Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

15:05 | 03/10/2019

DNTH: Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua “Sệt”

Chỉ chưa đầy một tuần sau khi ra mắt thị trường, sữa chua sệt TH true YOGURT đã ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 tại Moscow khi đạt giải Bạc ở hạng mục “Sản phẩm của năm” (Product of the year), vượt qua gần 600 sản phẩm dự thi khác đến từ gần 1800 công ty dự triển lãm từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ của Thế giới.

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Trước khi sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT được ra mắt, thị trường Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào tương tự. Đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, là sản phẩm mới nhất từ sữa tươi sạch của trang trại TH, mang hương vị mới lạ và vô cùng độc đáo với cấu trúc “sệt”, dày, sánh mịn và rất “đã” vị giác.

Là một đơn vị luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới nhằm đem lại giá trị đột phá cũng như làm hài lòng người tiêu dùng, sữa chua sệt là thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới mà TH đã dày công nghiên cứu và tự hào cho ra đời, chính thức thiết lập một phân khúc sữa chua mới trên thị trường.

Với sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT ra mắt ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản.

Sữa chua sệt không chỉ ghi dấu ấn là xác lập một thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, mà còn ghi dấu thêm một sản phẩm bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sưu tập những sản phẩm tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Ngon sánh mịn từ thiên nhiên

Sữa chua sệt TH true YOGURT được lên men tự nhiên với công thức độc đáo, kết hợp hai loại nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi sạch của trang trại TH kết hợp với siro cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt nam.

Từ “sệt” nhằm mô tả chính xác cấu trúc dày, sánh mịn của dòng sữa chua này, đồng thời chuyển tải một phần đặc tính của sản phẩm qua tên gọi, để người tiêu dùng có thể dễ hình dung hơn về sản phẩm mới của TH.

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Đại diện của Tập đoàn TH nhận Giải cho sản phẩm được vinh danh Sản phẩm của năm - Sữa chua sệt TH true YOGURT

Các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên khác có trong sữa chua sệt TH true YOGURT như mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa cho sản phẩm, mang đến vị ngon trọn vẹn khi thưởng thức.

Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với người tiêu dùng trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa khi được bổ sung chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho đường ruột. Việc sử dụng sữa chua sệt hàng ngày cũng rất tiện lội, với bao bì năng động, nhỏ gọn, chai sữa chua sệt TH với nắp vặn thuận tiện giúp người dùng có thể bổ sung dưỡng chất mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua sệt TH true YOGURT hiện ra mắt thị trường với hai hương vị là đào và caramen. Đặc biệt, sữa chua sệt vị caramen là một trong những ý tưởng mới lạ trên thị trường mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thu hút.

Dòng sản phẩm Sữa chua Sệt hiện tại được đóng trong chai 170 ml với 2 hương vị: Sữa chua Sệt Đào Tự Nhiên TH true YOGURT; Sữa chua Sệt Caramen Tự Nhiên TH true YOGURT.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C.

SC Sệt TH true YOGURT dành cho cả gia đình (ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng tuổi) nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối với những người bị dị ứng với thành phần của sữa thì nên gặp bác sỹ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Lắc đều sản phẩm và dùng ngay sau khi mở nắp, sử dụng khoảng 2 -3 chai/ ngày.

Hiện dòng sản phẩm SC Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai.

 

 

T.H

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...

The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025

Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn...

Sơn Hải: Trúng thầu cao tốc tại Lâm Đồng, sẻ chia với đồng bào vùng lũ Đắk Lắk

DNTH: Không chỉ thể hiện năng lực với việc trúng thầu dự án cao tốc trọng điểm, Tập đoàn Sơn Hải còn cho thấy trách nhiệm xã hội qua những hoạt động thiết thực, hỗ trợ người dân vùng thiên tai.

Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet

DNTH: Chào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM – Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 03/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến...

Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững

DNTH: Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học...

XEM THÊM TIN