Prudential phát triển đội ngũ tư vấn viên qua chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng"
08:31 | 11/12/2023
DNTH: Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng", tiếp tục trở thành bệ phóng vững chắc cho nhiều người trẻ trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, nỗ lực mang giá trị, trải nghiệm hàng đầu đến khách hàng của Prudential.
Prudential đã đưa PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) sang một chương mới vào cuối năm 2022, khi triển khai chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng", mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu, giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng hơn với nghề bảo hiểm.
Được hỗ trợ bởi nhiều nguồn lực
Nhìn lại chặng đường vừa qua, chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng" đã minh chứng cho việc là "bệ phóng" vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.
Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (million dollar round table) và 2 người đạt COT (court of table) vào năm ngoái, đến tháng 11-2023 đã có lần lượt 120 người và 3 người đạt các danh hiệu trên.
Con số này cũng đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.
Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, doanh nghiệp tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho đội ngũ PruPlanner, bao gồm việc trang bị kỹ năng mềm tốt, xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp...
Trong hai tháng cuối năm 2023, PRUVenture Talk đã được tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.
Theo đó, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và travel blogger Lý Thành Cơ, đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.
Ngoài ra, tại PRUVenture còn có "Trạm yêu 90 ngày", quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty.
Trao cơ hội phát triển
Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ đồng nghiệp đi trước.
Nhờ đó phát triển nhanh chóng hơn, tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.
Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp, để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.
Chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng" của PRUVenture nỗ lực ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới, cũng như trở thành một trong những kênh góp phần đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng.
GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp
DNTH: Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, là biểu tượng của Tăng trưởng – Hiệu quả - Bền vững, GELEX chính thức khởi động Dự án Văn hóa doanh nghiệp từ tháng 6/2025. Đây là bước đi chiến lược nhằm...
GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%
DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu