"Phép thuật" nào tạo nên thương hiệu FujiFoods?
09:15 | 08/08/2022
DNTH: Ra đời từ năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, FujiFoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống ở phân khúc cao cấp. FujiFoods cho biết đơn vị này là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng yêu mến nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Chia sẻ với báo chí về chất lượng sản phẩm, ông Akihiro Kishi - Giám đốc Nghiên cứu sản phẩm của FujiFoods cho biết: “Chất lượng sản phẩm là nguyên tắc cốt lõi của FujiFoods. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm sản phẩm”.
Ông Akihiro Kishi dẫn chứng thịt bò Fuji được tuyển chọn từ những phần thăn bò nhập khẩu ngon nhất, sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt, rồi cấp đông sâu giúp lưu giữ dưỡng chất trong từng thớ thịt.
“Mọi quy trình được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền của chúng tôi”, vị giám đốc này nhất mạnh, bởi các sản phẩm có chất lượng vượt trội của thương hiệu FujiFoods đã được khẳng định qua thời gian”, ông Akihiro Kishi cho biết.
Tuy nhiên, theo phản ánh của người tiêu dùng, gần đây trên thị trường bắt đầu xuất hiện một số thương hiệu có mẫu mã, hình dáng khá giống với các sản phẩm đang bán chạy của FujiFoods. Theo đại diện kinh doanh FujiFoods, các sản phẩm này được một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ bắt chước về quy cách mẫu mã hòng đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Song chất lượng sản phẩm cao cấp mới làm nên thương hiệu FujiFoods, được khách hàng yêu mến.
Vì vậy, người tiêu dùng thông minh nên cẩn trọng khi mua sắm, lưu ý chọn đúng mẫu mã và màu sắc của FujiFoods, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không chính hãng mà giá thành và chất lượng không tương xứng.
Khảo sát thị trường gần đây xuất hiện các sản phẩm thịt bò Nhật Bản có quy cách, hình thức gần giống với thịt bò Fuji như Hidasan, Aukobe, Ishiga... Sản phẩm thịt bò này được giới thiệu do một đơn vị kinh doanh là Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) cung cấp ra thị trường.
Theo tìm hiểu trên hệ thống Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) mới được thành lập ngày 25/2/2022, do ông Hoàng Điệp và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là hai cổ đông sáng lập.
Đáng chú ý, tại thời điểm thành lập HIDA FOOD, ông Hoàng Điệp vẫn đang là Phó tổng giám đốc của Fuji Foods và bà Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn đang là Giám đốc kinh doanh của Fuji Foods.
Trước thông tin này, ông Natsui Masao, Tổng giám đốc của Fuji Foods cho biết, công ty đã miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động với hai cá nhân nêu trên và không có ý kiến thêm gì về việc này.
“Tại Fuji Foods, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được đầu tư nghiên cứu theo các công nghệ độc quyền, tiên tiến, mà quan trọng hơn cả, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của một doanh nghiệp mang trong mình những giá trị được kết hợp từ hai nền văn hoá Nhật Bản và Việt Nam”, ông Natsui Masao chia sẻ và cho rằng “Khách hàng luôn có sự lựa chọn thông minh và họ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp”.
Hải Nam
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- FujiFoods /
- thịt bò FujiFoods /
- thịt bò Nhật Bản /
- thịt bò /
- hàng nhái /
- Thương hiệu /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt
DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...
Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục
DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.
Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025
DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...
Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu
DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...
Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến
DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...