Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt
20:46 | 28/05/2019
DNTH: Hiện chưa có nhiều người biết đến siêu thị Mường Thanh hay còn gọi là MT Mart- một thương hiệu siêu thị của Tập đoàn Mường Thanh đang ngày một phát triển lớn mạnh.
Nhắc đến Tập đoàn Mường Thanh, điều đầu tiên người ta liên tưởng tới đó là thương hiệu khách sạn thuần việt lớn nhất Đông Dương, là cánh chim đại bàng hiện diện trên những khách sạn Mường Thanh khắp mọi miền Tổ quốc, là những công trình xây dựng nhà ở thương mại bình dân đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu người có thu nhập thấp và trung bình... Tuy nhiên, mới chỉ có số ít người biết đến siêu thị Mường Thanh hay còn gọi là MT Mart- một thương hiệu siêu thị của Tập đoàn Mường Thanh đang ngày một phát triển lớn mạnh.
MT Mart có vị trí đắc địa. |
Tận dụng vị trí đắc địa tại tầng một các khách sạn Mường Thanh cùng các Trung tâm thương mại khu dân cư đông đúc như: HH Linh Đàm, Mường Thanh Mart là thương hiệu siêu thị đi kèm phục vụ nhu cầu thiết yếu của du khách lưu trú tại khách sạn và người dân địa phương.
Không gian rộng rãi của Mường Thanh Mart có thể tổ chức các hoạt động bên ngoài dành cho các bé |
So với quãng đường 26 năm lịch sử thì Mường Thanh Mart vẫn là 1 thương hiệu non trẻ với 9 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm dịch vụ thương mại nhiều năm, Tập đoàn Mường Thanh nổi tiếng với sự tận tình, chất lượng dịch vụ tốt, được khách hàng đánh giá và hài lòng. Sản phẩm của hệ thống siêu thị đa dạng về mẫu mã, chủng loại kiểm tra nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín. Công tác kiểm tra chất lượng đầu vào được hệ thống siêu thị Mường Thanh kiểm tra nghiêm ngặt. Các sản phẩm đưa vào được kiểm tra các chỉ số an toàn thực phẩm, loại bỏ các sản phẩm có yếu tố độc hại cho sức khỏe. Bộ phận thu mua có trách nhiệm thử mẫu và lưu mẫu sản phẩm đầu vào như đưa vào khách sạn 5 sao.
Siêu thị Mường Thanh Mart thường xuyên có rất nhiều hoạt động, chương trình khuyến mại nhằm kích cầu |
Hiện nay, chuỗi Mường Thanh Mart đã phát triển mạnh mẽ với 8 siêu thị trên toàn quốc, quy mô từ 1000 cho đến gần 5000 m2 cung cấp hơn 20.000 mặt hàng đa dạng phong phú. Các mặt hàng bán chạy nhất là những hàng tiêu dùng nhanh cùng các mặt hàng tươi sống, rau củ quả, các đặc sản vùng miền.
Mặt hàng tươi sống luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tươi ngon của sản phẩm |
Trái cây nhập khẩu tại các nguồn hàng uy tín, luôn đảm bảo độ thơm ngon |
Rau củ sạch nhập từ các nông trại lớn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp |
Không những thế, bên trong siêu thị Mường Thanh Mart còn có khu vực vui chơi riêng dành cho các bé |
Khu vực sân chơi rộng rãi với rất nhiều khu vực hoạt động thể chất cho các bé |
Siêu thị Mường Thanh Mart đầu tiên được đầu tư xây dựng tại Mường Thanh Phủ Diễn Diễn Châu Nghệ An với diện tích gần 2000m2. Tuy nhiên cho tới tận những năm 2015-2017 Tập đoàn Mường Thanh mới bắt tay chú trọng vào đầu tư xây dựng hệ thống 7 siêu thị Mường Thanh Mart tiếp theo. Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn Mường Thanh sẽ khai trương các siêu thị Mường Thanh Mart tiếp theo, phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng như các cư dân của Bất động sản Mường Thanh.
Danh sách hệ thống các siêu thị Mường Thanh Mart trên toàn quốc:
|
Theo Báo KTĐT
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- thương hiệu siêu thị /
- MT Mart /
- Siêu thị Mường Thanh /
- Tập đoàn Mường Thanh /
- siêu thị /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...