Phát động cuộc thi "Tôi khỏe đẹp hơn" năm 2024
17:13 | 23/09/2024
DNTH: Cuộc thi do Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) cùng với doanh nghiệp Herbalife Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Hoạt động này nhằm khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng thông qua các thử thách thực tế về kiến thức và tập luyện.

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 sẽ diễn ra trong thời gian ba tháng với ba vòng thi. Người tham gia được yêu cầu thể hiện khả năng kiến thức trong các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và tập luyện đồng thời thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất. Các ứng viên còn được trực tiếp kiểm tra kiến thức trong các buổi tương tác với các chuyên gia hàng đầu. 12 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết trao giải.
Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho người tham gia và khán giả cùng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc.

Nhà báo Trần Tuấn Linh, Tổng Biên tập báo Sức khỏe và Đời sống, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: “Trên thế giới, mỗi chỉ số hạnh phúc có phương pháp đo lường khác nhau với mục đích khác nhau, nhưng đều có một tiêu chí chung là “Sức khỏe”. Chúng ta có thể không đẹp nhưng vẫn hạnh phúc, chứ không thể hạnh phúc trên một hình hài đẹp đẽ mà sức khỏe suy kiệt. Và khi chúng ta khỏe mạnh, tiêu chí đẹp tự nhiên cũng rộng mở hơn với nhiều tiêu chuẩn hơn. Khi chúng ta khỏe mạnh, chúng ta còn muốn người thân, bạn bè cũng được khỏe mạnh, lạc quan như mình. Đó cũng là chủ đề, thông điệp của Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm nay: “Cùng khỏe, Cùng đẹp, Cùng hạnh phúc”.
Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và tiếp tục vào năm 2023 với hơn 2.000 ứng viên tham dự mỗi năm. Cuộc thi đồng thời tiếp cận đến hàng triệu khán giả trên cả nước.
Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng cho biết: "Việc tài trợ cho cuộc thi này là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống nhằm thực hiện các sáng kiến giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất”.
“Chúng tôi hy vọng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 sẽ tiếp tục được đón nhận mạnh mẽ bởi các thí sinh và khán giả trên cả nước và sẽ đóng góp thiết thực vào việc truyền cảm hứng cho nhiều người trong cộng đồng áp dụng các thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình” - ông Thắng cho biết thêm.
Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 sẽ diễn ra trong thời gian 3 tháng với 3 vòng thi. Người tham gia được yêu cầu thể hiện khả năng kiến thức trong các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và tập luyện đồng thời thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất.
Mùa 3 “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 đã chính thức bắt đầu, nhận đăng ký đến ngày 30 tháng 9 năm 2024 và dành cho mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 180 triệu đồng”.
Quang Phú - Văn Công
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- mùa 3 /
- Sức khỏe và Đời sống /
- Tôi khỏe đẹp hơn /
- 2024 /
- Cuộc thi /
- Herbalife /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
DNTH: Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu) ngày 18/3/2025 đã có văn bản đề xuất xin phá dỡ công trình “Hàm cá mập” tại số 7 Đinh Tiên Hoàng (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) theo hình thức không...

Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
DNTH: Sáng nay, ngày 4/4/2025 tại Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, TP. Thanh Hóa, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc...

Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
DNTH: Khi nhắc đến Interlaken (Thụy Sĩ), nhiều người thường nghĩ đến những cảnh quan tuyệt đẹp của dãy Alps và hồ nước trong vắt. Đây là một thị trấn nằm ở khu vực trung tâm của Thụy Sĩ, thuộc bang Bern.

Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
DNTH: Cơ quan khí tượng dự báo, trong giai đoạn giao mùa (tháng 4) dễ xuất hiện dông lốc, mưa đá, nhất là ở khu vực vùng núi và ven biển.

Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
DNTH: Thị trường tã, bỉm cho trẻ em tại Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều các sản phẩm gắn mác "nhập khẩu". Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo hoa mỹ về "bỉm Hàn, Nhật cao cấp" là những chiêu trò mập mờ...

Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
DNTH: Đối với nhiều em bé, uống sữa là một điều hiển nhiên – một thói quen mỗi sáng trước khi đến lớp, một ly sữa ấm trước giờ đi ngủ. Nhưng với nhiều em nhỏ tại Khánh Hòa, việc uống sữa lại trở thành một điều xa xỉ....
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...