SCB khai trương phòng dịch vụ khách hàng trung tâm

14:10 | 25/11/2020

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm tại tầng trệt của tòa nhà Hội sở, số 19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Lễ khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm SCB ngày 24.11.2020
Lễ khai trương Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm SCB ngày 24.11.2020

Đây là một trong những hoạt động mang tính chiến lược của SCB trong giai đoạn chuyển đổi hiện nay, cũng như trong kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo.

Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm có không gian đẹp, vị trí thuận lợi nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, khu vực trung tâm Thành phố - có ưu thế về mặt giao thông lẫn tiếp cận dân cư, góp phần khẳng định vị thế vững chắc, tầm vóc phát triển, định vị ngân hàng năng động, hiện đại, hoạt động theo chuẩn mực quốc tế của SCB. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ là cầu nối đắc lực hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận trong quá trình tìm hiểu thông tin và lựa chọn làm nơi thực hiện giao dịch trực tiếp tại quầy.

Bên cạnh thực hiện công tác phục vụ giao dịch tại quầy, Phòng Dịch vụ Khách hàng Trung tâm có trách nhiệm thực hiện và quản lý các hoạt động như bán các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ (bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong nước); triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo chủ trương và định hướng, chính sách của SCB; thu thập, tiếp nhận, phối hợp, xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng…

Không chỉ dừng lại ở đó, mà thông qua các dịch vụ ngân hàng quốc tế dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài, SCB mong muốn giới thiệu một hình ảnh ngân hàng thương mại địa phương đẳng cấp quốc tế, qua đó cũng minh chứng cho sự chuyển đổi của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập với khu vực và vươn tầm thế giới

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tín nhiệm, đem lại lợi nhuận cao hơn, đón đầu các xu hướng đầu tư dài hạn. SCB đã hỗ trợ kết nối khách hàng với các cơ hội đầu tư và mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp thông qua hệ thống 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các thành phố lớn, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước; cũng như trên hệ thống ngân hàng trực tuyến. Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục mở rộng việc liên kết cổng thanh toán trực tuyến với các đối tác nhằm mở rộng mạng lưới thanh toán cho khách hàng, đa dạng hóa phương thức thanh toán, tạo được sức cạnh tranh với thị trường dịch vụ ngân hàng.

Trước đó, vào ngày 03/01/2020, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản số 40/NHNN-TTGSNH về việc thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB). Cụ thể là NHNN chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của SCB từ số 927 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh về địa chỉ mới tại số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BIDV cảnh báo về cuộc gọi, tin nhắn mạo danh BIDV, CIC

DNTH: Sau sự cố liên quan đến thông tin tín dụng tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia (CIC), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông tin tới Quý khách hàng khẳng định: Hệ thống công nghệ thông tin của BIDV là độc...

ABBANK ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp ngành may mặc và sản xuất sợi

DNTH: Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành may mặc và sản xuất sợi – một trong những lĩnh vực xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức giới thiệu giải pháp tài chính thiết kế riêng, tích...

Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch

DNTH: Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công...

Thông báo của VPBank liên quan đến sự cố an ninh mạng tại CIC

DNTH: Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) vừa được Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) công bố với kết quả ban đầu cho thấy có dấu hiệu vi phạm dữ liệu cá...

Thịnh vượng bền vững, VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh

DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đồng sáng lập. Đây là dấu mốc khẳng...

OPES vượt 109% kế hoạch lợi nhuận nửa đầu năm, sẵn sàng tăng tốc giai đoạn cuối năm

DNTH: Tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ghi nhận lợi nhuận trước thuế vượt 109% kế hoạch trong nửa đầu năm 2025, khẳng định sức bật và khả năng thích ứng linh hoạt giữa bối cảnh thị...

XEM THÊM TIN