Phòng chờ sân bay "VPBank Lounge in Lounge" – Nâng tầm trải nghiệm khách VIP
15:46 | 13/05/2025
DNTH: VPBank vừa ra mắt phòng chờ sân bay cao cấp riêng biệt tại ga quốc nội T3 (Sân bay Tân Sơn Nhất) – nhà ga nội địa lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.
Đây không chỉ là một trong những đặc quyền dành riêng cho khách hàng VIP mà là bước đi chiến lược, khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm đẳng cấp.
Với giới khách hàng tinh hoa – những người không chỉ sở hữu khối tài sản lớn mà còn đặt ra chuẩn mực cao trong từng khoảnh khắc sống, một ngân hàng không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính. Đó phải là người bạn đồng hành có khả năng thấu hiểu lối sống, dự đoán nhu cầu và kiến tạo những trải nghiệm được cá nhân hóa đến từng chi tiết. Hiện nay, các ngân hàng không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, từ tư vấn đầu tư riêng biệt đến bảo hiểm trọn đời, nghệ thuật sống và cả một không gian chờ riêng tại sân bay.

Sự ra mắt của khu vực đặc biệt với concept "Lounge in Lounge" tại phòng chờ cao cấp The SENS - nhà ga quốc nội T3 – Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tiếp tục là một trong những đặc quyền thể hiện định hướng này của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Không chỉ là một tiện ích đi kèm, phòng chờ "Lounge in Lounge" tại The SENS là nơi hội tụ giữa công nghệ, thẩm mỹ truyền thống và trải nghiệm dịch vụ 5 sao – biểu tượng cho cam kết gắn bó lâu dài của ngân hàng với giới khách hàng tinh hoa. Đây cũng là tuyên ngôn về đẳng cấp phục vụ, nơi thẩm mỹ và sự cá nhân hóa hòa quyện, mang đến trải nghiệm bay trọn vẹn cho những người thành đạt và yêu cầu cao về chất lượng sống.
Nét chạm tinh hoa
Lấy cảm hứng từ hành trình chế tác lụa truyền thống của các làng nghề Việt Nam, phòng chờ The SENS – Lụa Concept tại Terminal 3 được thiết kế như một bản giao hưởng tinh tế, nơi lụa trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chung tại phòng chờ với quầy buffet, dịch vụ ẩm thực cao cấp. Dịch vụ "Lounge in Lounge" với không gian đặc biệt dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond Elite hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc thư giãn êm dịu, như đang chạm vào tinh hoa ngàn năm của dân tộc.
Tại The SENS, khách hàng VPBank Diamond Elite sẽ được chào đón ở quầy tiếp tân riêng biệt với nhận diện thương hiệu VPBank, sử dụng mã QR từ ứng dụng VPBank NEO để làm thủ tục nhanh chóng. Khu vực phòng chờ riêng tư, tinh tế được thiết kế dành riêng cho doanh nhân và những vị khách yêu cầu sự kín đáo. Nước uống chào mừng sẽ được phục vụ ngay khi khách chọn chỗ ngồi.
Phòng chờ được chia thành nhiều khu vực: khu vực ghế ngồi cá nhân, quầy buffet cao cấp phục vụ các món Á – Âu, thực đơn A la Carte phục vụ tại bàn riêng biệt, khu thư giãn với ghế massage, hay góc giải trí hiện đại.
Đặc biệt, với những hành khách bận rộn, dịch vụ thực đơn mang đi (Takeaway) được thiết kế riêng, mang đến những lựa chọn tinh tế như café ủ lạnh từ quả mọng, bánh ngọt kiểu Pháp, café sữa đá hay bánh mì Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký tại quầy lễ tân để nhận ngay "bữa brunch" được chuẩn bị tỉ mỉ, tiện lợi cho những chuyến bay vội vã.
The SENS được phối hợp triển khai bởi ba đơn vị: VPBank – ngân hàng dẫn đầu về dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, SASCO – nhà vận hành sân bay hàng đầu Việt Nam, và LynkiD – đơn vị công nghệ chuyên số hóa trải nghiệm người dùng. Đây không chỉ là một phòng chờ, mà là bước đi chiến lược khẳng định vị thế và triết lý của VPBank: nâng chuẩn phục vụ khách hàng từ tiện ích sang trải nghiệm.
"Cảm giác như được về nhà giữa sân bay đông đúc"
