Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

14:55 | 30/10/2024

DNTH: Như một làn gió mới thổi vào thị trường đồ uống Việt Nam, Trà trái cây TH true TEA khiến người dùng "đổ đứ đừ" ngay từ lần đầu tiên thưởng thức nhờ hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Với hai vị Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên, thức uống này được “đo ni đóng giày” cho người trẻ “sành” dù giải khát cũng phải chuẩn gu.

Trà đậm vị, thanh mát với những lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng cùng nguồn nước ngầm tinh khiết tạo nên thức uống thơm ngon, tươi mới. Chưa kể, sự hòa quyện với vải và đào - vốn là 2 hương vị "trendy" sẽ dễ dàng "cưa đổ" cả những  khẩu vị khó chiều nhất.

Mời bạn cùng khám phá quy trình sản xuất hiện đại, khép kín – bí quyết giữ trọn hương vị tự nhiên của Trà trái cây TH true TEA!

Sự kiểm soát khắt khe về chất lượng và nguyên liệu, sự sáng tạo trong công thức cũng như đầu tư vào công nghệ, dây chuyền sản xuất đã tạo ra những chai Trà trái cây TH true TEA thơm ngon, uống "đã", được lòng người dùng "sành", có gu với khẩu vị tinh tế.

Trà trái cây TH true TEA ra đời không chỉ không chỉ làm phong phú thêm menu đồ uống của người tiêu dùng mà còn khẳng định sứ mệnh tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN