Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy sự thành công và phát triển chất lượng tư vấn viên

20:09 | 06/03/2025

DNTH: Tài trợ trong ba năm bao gồm quyền truy cập vào các tài nguyên của MDRT (Bàn tròn triệu đô), các cơ hội học tập và phát triển theo yêu cầu và chương trình công nhận mới mang tên PRUMDRT.

Vào tháng 02 vừa qua, Tập đoàn Prudential plc (“Prudential”) đã thông báo thỏa thuận tài trợ cao cấp (premier sponsor) trong ba năm tới với MDRT (Million Dollar Round Table), hiệp hội toàn cầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. Mục tiêu của thỏa thuận này giúp tăng tốc quá trình phát triển chuyên môn các tư vấn viên của Prudential, từ đó củng cố nền tảng thúc đẩy tăng trưởng kênh đại lý và mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Đứng vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty đa quốc gia hàng đầu, Prudential đang sở hữu một trong những lực lượng tư vấn viên lớn nhất toàn cầu.

Thỏa thuận tài trợ được ký bởi ông Pankaj Banerjee, Phó Tổng Giám đốc Kênh đại lý (Group CAO) của Tập đoàn Prudential và bà Carol Kheng, Chủ tịch MDRT năm 2025. Thỏa thuận này sẽ khởi động một loạt các sáng kiến nhằm truyền cảm hứng và trao quyền cho các tư vấn viên của Prudential, giúp họ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một trong những sáng kiến này là chương trình vinh danh MDRT, được thiết kế riêng có tên gọi PRUMDRT, với mục tiêu tôn vinh những tư vấn viên tinh hoa của Prudential, những người thể hiện được sự chuyên nghiệp, niềm đam mê đặc biệt với nghề nghiệp của mình.

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy sự thành công và phát triển chất lượng tư vấn viên  1
Ông Pankaj Banerjee, Phó Tổng Giám đốc Kênh đại lý (Group CAO) của Tập đoàn Prudential plc (phải) và Bà Carol Kheng, Chủ tịch MDRT 2025 (trái), đã tham dự lễ ký kết tài trợ tại Bangkok, Thái Lan. 

Năm 2024, Prudential Việt Nam được ghi nhận xếp hạng nhất tại Việt Nam và top 12 toàn cầu trong bảng xếp hạng MDRT, đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp này dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT tại thị trường Việt Nam, khẳng định chiến lược phát triển bền vững và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên.

Dựa vào thỏa thuận này, MDRT và Prudential đang hợp tác để xây dựng các chương trình phát triển chuyên môn và đào tạo chuyên biệt, tạo đà cho sự phát triển của các thành viên MDRT của Prudential tăng tốc trong sự nghiệp. 

Với sự hỗ trợ từ hệ sinh thái MDRT, Prudential sẽ tận dụng nguồn tài nguyên phong phú từ Học viện MDRT (MDRT Academy), cung cấp nền tảng vững chắc cho các tư vấn viên đang phấn đấu đạt được danh hiệu MDRT. Đồng thời, Prudential sẽ hợp tác với Trung tâm lãnh đạo thực chiến (MDRT Center for Field Leadership) để giúp đội ngũ quản lý kinh doanh nâng cao kỹ năng quản lý, cải thiện hiệu quả hoạt động của kênh đại lý và xây dựng văn hóa xuất sắc cho đội nhóm. Bên cạnh đó, các tư vấn viên cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nội dung đào tạo do các chuyên gia là thành viên MDRT dẫn dắt.

Những sáng kiến ​​này sẽ trao quyền cho các thành viên MDRT của Prudential nâng cao năng lực, củng cố uy tín trong kinh doanh và nghề nghiệp, đồng thời nâng tầm dịch vụ cung cấp cho khách hàng – qua đó hỗ trợ họ xây dựng mối quan hệ bền vững và sâu sắc hơn với khách hàng. 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt

DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...

Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục

DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

XEM THÊM TIN