Ngay sau ngày khai trương vào dịp 30/4/2025, dịch vụ phòng chờ "Lounge in Lounge" đã đón tiếp nhiều khách hàng thuộc phân khúc VPBank Diamond Elite và VPBank Private, trong đó có không ít người là doanh nhân thường xuyên công tác xa, những nhà sưu tầm nghệ thuật tinh tế, hay các chuyên gia quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
"Khi thấy VPBank giới thiệu về phòng chờ riêng tại T3, tôi thử sử dụng và thực sự bất ngờ. Mọi thủ tục rất nhanh, chỉ cần mở ứng dụng VPBank NEO quét mã QR là xong. Không gian tĩnh lặng, rộng rãi, có cả khu làm việc cá nhân và đồ ăn nóng phục vụ tận bàn. Tôi tranh thủ xử lý xong một hợp đồng ngay tại đây. Với tôi, cảm giác như được ‘trở về nhà’ – dù chỉ trong một tiếng chờ bay", anh Quang Duy, lãnh đạo một công ty logistics tại TP HCM, thường bay nội địa mỗi tuần để điều hành chuỗi cung ứng phía Bắc, chia sẻ.
Chị Thu Hà, một nhà sưu tầm tranh, thường di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM để tham dự triển lãm nghệ thuật, cũng bị chinh phục bởi cảm xúc văn hóa mà phòng chờ mang lại.
"Tôi không ngờ một phòng chờ sân bay lại có thể gợi lên cảm giác mềm mại và có chiều sâu đến vậy. Từng chi tiết, từ họa tiết tường, đường nét thiết kế đến sắc độ ánh sáng, đều gợi nhắc đến vẻ đẹp của lụa Nam Bộ. Nơi đây khiến tôi cảm nhận rõ một ‘Việt Nam rất khác’ – hiện đại nhưng vẫn gìn giữ tinh hoa", Thu Hà cho hay.
Theo đại diện VPBank, dịch vụ phòng chờ "Lounge in Lounge" không chỉ là một bước tiến về dịch vụ, đó là một phần của chiến lược lâu dài mà VPBank theo đuổi: tạo ra một hệ sinh thái tài chính – trải nghiệm dành riêng cho từng chân dung khách hàng cao cấp.
Từ nền tảng công nghệ như VPBank NEO, đến những dịch vụ tư vấn riêng biệt, và giờ đây là không gian chờ tinh tế tại các sân bay trọng điểm, mọi điểm chạm đều được thiết kế để thể hiện sự trân trọng.
Việc ra mắt dịch vụ phòng chờ "Lounge in Lounge" tại The SENS đúng dịp lễ kỷ niệm 50 năm Thống Nhất đất nước không chỉ là một thông điệp gắn kết tinh thần dân tộc với hiện đại, mà còn khẳng định tầm nhìn: "Vì một Việt Nam Thịnh Vượng" – nơi mà mỗi khách hàng đều được sống trọn vẹn với những giá trị riêng của mình.
Hải Nam
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- phòng chờ sân bay /
- Dịch vụ /
- VPBank /
- ngân hàng /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

BIDV cảnh báo về cuộc gọi, tin nhắn mạo danh BIDV, CIC
DNTH: Sau sự cố liên quan đến thông tin tín dụng tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia (CIC), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông tin tới Quý khách hàng khẳng định: Hệ thống công nghệ thông tin của BIDV là độc...

ABBANK ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp ngành may mặc và sản xuất sợi
DNTH: Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành may mặc và sản xuất sợi – một trong những lĩnh vực xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức giới thiệu giải pháp tài chính thiết kế riêng, tích...

Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch
DNTH: Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công...

Thông báo của VPBank liên quan đến sự cố an ninh mạng tại CIC
DNTH: Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) vừa được Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) công bố với kết quả ban đầu cho thấy có dấu hiệu vi phạm dữ liệu cá...

Thịnh vượng bền vững, VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đồng sáng lập. Đây là dấu mốc khẳng...

OPES vượt 109% kế hoạch lợi nhuận nửa đầu năm, sẵn sàng tăng tốc giai đoạn cuối năm
DNTH: Tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ghi nhận lợi nhuận trước thuế vượt 109% kế hoạch trong nửa đầu năm 2025, khẳng định sức bật và khả năng thích ứng linh hoạt giữa bối cảnh thị...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...