nam nhằm góp phần kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ có cơ hội phát triển và tỏa sáng.

Sau thành công của NESTGEN 2025 vào tháng 3/2025, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động cập nhật kiến thức chuyên sâu hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ quan tâm đến các chủ đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và công nghệ. Chương trình kéo dài ba ngày, từ ngày 15-17/7/2025. Theo đó, người tham gia chỉ cần đăng ký tại đây sẽ nhận được thư mời tham gia chương trình.

Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai 1
NESTGEN 2025 mang đến cơ hội cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng thiết yếu cho các bạn trẻ trong thời đại số

Là một phần trong chiến lược lâu dài của Nestlé Việt Nam trong việc hỗ trợ thanh niên phát triển nghề nghiệp, chương trình NESTGEN 2025 lần này giới thiệu loạt nội dung cập nhật, tập trung vào việc trang bị cho người tham gia các kỹ năng cần thiết trong bối cảnh công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ. Các chuyên đề không chỉ là những chủ đề mang tính thời sự, mà còn là hành trang thiết thực giúp các bạn trẻ nâng cao tư duy chiến lược, và định hình góc nhìn thực tiễn để tự tin bước vào môi trường làm việc đang chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam đã chủ động triển khai các chương trình hợp tác với trường đại học, cơ quan quản lý và tổ chức nghề nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận tri thức thực tiễn và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Các sáng kiến tiêu biểu như Nestlé Needs YOUth, Nesternship, Management Trainee và các chương trình phối hợp tổ chức cùng trường đại học triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm hỗ trợ cho sinh viên là minh chứng cho cam kết này.

Điểm đặc biệt của phiên bản tháng 7/2025 là sự góp mặt của các chuyên gia Nestlé và đại diện các tập đoàn và tổ chức hàng đầu như Microsoft, LinkedIn, MTN, Publicis Groupe và Cadena Growth Partners. Với sự dẫn dắt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình sẽ mang đến những kiến thức cập nhật và chuyên sâu, những yếu tố cần thiết để thế hệ trẻ tự tin định hướng và phát triển sự nghiệp của mình.

Ba chủ đề chính của chương trình NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo gồm:

  • Tiếp thị người ảnh hưởng: Giải mã sức ảnh hưởng của KOLs và xu hướng hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo nội dung.
  • Xây dựng thương hiệu và Tiếp thị kỹ thuật số: Cách xây dựng thương hiệu bền vững, kết nối cảm xúc và khai thác sức mạnh của nền tảng số.
  • Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Ứng dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo vào quá trình đưa ra quyết định, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững trong kinh doanh.

NESTGEN 2025 không chỉ là một sự kiện cung cấp kiến thức, mà còn là một phần trong hành trình lâu dài của Nestlé trong việc ươm mầm và phát triển thế hệ lãnh đạo tương lai.

Trước đó, Nestlé Việt Nam đã triển khai thành công chuỗi nội dung NESTGEN 2025 đầu tiên vào tháng 3/2025 với các chủ đề chuyên sâu về Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Kỹ thuật (Engineering) và Phát triển bền vững (Sustainability). Chương trình đã thu hút hơn 2.000 người tham gia trên toàn quốc, thể hiện rõ tinh thần cầu tiến và mong muốn nâng cao chuyên môn của thế hệ trẻ trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập.

Thông tin đăng ký tham gia chương trình tại: NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Sun Group hợp tác với Tập đoàn giáo dục hàng đầu Thế giới đến từ Thụy Sĩ, phát triển Học viện đào tạo Du...

DNTH: Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng EHL Hospitality Business School (EHL) - tập đoàn giáo dục hơn 130 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ được mệnh danh là “Đại học Harvard” trong đào tạo quản trị...

TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ

DNTH: Tất cả các điểm phát sữa và đồ uống của Tập đoàn TH (TH true MILK) sẽ trực từ chiều 1/9, xuyên đêm 1/9 đến 14h ngày 2/9, trao tận tay hàng triệu suất sữa và đồ uống đến người dân và các chiến sĩ.

Doanh nghiệp Việt củng cố nội lực trước thềm kỷ nguyên vươn mình

DNTH: Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề để bứt phá về kinh tế và vị thế quốc gia. Đồng hành cùng đất nước, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị...

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới

DNTH: Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam năm 2025 (VCSF 2025) tại Hà Nội. Với chủ...

Pharmacity hợp tác với Nestlé Việt Nam mở rộng danh mục dinh dưỡng chính hãng

DNTH: Vừa qua, Hệ thống nhà thuốc Pharmacity và Nestlé Health Science – bộ phận chuyên trách về lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng thuộc Tập đoàn Nestlé – đã ký kết hợp tác chiến lược. Mục tiêu hợp tác chiến lược giữa hai bên...

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất của Chủ tịch nước của chủ tịch nước

DNTH: Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm...

XEM THÊM TIN