Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Vị ngon thanh nhẹ, thật sự thiên nhiên
14:54 | 15/04/2021
DNTH: Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, lên men tự nhiên, lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng trong sữa tươi, sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm khác trên thị trường.
Một trong những điểm đáng chú ý là mỗi hộp sữa chua ít đường giảm 28% lượng đường so với sữa chua có đường của TH. Sản phẩm ra mắt người tiêu dùng từ tháng 4/2021.
Cân chỉnh thói quen dùng quá nhiều đường trong chế độ ăn
Những năm gần đây, xu hướng sản phẩm ít đường hoặc không đường mở rộng ở nhiều ngành hàng thực phẩm như nước uống có ga, bánh kẹo, cà phê hòa tan, ngũ cốc và cả ngành sữa, như một sự lựa chọn hợp lý vừa đảm bảo khẩu vị vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng, tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt, trước những nguy cơ đã được y học hiện đại cảnh báo do sử dụng quá nhiều đường và các chất hóa tổng hợp trong chế độ ăn uống, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên tìm kiếm thực phẩm ít hoặc không đường và chế biến từ nguyên liệu tự nhiên.

Sữa chua ít đường TH true YOGURT được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia tổng hợp, là dòng sản phẩm đáp ứng và bắt kịp xu hướng dinh dưỡng cũng như lối sống xanh và sạch nói trên. Đồng thời, đây là bước đi mới trên con đường bền bỉ của Tập đoàn TH nhằm sáng tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn tự nhiên, giúp cân chỉnh thói quen dinh dưỡng của người Việt, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt.
Với việc sử dụng các chủng men chọn lọc gồm men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, sữa chua ít đường TH true YOGURT hứa hẹn trở thành món tráng miệng không thể thiếu, hỗ trợ tiêu hóa cho cả gia đình.

Sữa chua hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất
Khác biệt đáng kể của sản phẩm TH so với các sản phẩm cùng ngành trên thị trường – đồng thời là đặc trưng hệ sinh thái sản phẩm từ sữa của TH – đó là gắn với sữa tươi, làm hoàn toàn từ sữa tươi.
Hiện trên thị trường, phần lớn các sản phẩm sữa chua được làm từ sữa bột hoặc chỉ sử dụng một phần sữa tươi. Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) thống kê, 60% sữa nước trên thị trường Việt Nam là sữa hoàn nguyên, tức là nhập khẩu sữa bột về pha lại. Bởi thế dù nhiều người tiêu dùng có chung cảm nhận rõ rệt rằng sữa chua làm từ sữa tươi mới có hương vị thơm ngon độc đáo nhất, tuy vậy sản xuất sữa chua từ sữa tươi là “cuộc chơi” dành riêng cho một số ít doanh nghiệp chủ động được nguồn sữa tươi nguyên liệu như TH true MILK.
Sản phẩm TH nói chung, sữa chua ít đường TH true YOGURT nói riêng được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH – đơn vị vừa xác lập Kỷ lục thế giới “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”. Tại đây, đàn bò được nuôi dưỡng với công nghệ 4.0 và quy trình kiểm soát “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” tạo nên ly sữa hoàn mỹ, an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng nguyên liệu là sữa tươi sạch, sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa tươi tự nhiên. Bên cạnh đó, nhờ giảm đường, sản phẩm mang tới ấn tượng về vị chua ngon thanh nhẹ dễ chịu cho vị giác người dùng. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho các món salat, món rau trộn “healthy” và là bạn đồng hành lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe, người cần giữ gìn hoặc cải thiện vóc dáng
Bộ sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên, dòng cho cả gia đình của TH đến nay gồm 7 hương vị tự nhiên:Nha đam, dừa, sầu riêng, chanh dây, vị tự nhiên, có đường, ít đường. Bên cạnh đó, TH còn nổi tiếng với bộ sản phẩm sữa chua thanh trùng TOPKID bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ em 2 - 12 tuổi và dòng sản phẩm sữa chua ăn men sống bổ sung lợi khuẩn.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...