Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH
15:24 | 24/06/2021
DNTH: Mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT với 2 hương vị: Có đường và hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất của trang trại TH.
Sữa chua uống thanh trùng của TH - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên
Sữa chua có chứa các dưỡng chất như: Canxi, vitamin A, vitamin D, magie, kẽm,… Từ lâu nó được coi như nguồn bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu và được nhiều người yêu thích.
Tập đoàn TH với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, luôn sáng tạo, cải tiến các sản phẩm với mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự ra đời của bộ Sữa chua uống (SCU) thanh trùng TH true YOGURT là minh chứng cho khát vọng, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà TH luôn hướng đến.
Bộ sản phẩm SCU thanh trùng TH true YOGURT được ra mắt mới đây có 2 hương vị gồm: Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT có đường và Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm mới có ưu điểm được được lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH và áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ được nhiều nhất lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Đồng thời, công nghệ thanh trùng hiện đại kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp còn cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon trọn vẹn trong suốt 60 ngày khi được bảo quản theo hướng dẫn.
Bên cạnh yếu tố công nghệ thì quy trình sản xuất khắt khe cùng nguồn sữa tươi sạch từ Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục Thế giới vào tháng 12/2020, giúp sản phẩm Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT mang hương vị tươi ngon từ thiên nhiên.
Hai điểm khác biệt của bộ sữa chua thanh trùng TH so với các sản phẩm khác
Trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa chua uống phần lớn sử dụng sữa hoàn nguyên từ sữa bột thay vì hoàn toàn từ sữa tươi, còn đối với bộ sản phẩm SCU Thanh Trùng TH true YOGURT mới của TH, sản phẩm được lên men tự nhiên hoàn toàn từ sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất của trang trại TH. Đây là điểm khác biệt vượt trội đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm mới mà TH tung ra vào tháng 4.
Điểm khác biệt thứ hai đó là hầu hết các sản phẩm sữa chua uống trên thị trường hiện nay vẫn chứa thành phần phụ gia tổng hợp (như hương vị và màu sắc) nhưng với TH nói “không” với việc sử dụng các thành phần này cũng như chất bảo quản. Dòng sản phẩm mới SCU Thanh Trùng TH true YOGURT sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.
Với những điểm khác biệt trên, sản phẩm vừa là thức uống giải khát tươi ngon vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ra mắt sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT (không có lợi khuẩn), TH tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm mang nhãn hiệu TH true YOGURT, đem đến trải nghiệm thơm ngon và cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng khi thưởng thức.
Tính đến nay, bộ SCU TH true YOGURT gồm 4 nhóm: Đầu tiên, nhóm sữa chua uống men sống thể tích 100 ml (với hai vị là hương vanilla tự nhiên và việt quất tự nhiên); Thứ hai, bộ sữa chua uống tiệt trùng hộp giấy thể tích 180 ml với hương vị đến từ các loại trái cây thân quen, nổi tiếng đó là: Cam, dâu và việt quất; Thứ ba, bộ sữa chua uống tiệt trùng dạng chai thể tích 180 ml với hương vị tương tự dạng bao bì hộp giấy là: Cam, dâu và việt quất; Nhóm thứ tư chính là bộ SCU thanh trùng thể tích 180 ml với 2 vị kể trên mà TH vừa cho ra mắt.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- magie /
- vitamin A /
- Canxi /
- TH true YOGURT /
- kẽm /
- sửa chữa /
- Trang trại TH /
- vitamin D /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...