Nội thất PT Casa khai trương ấn tượng với màn biểu diễn motor phân khối lớn
14:12 | 25/06/2018
DNTH: Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có màn khai trương showroom thứ 2 vô cùng ấn tượng với màn diễu hành motor phân khối lớn quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.
Ngày 23/6/2018, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa chính thức khai trương showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi khai trương được khuấy động bằng lễ diễu hành đoàn xe phân khối lớn với 35 chiếc. Trong trang phục truyền thống của thương hiệu, đoàn xe đã vòng quanh các tuyến phố chính của Hà Nội, tạo nên một không khí sôi động, khỏe khoắn và đẹp mắt trên đường phố.

Cùng với showroom hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, chỉ sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, PT Casa đã khẳng định được sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 với diện tích 1.500 m2 là câu trả lời cho sự lớn mạnh vượt bậc của PT Casa.

Sự lớn mạnh của thương hiệu PT Casa là sự đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong mấy chục năm của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương, rằng chỉ có uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và hướng đi khác biệt mới có thể đồng hành cùng khách hàng trong thời đại mà gu thẩm mỹ ngày càng tinh tế.
Chính vì vậy, để chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng nhưng khó tính này, bản thân PT Casa xác định phải đi đầu xu hướng để “dẫn lối” khách hàng. Rất nhiều thương hiệu cao cấp của Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... được PT Casa tiến hành đàm phàn để trở thành nhà phân phối độc quyền, nhằm mang đến sản phẩm chính hãng, giá thành lại rẻ hơn nhờ giảm được nhiều chi phí vận hành không qua trung gian. Từ chỗ độc quyền cho 20 thương hiệu, chỉ sau 1 năm, PT Casa đã được nhiều nhãn hàng khác lựa chọn hợp tác, và là đầu mối cho 30 thương hiệu đến từ châu Âu.

Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…
Phong cách tân cổ điển có các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu như Arredoclassic, La contessina, Socci, Lisbon... mang đến sự xa hoa, lộng lẫy trong kiến trúc cổ điển đặc trưng châu Âu nhưng được cải tiến để trở nên hiện đại và mang tính thời thượng hơn. Các mẫu và và chất liệu vì thế cũng rất đa dạng, từ da, nỉ, nhung cho đến các chất liệu được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ mun ammara, gỗ óc chó.

Phong cách hiện đại với sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu Turri, Formenti, Formitalia, Bellona (Italia)... Những bộ ghế sofa Formenti và Formitalia được làm từ chất liệu da quý như da cá sấu, da bò tót, bộ khung ghế được làm từ các loại gỗ quý như gỗ óc chó, gỗ dương. Ngày nay, các sản phẩm nội thất hiện đại còn được tính toán đến yếu tố thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người.
Chẳng hạn các sản phẩm của thương hiệu Bellona như giường có công nghệ lò xo thông minh, các sợi vải với những khoáng chất tự nhiên cải thiện sức khỏe; hay sofabed của Bellona sử dụng chất liệu vải cao cấp kết hợp hài hòa với chất liệu da có chứa Bello Phthalate không độc hại, dễ dàng vệ sinh, có tính năng thông minh kéo thành giường nằm mà không chạm tường, và có ngăn chứa đồ tiện lợi, nên tiết kiệm diện tích cho các căn hộ chung cư.

Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa đã trao những phần quà ý nghĩa đến 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với đó là nhiều chính sách tri ân khách hàng, bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó, có 2 bộ sofa của Thổ Nhĩ Kỳ có giá 85 triệu đồng và 60 triệu đồng. Buổi bốc thăm trúng thưởng sẽ được livestream trên fanpage của PT Casa vào lúc 19h ngày 23/6 tại 342 Cầu Giấy, Hà Nội với sự chứng kiến của đông đảo quan khách và khách hàng.
PV

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...