Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm

19:45 | 14/01/2025

DNTH: Phú Quốc đang trong mùa cao điểm du lịch với hàng vạn du khách lên đảo mỗi ngày, tạo nên làn sóng đầu tư mới. Đặc biệt, tại khu vực bắc đảo, chuỗi sự kiện, lễ hội và trải nghiệm hấp dẫn suốt 24/7 đã thu hút nhiều nhà đầu tư đổ về săn lùng sản phẩm FestiShop độc đáo vừa ra mắt tại Phú Quốc United Center.

Đảo ngọc bùng nổ mùa cao điểm du lịch

Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, từ ngày 30/12/2024 đến 8/1/2025, trung bình mỗi ngày Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có hơn 100 chuyến bay cất, hạ cánh. Trong đó, trên 50% là các chuyến bay quốc tế, đưa du khách từ các nước châu Âu, châu Mỹ, Trung Á, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan với khoảng 10.000 người/ngày đến đảo ngọc.  

Những con số này cho thấy Phú Quốc đang bước vào mùa bội thu với hàng loạt sự kiện, lễ hội sôi động diễn ra trên khắp thành phố đảo. Sau các lễ hội Giáng sinh, Countdown đón năm mới, chuỗi sự kiện này còn tiếp tục với các hoạt động đón Tết cổ truyền Ất Tỵ và du xuân. Mùa cao điểm du lịch của đảo ngọc sẽ kéo dài đến tháng 3/2025 và tiếp tục duy trì sức nóng trong suốt cả năm.

Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm 1
Phú Quốc bùng nổ với một lượng lớn du khách quốc tế trong dịp lễ hội cuối năm

Lượng lớn du khách lên đảo cũng thổi một luồng sinh khí mới cho các hoạt động kinh doanh lưu trú và dịch vụ. Trong giai đoạn vừa qua, công suất phòng tại Phú Quốc ghi nhận đạt khoảng 85-90% đối với phân khúc 4-5 sao.

Riêng với Phú Quốc United Center phía bắc đảo, các hoạt động kinh doanh còn sôi động hơn hẳn, khi nơi đây sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật suốt 24/7 với những mảnh ghép độc đáo, như Vinpearl Safari, VinWonders, Cung điện Hải Vương, Corona Casino… và những show diễn nghệ thuật triệu đô.

Siêu quần thể này cũng là tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm trên đảo Phú Quốc với nhiều sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Chuỗi hoạt động của Lễ hội Wake Up Festival 2024 cùng 3 chương trình Countdown hoành tráng diễn ra tại Grand World, VinWonders và Vinpearl Wonder World đã thu hút hàng vạn du khách đến với Phú Quốc United Center ngay trong ngày đầu tiên của năm mới.  

Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm 2
Phú Quốc United Center đang là tâm điểm của đảo ngọc với hàng loạt sự kiện hoành tráng

Cơ hội nắm giữ chìa khóa khai mở “mỏ vàng” nơi bắc đảo 

Để khai thác được lưu lượng khách du lịch khổng lồ, trong đó có nhiều khách quốc tế với nhu cầu mua sắm cao, Phú Quốc United Center đã cho ra mắt dòng sản phẩm FestiShop - thuộc bộ sưu tập BĐS lễ hội Festi-Mashup. Với thiết kế đa năng, dòng sản phẩm này phù hợp với đa dạng ngành nghề kinh doanh, dịch vụ như bán lẻ, thời trang, F&B, làm đẹp… tạo nên những thương phố hàng hiệu sầm uất tại “thành phố không ngủ” Grand World.

Bên cạnh hệ sinh thái “họ Vin” và dòng khách dồi dào, bảo chứng vàng của FestiShop còn đến từ Vincom Retail - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS bán lẻ tại Việt Nam. Với tầm nhìn vượt trội cùng kinh nghiệm quản lý vận hành bài bản, Vincom Retail đã tạo nên những tuyến phố thương mại thành công rực rỡ, biến nhiều khu đô thị của Vinhomes trở thành những tọa độ du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất.

Nổi bật trong đó là siêu tổ hợp Grand World, Little HongKong, Làng Sake sôi động của Ocean City đón tới 160.000 lượt khách/ngày vào các dịp cao điểm. Hay tại Vinhomes Royal Island, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên cũng trở thành điểm phải đến mới của thành phố Cảng Hải Phòng, thu hút tới 100.000 du khách trong ngày khai trương.

Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm 3
Những khu phố thương mại dưới sự quản lý của Vincom Retail đều ghi nhận doanh thu như mơ

Sự thành công nói trên đã mang tới cho chủ sở hữu nhà phố thương mại tại Ocean City cũng như Vinhomes Royal Island mức doanh thu trong mơ. Với kỳ vọng đạt được thành công tương tự, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến Phú Quốc United Center để nắm bắt cơ hội khai thác tiềm năng của “mỏ vàng” này khi chủ đầu tư ra mắt sản phẩm FestiShop vào đúng mùa cao điểm du lịch tại đây.

Phú Quốc: Nhà đầu tư lên đảo săn shophouse mùa lễ hội cuối năm 4
FestiShop đáp ứng đúng khẩu vị mới của nhà đầu tư, chuyển từ lướt sóng sang nắm giữ dài hạn 

Anh Hoàng Ngọc Hiếu – Giám đốc một công ty môi giới tại TP Phú Quốc, cho biết: “Không chỉ nhà đầu tư cá nhân, nhiều đại diện của các thương hiệu bán lẻ, dịch vụ… đã tìm đến đảo ngọc do sức hút của FestiShop và Phú Quốc United Center, nhất là trong giai đoạn đầu năm mới.

Theo lý giải của anh Hiếu, nhu cầu của khách hàng đến với Phú Quốc đã có nhiều thay đổi, từ xu hướng đầu tư lướt sóng chuyển sang nắm giữ dài hạn. Do đó, những sản phẩm đầu tư an toàn, tạo ra dòng tiền bền vững và có khả năng khai thác kinh doanh dễ dàng như FestiShop sẽ dẫn dắt thị trường thời gian tới và ngày càng được săn đón nhiều hơn.

Ở tầm nhìn xa hơn, “con đường tơ lụa” DT45 - trục đường huyết mạch xuyên suốt thành phố đảo, nối liền Bắc đảo với sân bay Phú Quốc và các điểm đến khác, sẽ tạo động lực cho các thương phố mua sắm sôi động, vui chơi bất tận tại Phú Quốc United Center, giúp các doanh chủ thu hồi vốn nhanh, hưởng lãi ngay trong mùa lễ hội. Chưa kể, cuối năm sau, Phú Quốc dự kiến sẽ hoàn thiện cảng tàu biển quốc tế với công suất 3.000 - 4.000 khách/lần và nâng cấp, mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Vì vậy, đầu tư vào FestiShop bây giờ là bài toán kinh doanh đắc lợi cả trong ngắn và dài hạn”, anh Hiếu phân tích.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN