Sun Hospitality Group được bình chọn là Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững 2023
16:08 | 10/10/2023
DNTH: Sun Hospitality Group – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group vừa được xướng danh “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững” tại lễ công bố và vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2023, diễn ra tại Hà Nội hôm 06/10, do thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Đây là lần đầu tiên Sun Hospitality Group được vinh danh tại giải thưởng uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức.

Được thành lập bởi Tập đoàn Sun Group năm 2018, Sun Hospitality Group (SHG) hiện đang là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, khi sở hữu tới 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp ba miền đất nước. Hầu hết các khách sạn, resort thuộc sở hữu của SHG đều đang là những tên tuổi nổi tiếng thế giới, với hàng trăm giải thưởng và danh hiệu được vinh danh bởi các tổ chức, truyền thông quốc tế.
Trong đó, đặc biệt ghi dấu ấn với thế giới là khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Không chỉ là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp từ 2014 - 2017 do World Travel Awards (WTA) vinh danh, khu nghỉ dưỡng bên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế còn liên tục giữ vững danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á" 2018 và “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu thế giới” 2022 - một minh chứng cho sự phát triển bền vững mà SHG luôn theo đuổi trong tất cả các thiết kế khách sạn, resort của tập đoàn.
Những danh hiệu này không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ của giới chuyên môn và khách du lịch cho kiến trúc độc đáo, hay chất lượng dịch vụ sang trọng bậc nhất thế giới của khu nghỉ dưỡng, mà còn ở cách chủ đầu tư và kiến trúc sư đã dày công nâng niu tự nhiên và văn hóa Việt trong quá trình xây dựng.

Những chiếc cầu thang gỗ ở InterContinental Danang Sun Peninsula resort uốn lượn gấp khúc liên tục, để nhường lối cho những cây mọc tự nhiên trên đường đi. Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào trên thế giới lại có riêng một nhà động vật học, với hy vọng “có thể xây dựng sự phát triển bền vững không chỉ cho khu dưỡng mà còn cho toàn bộ vùng sinh thái”, bên cạnh một đội ngũ nhân viên cảnh quan chuyên nghiệp với hơn 55 công nhân lành nghề và các kỹ sư chuyên ngành Lâm nghiệp và cảnh quan. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xem là viên gạch đầu tiên xây nền móng vững chắc cho thương hiệu, khẳng định triết lý về sự phát triển hài hoà và bền vững của SHG.
Không chỉ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đình đám thế giới của SHG như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), Hotel dela Coupole MGallery Sa Pa (Sa Pa, Lào Cai), hay mới nhất là Capella Hanoi (Hà Nội) cũng không ngừng được thế giới ngợi ca, vinh danh trong tốp những khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất thế giới.

Đặc biệt, Capella Hanoi - khách sạn mới nhất trong hệ thống của SHG, dù ra mắt cách đây chỉ 2 năm, nhưng đã kịp ghi danh vào bản đồ những khách sạn hàng đầu khu vực và thế giới, với rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý như: Khách sạn boutique hàng đầu châu Á (WTA khu vực châu Á châu Đại Dương 2023); Top 20 khách sạn có nhà hàng sao Michelin ngon nhất thế giới (CNN); Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 2023 (Travel & Leisure); Top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới 2022 (Travel & Leisure)…
Ngoài những cái tên nổi tiếng kể trên, hầu hết các công trình nghỉ dưỡng của SHG đều đang nắm giữ những giải thưởng, danh hiệu tầm cỡ quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi tới các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Không chỉ là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và resort danh giá bậc nhất trong khu vực, SHG còn đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành khách sạn thế giới, với vị thế là Tập đoàn có nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu. Hiện danh sách đối tác quản lý vận hành các khách sạn và resort của tập đoàn này đều là những tên tuổi trong tốp đầu thế giới như: International Hotel Group (IHG), Accor Hotels, Marriott International, Capella Hotel Group, Hilton….
Với hệ thống sản phẩm nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo, khác biệt, dịch vụ vượt trội được cung cấp bởi các đối tác khách sạn hàng đầu thế giới, Sun Hospitality Group cũng đã hai năm liên tiếp (2022 - 2023) được vinh danh bởi WTA, với giải thưởng Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Hospitality Development Company.
Và với giải thưởng “Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững”, Sun Hospitality Group một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt.
Trung Nghĩa
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững 2023 /
- Sun Hospitality Group /
- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort /
- Tập đoàn Sun Group /
- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...