Prudential Việt Nam vinh dự giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

15:15 | 22/08/2022

DNTH: Ngày 22/8 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022. 

Anh_1
Prudential Việt Nam giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022.

Chuỗi chiến thắng này, Prudential Việt Nam tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) và năm thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Đối với giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” (ESG [1] Initiative of the Year) – giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững, lần đầu tiên công ty được vinh danh với 2 dự án tiêu biểu là Giáo dục tài chính sớm cho trẻ Cha-Ching và Độc lập tuổi về già.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ “tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bằng cách mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với khách hàng của mình trong hành trình xây dựng kế hoạch và theo đuổi các mục tiêu lớn trong cuộc sống. Ba giải thưởng quốc tế uy tín này khẳng định những nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng của Prudential luôn được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín quốc tế và điều này chính là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày.”

Theo đó, Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm. Ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định Prudential đã tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trưởng Việt Nam với kết quả kinh doanh và đóng góp ấn tượng cho ngành bảo hiểm trong năm 2021. “Riêng với hạng mục Sáng kiến ESG, chúng tôi tìm kiếm những đơn vị tiên phong sáng tạo, nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu. Prudential Việt Nam chứng tỏ được điều đó bằng những dự án dài hạn giúp giải quyết những vấn đề của xã hội.”

Anh_3
Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á trong 5 năm liên tiếp.

Bên cạnh đó, những nỗ lực của Prudential nhằm tạo ra một môi trường làm việc giúp nhân viên có thể kết nối, phát triển và thành công đã giúp Prudential trở thành một trong những “Công ty tốt nhất để làm việc ở Châu Á”. Một trong những sáng kiến ​​của công ty là dự án sống khỏe đủ đầy, một nền tảng đa dạng về phúc lợi và an sinh từ sức khỏe, thể chất, tinh thần, tài chính cho đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

 

[1] ESG: viết tắt của Môi trường (Environmental), Xã hội (Social), và Quản trị (Governance) là bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN