"Phép thuật" nào tạo nên thương hiệu FujiFoods?

09:15 | 08/08/2022

DNTH: Ra đời từ năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, FujiFoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống ở phân khúc cao cấp. FujiFoods cho biết đơn vị này là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng yêu mến nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Chia sẻ với báo chí về chất lượng sản phẩm, ông Akihiro Kishi - Giám đốc Nghiên cứu sản phẩm của FujiFoods cho biết: “Chất lượng sản phẩm là nguyên tắc cốt lõi của FujiFoods. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm sản phẩm”.

Ông Akihiro Kishi dẫn chứng thịt bò Fuji được tuyển chọn từ những phần thăn bò nhập khẩu ngon nhất, sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt, rồi cấp đông sâu giúp lưu giữ dưỡng chất trong từng thớ thịt.

“Mọi quy trình được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền của chúng tôi”, vị giám đốc này nhất mạnh, bởi các sản phẩm có chất lượng vượt trội của thương hiệu FujiFoods đã được khẳng định qua thời gian”, ông Akihiro Kishi cho biết.

thit-bo-fuji-03-1
FujiFoods luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng

Tuy nhiên, theo phản ánh của người tiêu dùng, gần đây trên thị trường bắt đầu xuất hiện một số thương hiệu có mẫu mã, hình dáng khá giống với các sản phẩm đang bán chạy của FujiFoods. Theo đại diện kinh doanh FujiFoods, các sản phẩm này được một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ bắt chước về quy cách mẫu mã hòng đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Song chất lượng sản phẩm cao cấp mới làm nên thương hiệu FujiFoods, được khách hàng yêu mến.

Vì vậy, người tiêu dùng thông minh nên cẩn trọng khi mua sắm, lưu ý chọn đúng mẫu mã và màu sắc của FujiFoods, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không chính hãng mà giá thành và chất lượng không tương xứng.

anh-1-fujifoods-1
Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm FujiFoods chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng

Khảo sát thị trường gần đây xuất hiện các sản phẩm thịt bò Nhật Bản có quy cách, hình thức gần giống với thịt bò Fuji như Hidasan, Aukobe, Ishiga... Sản phẩm thịt bò này được giới thiệu do một đơn vị kinh doanh là Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) cung cấp ra thị trường.

Theo tìm hiểu trên hệ thống Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) mới được thành lập ngày 25/2/2022, do ông Hoàng Điệp và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là hai cổ đông sáng lập.

Đáng chú ý, tại thời điểm thành lập HIDA FOOD, ông Hoàng Điệp vẫn đang là Phó tổng giám đốc của Fuji Foods và bà Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn đang là Giám đốc kinh doanh của Fuji Foods.

Trước thông tin này, ông Natsui Masao, Tổng giám đốc của Fuji Foods cho biết, công ty đã miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động với hai cá nhân nêu trên và không có ý kiến thêm gì về việc này.

 “Tại Fuji Foods, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được đầu tư nghiên cứu theo các công nghệ độc quyền, tiên tiến, mà quan trọng hơn cả, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của một doanh nghiệp mang trong mình những giá trị được kết hợp từ hai nền văn hoá Nhật Bản và Việt Nam”, ông Natsui Masao chia sẻ và cho rằng “Khách hàng luôn có sự lựa chọn thông minh và họ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp”.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

EVNNPC đẩy nhanh tiến độ các công trình ứng phó với nắng nóng

DNTH: Để ứng phó với mùa nắng nóng sắp tới, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang tăng tốc triển khai nhiều dự án điện trọng điểm, đặc biệt là các công trình nâng cao công suất và cải tạo lưới điện.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam

DNTH: Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại...

Gia đình trẻ mê tít VinFast VF 6: “Xe điện tầm trung nhưng trải nghiệm tầm cao”

DNTH: VinFast VF 6 đang chiếm trọn cảm tình của nhiều gia đình trẻ khi vừa sở hữu công nghệ thông minh, vừa có chi phí sử dụng thấp lại dễ tiếp cận hơn nhiều so với xe xăng cùng phân khúc.

4 bánh nhưng linh hoạt, tiết kiệm hơn 2 bánh, Minio Green chinh phục mọi người, mọi nhà

DNTH: Tiềm năng khai thác đa dạng, giá bán hợp lý và chi phí siêu tiết kiệm, Minio Green được đánh giá đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng Việt, từ sử dụng trong gia đình tới kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) báo lãi tăng 73% sau kiểm toán

DNTH: Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2024 (đã kiểm toán) với lợi nhuận trước thuế đạt 12.168 tỷ đồng, tăng 73% so với năm trước. Như vậy LPBank đã hoàn thành 116% kế hoạch lợi nhuận được...

Ngày hội việc làm 2025 tại Đại học Lâm nghiệp: Cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp

DNTH: Với mục tiêu định hướng và hỗ trợ sinh viên tiếp cận thị trường lao động trong nước và quốc tế, mới đây Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức thành công Ngày hội Việc làm 2025, thu hút sự tham gia của gần 500 sinh viên....

XEM THÊM TIN