"Phép thuật" nào tạo nên thương hiệu FujiFoods?
09:15 | 08/08/2022
DNTH: Ra đời từ năm 2013 với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, FujiFoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống ở phân khúc cao cấp. FujiFoods cho biết đơn vị này là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng yêu mến nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Chia sẻ với báo chí về chất lượng sản phẩm, ông Akihiro Kishi - Giám đốc Nghiên cứu sản phẩm của FujiFoods cho biết: “Chất lượng sản phẩm là nguyên tắc cốt lõi của FujiFoods. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm sản phẩm”.
Ông Akihiro Kishi dẫn chứng thịt bò Fuji được tuyển chọn từ những phần thăn bò nhập khẩu ngon nhất, sản xuất qua quy trình nghiêm ngặt, rồi cấp đông sâu giúp lưu giữ dưỡng chất trong từng thớ thịt.
“Mọi quy trình được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và công nghệ độc quyền của chúng tôi”, vị giám đốc này nhất mạnh, bởi các sản phẩm có chất lượng vượt trội của thương hiệu FujiFoods đã được khẳng định qua thời gian”, ông Akihiro Kishi cho biết.

Tuy nhiên, theo phản ánh của người tiêu dùng, gần đây trên thị trường bắt đầu xuất hiện một số thương hiệu có mẫu mã, hình dáng khá giống với các sản phẩm đang bán chạy của FujiFoods. Theo đại diện kinh doanh FujiFoods, các sản phẩm này được một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ bắt chước về quy cách mẫu mã hòng đánh lừa thị giác của người tiêu dùng. Song chất lượng sản phẩm cao cấp mới làm nên thương hiệu FujiFoods, được khách hàng yêu mến.
Vì vậy, người tiêu dùng thông minh nên cẩn trọng khi mua sắm, lưu ý chọn đúng mẫu mã và màu sắc của FujiFoods, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không chính hãng mà giá thành và chất lượng không tương xứng.

Khảo sát thị trường gần đây xuất hiện các sản phẩm thịt bò Nhật Bản có quy cách, hình thức gần giống với thịt bò Fuji như Hidasan, Aukobe, Ishiga... Sản phẩm thịt bò này được giới thiệu do một đơn vị kinh doanh là Công ty Cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) cung cấp ra thị trường.
Theo tìm hiểu trên hệ thống Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thực phẩm HIDA (HIDA FOOD) mới được thành lập ngày 25/2/2022, do ông Hoàng Điệp và bà Nguyễn Thị Phương Thảo là hai cổ đông sáng lập.
Đáng chú ý, tại thời điểm thành lập HIDA FOOD, ông Hoàng Điệp vẫn đang là Phó tổng giám đốc của Fuji Foods và bà Nguyễn Thị Phương Thảo vẫn đang là Giám đốc kinh doanh của Fuji Foods.
Trước thông tin này, ông Natsui Masao, Tổng giám đốc của Fuji Foods cho biết, công ty đã miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động với hai cá nhân nêu trên và không có ý kiến thêm gì về việc này.
“Tại Fuji Foods, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất được đầu tư nghiên cứu theo các công nghệ độc quyền, tiên tiến, mà quan trọng hơn cả, khách hàng cảm nhận được sự tận tâm của một doanh nghiệp mang trong mình những giá trị được kết hợp từ hai nền văn hoá Nhật Bản và Việt Nam”, ông Natsui Masao chia sẻ và cho rằng “Khách hàng luôn có sự lựa chọn thông minh và họ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp”.
Hải Nam
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- FujiFoods /
- thịt bò FujiFoods /
- thịt bò Nhật Bản /
- thịt bò /
- hàng nhái /
- Thương hiệu /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Bếp từ đơn mâm từ bằng đồng ROSSI - bước tiến mới cho công nghệ ninh hầm
DNTH: Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, mới đây Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm Bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ sôi liu riu -...

VPBank hợp tác cùng Vinatti và Paynet nhân rộng mô hình Đại lý thanh toán
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mạng thanh toán Paynet Việt Nam (Paynet) và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina (Vinatti) triển khai mô hình Đại lý thanh toán...

“Beluga - Hè xanh mát, Nước trong lành”: Tân Á Đại Thành cùng bạn bảo vệ nguồn nước gia đình
DNTH: Mùa hè đến không chỉ mang theo cái nắng chói chang mà còn kéo theo nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt tăng vọt, trong khi chất lượng nguồn nước lại ngày càng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đón đầu xu hướng sống xanh và an toàn, Tập đoàn...

Chân dung “khối khách hàng” sẽ khiến VinFast EC Van bùng nổ doanh số
DNTH: Được đánh giá là át chủ bài mới của VinFast, tân binh EC Van với hàng loạt ưu thế so với các đối thủ xe xăng, như tiện dụng, linh hoạt, tối ưu chi phí… hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều nhóm khách hàng, từ cá nhân đến doanh...

Sẽ bị xử lý nghiêm người kinh doanh online không kê khai thuế
DNTH: Ngày 12/5, Cục Thuế vừa có thư ngỏ gửi người nộp thuế về thực hiện nghĩa vụ thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.

Lái VF 7 lên núi xuống biển, người dùng khẳng định: “Ăn đứt xe xăng cùng tầm giá”
DNTH: Những hành trình xuyên đèo núi đã cho thấy VF 7 không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng mà còn “chiều” người lái cả về tiện nghi lẫn chi phí.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...