SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

12:41 | 31/05/2024

DNTH: Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.

Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau. 

SeABank - SeALoyalty
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty có nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp.

Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng phân hạng, doanh nghiệp còn nhận nhiều ưu đãi giá trị khác như: miễn và hoàn phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp, miễn phí chữ ký số doanh nghiệp, tặng quà tri ân trong những dịp Lễ Tết…

SeABank ra mắt SeALoyalty như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thông qua SeALoyalty, SeABank mong muốn mang tới những trải nghiệm khác biệt đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội, giúp thúc đẩy cho những tăng trưởng mới, kết nối các giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Với những dịch vụ và giải pháp tài chính chuyên biệt, SeABank hướng tới việc phục vụ may đo thông qua việc tìm hiểu sâu về ngành nghề và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những tư vấn mang tính giải pháp dưới góc độ tài chính, tối ưu thời gian và hiệu quả tài chính cho khách hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp đều được ưu tiên phục vụ tại tất cả các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc. SeALoyalty hướng tới việc nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế doanh nghiệp.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành để nâng cao hiệu quả hoạt động, SeABank cũng xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như thẻ tín dụng SeAMileage, thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet dành cho doanh nghiệp.

Những chiếc thẻ tín dụng SeAMileage, SeABank Visa Corporate được coi là trợ thủ tài chính đắc lực cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng vốn, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức được cấp để chi tiêu trước thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.

Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz được SeABank cho ra mắt từ năm 2021 giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động truy vấn nhanh thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển tiền lương, tra cứu và phê duyệt nhanh các giao dịch chờ duyệt, giao dịch ưu tiên duyệt. SeAMobile Biz còn là kho dữ liệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật thông tin tỷ giá, lãi suất trên thị trường, thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế.

Những chính sách ưu đãi thiết thực này của SeABank sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng phong cách số của nhiều doanh nghiệp. 

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

 

LocPhat Pay - Công cụ quản lý dòng tiền tối ưu, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

DNTH: Ngày 10/12, LPBank vừa ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung hướng tới doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán, chuỗi bán lẻ, logistics và các doanh nghiệp dịch vụ.

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...

Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công

DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...

Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank

DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...

Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...

XEM THÊM TIN