Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên
18:35 | 03/08/2018
DNTH: DN&TH; Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động
Ngày 03.08.2018, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Thái Nguyên chính thức khai trương trong sự háo hức của người dân về một điểm đến mua sắm - vui chơi - ẩm thực hàng đầu tại thành phố.
Vincom Plaza Thái Nguyên nổi bật giữa trung tâm thành phố. |
Tọa lạc trên con phố Lương Ngọc Quyến, tòa nhà 5 tầng Vincom Plaza gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Thái Nguyên bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hiện đại và tinh tế. Là TTTM quy mô nhất tại thành phố, Vincom Plaza Thái Nguyên không chỉ góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại mà còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới.
Màn biểu diễn trống hội sôi động mở màn lễ khai trương TTTM Vincom Plaza đầu tiên tại Thái Nguyên. |
5 tầng TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên chật kín khách hàng ngay trong ngày đầu khai trương. |
Vincom Plaza Thái Nguyên có tổng diện tích mặt sàn là 13.500m2 với đầy đủ các ngành hàng thời trang - phụ kiện - nội thất - điện máy - tiêu dùng cũng như các khu vực riêng dành cho vui chơi giải trí và ẩm thực theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu”. Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế như: Valentino Creations, TNG, Belluni, Gio Bernini, GenViet, Aokang,... cùng chuỗi cửa hàng tiện ích Minigood, Medicare. Hệ thống siêu thị quy mô nhất Việt Nam VinMartcũng hiện diện tại đây với diện tích gần 1.600m2, kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày của người dân. Đây cũng là siêu thị độc quyền cung cấp các sản phẩm nông sản sạch VinEco, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Bố trí ngay tại tầng 1 là siêu thị điện máy và công nghệ VinPro, địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với dịch vụ chuyên nghiệp.
Siêu thị Vinmart là nơi thu hút lượng khách hàng lớn nhất. |
Không gian ấn tượng của café Cộng đầu tiên tại thành phố Thái Nguyên đặc biệt thu hút các bạn trẻ. |
Người dân Thái Nguyên sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại thành phố khi lần đầu tiên được xem những bộ phim bom tấn mới nhất tại rạp chiếu phim CGV với hệ thống phòng chiếu và âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian khai trương, khách hàng có cơ hội xem phim miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng độc quyền từ CGV như áo mưa, dép kẹp xinh xắn. Khu vui chơi giải trí City Games rộng hơn 600m2 với hàng chục trò chơi mới lạ và sống động cũng sẽ là những thử thách đặc biệt hấp dẫn với “game thủ” ở đủ mọi lứa tuổi.
Hệ thống rạp chiếu film CGV với công nghệ 4DX đã thu hút hàng trăm khách hàng tới thưởng thức. |
Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí, TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên còn là điểm gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm ẩm thực bốn phương cho mọi gia đình, quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như: chuỗi nhà hàng Hàn Quốc King BBQ, Lẩu Hotpot Story lần đầu có mặt tại Thái Nguyên và HongDae BBQ & Beer mang đến phong cách buffet lẩu nướng được khách hàng yêu thích, Gà rán Jollibee đến từ Philippines… Đặc biệt, chuỗi Cộng Cà Phê ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên với kiến trúc nội thất “vintage” tạo nên không gian cổ điển thân thuộc rất Việt Nam phù hợp với những phút giây gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè.
Khách hàng đang trải nghiệm các trò chơi hiện đại trong khu vui chơi City games rộng hơn 600m2. |
Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động với tổng số 53 gian hàng thuộc các ngành hàng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực phục vụ người dân địa phương. Với lợi thế về vị trí, kinh nghiệm điều hành và mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả, Vincom Plaza Thái Nguyên sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xây dựng diện mạo đô thị Việt Nam ngày càng trở nên đẹp, hiện đại và đẳng cấp./.
Thành Vinh

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...