Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh, khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn vào con người
10:51 | 14/06/2024
DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian (“PruPlanner”).
Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, thuộc khu vực trung tâm TP. Hạ Long, đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… phù hợp là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.
Trong giai đoạn hiện nay, khi ngành bảo hiểm nhân thọ đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững hơn, PruPlanner được xem là “thế hệ táo bạo tạo ảnh hưởng”, đóng vai trò lớn trong việc nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Với sức trẻ, sự đam mê, tinh thần nhiệt huyết, PruPlanner được kỳ vọng sẽ mang tới những tư duy mới và tạo nên sự khác biệt.
Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.
Trong năm 2023, PRUVenture đã có 201 MDRT (*) 2024, trong đó có 8 COT (Court of the Table) 2024. Tính riêng gần 6 tháng đầu năm 2024, PRUVenture đã có 80 MDRT 2025 đạt sớm và con số này đang tiếp tục tăng lên.
Không chỉ được tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nơi làm việc, trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn trẻ gia nhập kênh PRUVenture luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng chính là bệ phóng cho những hoài bão to lớn của thế hệ trẻ. Ngoài ra, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.
Chiến lược đầu tư vào kênh PRUVenture thông qua việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất là bước đi của Prudential nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như phát triển đội ngũ tư vấn nòng cốt và chuyên nghiệp xứng tầm với dư địa phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh/ thành phố lớn.
Về Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...