SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm "khai tử"

09:05 | 04/12/2019

DNTH: Sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động, niêm phong sản phẩm để phục vụ điều tra nghi án tem mác, SEVEN.am ở Hà Nội đã mở cửa đón khách trở lại, song không nhiều khách hàng tìm đến đây mua sắm.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 1.

Ngay sau khi Tổng cục Quản lý thị trường đưa ra kết luận về kết quả kiểm tra và xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.am của Công ty cổ phần MHA và Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ, với án phạt 170 triệu đồng cho các lỗi như sản xuất kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định, kinh doanh hàng hóa có nhãn bị sửa chữa làm sai lệch thông tin, ngày 3/12, nhiều cửa hàng của SEVEN.am tại Tôn Đức Thắng, Trần Phú (Hà Đông), Thái Hà... đồng loạt hoạt động trở lại.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 2.

Tuy nhiên, động thái này lại khá âm thầm và không được SEVEN.am thông báo trên các kênh thông tin như Website hay Fanpage.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 3.

Có lẽ vì vậy mà trong sáng 3/12, các cửa hàng SEVEN.am khá đìu hiu, vắng vẻ. Một vài vị khách nữ lựa chọn hàng tại SEVEN.am cho biết, so với thường ngày trước đó, cửa hàng thường đông đúc hơn rất nhiều.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 4.

"Tôi đi ngang thì vô tình thấy cửa hàng mở cửa nên ghé vào xem. Hàng hóa không nhiều, cũng không có chương trình giảm giá nào đáng chú ý nên tôi không mua được gì", Chi Anh, một khách hàng tại SEVEN.am Trần Phú cho biết.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 5.

Theo khảo sát, sau khi hoạt động trở lại, SEVEN.am đã cập nhật các mặt hàng thời trang công sở dành cho phái nữ.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 6.

Nhiều sản phẩm của SEVEN.am đã bổ sung tem hợp quy hoặc in kèm dòng chữ "Sản xuất tại Việt Nam".

Đáng chú ý là các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví da từng được SEVEN.am bày bán trước đó đã không còn xuất hiện.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 7.

Liên quan đến cáo buộc, Công ty cổ phần MHA lên tiếng khẳng định doanh nghiệp không gắn mác Made in Việt Nam vào các sản phẩm tem mác Trung Quốc nhằm mục đích đánh tráo xuất xứ hàng hóa và lừa dối người tiêu dùng, đồng thời đang nỗ lực kiểm tra, hoàn thiện quy trình sản xuất, quản lý sản phẩm và tem mác tốt hơn.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 8.

Trong diễn biến khác, đã hơn 20 ngày kể từ khi Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện cơ sở may mặc ở Thạch Bàn, Long Biên cắt tem nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài và thay bằng nhãn IFU trên sản phẩm quần áo, hàng loạt cửa hàng của thương hiệu này vẫn đóng cửa, mọi kênh website, Fanpage và số Hotline đều không hoạt động.

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm khai tử - Ảnh 9.

Trước đó, ngày 25/11, Quản lý thị trường cũng thông tin chưa liên lạc được với chủ của thương hiệu thời trang này để làm việc.

Theo Hoàng Linh

Báo Dân Sinh

http://baodansinh.vn/sevenam-diu-hiu-trong-ngay-mo-cua-tro-lai-nhieu-mat-hang-bi-am-tham-khai-tu-82019312212112509.htm

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN