Prudential Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực
19:53 | 02/08/2022
DNTH: Ngày 02/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Thế giới đã trải qua hai năm đại dịch cùng những ẩn số chưa có lời giải. Những diễn biến dịch bệnh phức tạp trong thời gian qua là minh chứng rõ nét rằng thế giới luôn có sự thay đổi, liệu rằng trong tương lai những căn bệnh mới đáng lo ngại có xuất hiện và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn tài chính của cộng đồng.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính và sức khỏe mà khách hàng phải đối mặt sau đại dịch, Prudential đã nhanh chóng phát triển một sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng dựa trên chính nhu cầu bảo vệ và sự lo lắng về tài chính của khách hàng, giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, PRU - thiết thực đang mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.”
Với cách tiếp cận khác biệt, PRU - thiết thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, sản phẩm bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của sáu (06) hệ cơ quan và chức năng, bao gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước ba (03) bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.
(*) Tình trạng tổn thương là tình trạng bệnh hoặc thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người được bảo hiểm

Theo đó, với tình trạng tổn thương mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương. Hơn thế nữa, nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% số tiền bảo hiểm cho khách hàng với quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.
Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential thuộc ba (03) bệnh phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Hiểu được những khó khăn của khách hàng về tài chính và sức khỏe khi phải đối mặt với ba sát thủ âm thầm này, PRU - thiết thực còn mở rộng bảo vệ toàn diện với quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng, chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc một trong ba (03) bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.
Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong, góp phần hỗ trợ người thân và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Như vậy, với PRU - thiết thực, khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Với cách xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm, đồng thời, được linh hoạt chi trả trước những tình trạng tổn thương có thể được phát hiện trong tương lai (tình trạng tổn thương này cần thỏa định nghĩa được quy định trong quy tắc, điều khoản sản phẩm), mang đến sự an tâm vững vàng cho tương lai.
Ngoài ra, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn vẹn cho cả gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên. Đồng thời, PRU - thiết thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi, trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 tuổi đến 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.
Chi tiết quyền lợi bảo hiểm, giới hạn và điều kiện chi trả vui lòng tham khảo quy tắc, điều khoản sản phẩm tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-thiet-thuc/
Sản phẩm PRU - thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
- Không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng.
- Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.
- Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...