SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp
12:41 | 31/05/2024
DNTH: Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.
Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.
Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.
Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng phân hạng, doanh nghiệp còn nhận nhiều ưu đãi giá trị khác như: miễn và hoàn phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp, miễn phí chữ ký số doanh nghiệp, tặng quà tri ân trong những dịp Lễ Tết…
SeABank ra mắt SeALoyalty như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thông qua SeALoyalty, SeABank mong muốn mang tới những trải nghiệm khác biệt đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội, giúp thúc đẩy cho những tăng trưởng mới, kết nối các giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Với những dịch vụ và giải pháp tài chính chuyên biệt, SeABank hướng tới việc phục vụ may đo thông qua việc tìm hiểu sâu về ngành nghề và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những tư vấn mang tính giải pháp dưới góc độ tài chính, tối ưu thời gian và hiệu quả tài chính cho khách hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp đều được ưu tiên phục vụ tại tất cả các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc. SeALoyalty hướng tới việc nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành để nâng cao hiệu quả hoạt động, SeABank cũng xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như thẻ tín dụng SeAMileage, thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet dành cho doanh nghiệp.
Những chiếc thẻ tín dụng SeAMileage, SeABank Visa Corporate được coi là trợ thủ tài chính đắc lực cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng vốn, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức được cấp để chi tiêu trước thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.
Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz được SeABank cho ra mắt từ năm 2021 giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động truy vấn nhanh thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển tiền lương, tra cứu và phê duyệt nhanh các giao dịch chờ duyệt, giao dịch ưu tiên duyệt. SeAMobile Biz còn là kho dữ liệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật thông tin tỷ giá, lãi suất trên thị trường, thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế.
Những chính sách ưu đãi thiết thực này của SeABank sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng phong cách số của nhiều doanh nghiệp.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
                        
                        Hải Trung Kim
                    
Cùng chuyên mục
- 
                            
Tags:
 - SeABan /
 - Ra mắt SeALoyalty /
 - Ngân hàng Đông Nam Á /
 
- Chia sẻ:
 - 
                        
                            
 - 
                        
                            
 - 
                        
Bình luận (0)
 
                        
                        SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời,...
                        
                        SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
DNTH: SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông hiện hữu và ESOP.
                        
                        Eximbank lãi 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm 2025
DNTH: Eximbank báo lãi 2.049 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2025, hoạt động cấp tín dụng của ngân hàng tăng trưởng hơn 8,51%. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 6,23%.
                        
                        Thấy gì từ diễn biến nợ xấu của các ngân hàng?
DNTH: Trong 9 tháng đầu năm nay, cùng với đà tăng trưởng tín dụng tích cực, tỷ lệ nợ xấu có sự phân hóa rõ nét giữa các nhóm ngân hàng, trong đó nhóm nhà băng quy mô nhỏ vẫn chịu áp lực, song kỳ vọng sẽ giảm dần về cuối năm.
                        
                        Hệ sinh thái VPBank tiếp tục tạo nên kỷ lục với thương vụ IPO VPBankS
DNTH: Với kinh nghiệm dày dặn trong triển khai các giao dịch tỷ USD và lợi thế hệ sinh thái, quan hệ rộng khắp của ngân hàng mẹ, VPBankS được kỳ vọng sẽ thực hiện thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán tại Việt Nam.
MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện
DNTH: Tháng 10/2025 – Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã chứng khoán: MBB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng đầu năm 2025, ghi nhận tăng trưởng tích cực trên cả quy mô, hiệu quả và chất lượng tài sản, khẳng định sức bật nội...
Đô thị cuộc sống
- 
                
                                    
                        
                    
                                Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
 - 
                
                                
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
 - 
                
                                
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
 - 
                
                                
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
 - 
                
                                
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
 - 
                
                                
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
 
Sống khỏe
- 
                
                                    
                        
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
 - 
                
                                    
                        
                    
                                “Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
 - 
                
                                
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
 - 
                
                                
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
 - 
                
                                
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
 
Thị trường
- 
                
                                    
                        
                    
                                Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
 - 
                
                                
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
 - 
                
                                
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
 - 
                
                                
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
 - 
                
                                
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
 - 
                
                                
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
 
                    
Ý kiến bạn đọc...