Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng

21:56 | 24/01/2025

DNTH: Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái”- Xuân Ất Tỵ 2025”, thông qua Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 200 phần quà Tết bao gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân – đón Tết.

Chương trình cũng sẽ tiếp tục “lan tỏa yêu thương” tới các hộ dân tại 4 tỉnh gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Yên Bái và An Giang với tổng giá trị chương trình 700 triệu đồng, tương đương với hơn 900 phần quà Tết.

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng 1
Prudential phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái trao phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Hơn 1.150 tình nguyện viên với 3.650 giờ tình nguyện

Chương trình “Tết nhân ái” là một trong những hoạt động cộng đồng mà Prudential thực hiện trong nhiều năm qua.

Trong năm 2024 vừa qua, các dự án phát triển cộng đồng bền vững của Prudential có được sự chung tay hưởng ứng và tham gia của hơn 1.150 tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên công ty, đóng góp hơn 3.650 giờ tình nguyện, giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tinh thần và văn hóa tổ chức của doanh nghiệp.

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng 2
Ngày hội tình nguyện Pru-Volunteers 2024 tại Hải Phòng

Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, Prudential hiểu rằng nhu cầu được bảo vệ khỏi những rủi ro và đảm bảo cho một tương lai an toàn, bền vững cả về thể chất cũng như tài chính là thiết yếu với mỗi người, thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và cơ hội để được tiếp cận với những tri thức và kỹ năng để đảm bảo nhu cầu ấy. Vì thế, Prudential tập trung đầu tư cho các dự án giáo dục kỹ năng và kiến thức trong các lĩnh vực quản lý tài chính, an toàn giao thông và sức khỏe dành cho đối tượng trẻ em và các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội.

Tiếp nối những thành quả từ những năm trước đó, các chương trình và dự án được Prudential triển khai trong năm 2024 đã tiếp cận gần 70.000 học sinh, hơn 2.200 giáo viên thông qua các dự án như: dự án Tài chính thông minh Cha-Ching từ năm 2019; dự án “Đến trường an toàn” từ năm 2020; và mới nhất là dự án “Tăng cường sức khỏe chủ động” vừa được phát động vào tháng 12/2024.

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng 3
Học sinh tham dự lễ phát động dự án giáo dục Tài chính thông minh Cha-Ching năm học 2023 – 2024
Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng 4
Dự án “Đến trường an toàn” cùng đối tác địa phương trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh

Khởi xướng các sáng kiến mới, mang lại tác động tích cực lâu dài

Những năm gần đây, dưới tác động của biến đổi khí hậu với ảnh hưởng của hiện tượng thời tiết cực đoan, ảnh hưởng tới an toàn sức khỏe và chất lượng sống của người dân. Với quyết tâm giảm thiểu những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đến cộng đồng, tháng 12/2024, Prudential khởi động dự án “Tăng cường sức khỏe chủ động” với mục tiêu nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và kỹ năng phòng chống dịch bệnh ngay tại môi trường học đường.

Dự án được triển khai thông qua các hoạt động đa dạng từ chương trình học, hội thảo phụ huynh, đến thăm khám sức khỏe miễn phí. Dự kiến trong năm học 2024-2025, sẽ có hơn 15.000 học sinh cùng 900 giáo viên và phụ huynh tại 50 trường học được hưởng lợi từ dự án, trong đó, 100% học sinh và giáo viên tại 25 trường được hưởng lợi từ các sáng kiến chăm sóc sức khỏe. 

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng 5
Đại diện Prudential Việt Nam, đối tác và chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khởi động dự án “Tăng cường sức khỏe chủ động”

Năm 2025, doanh nghiệp này cho biết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và lan tỏa tầm ảnh hưởng của các dự án, mang lại tác động tích cực lâu dài cho cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN