Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm hứng đi để thêm yêu Việt Nam
06:05 | 13/03/2025
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Sáng 12/3/2025, tại Khách sạn Continental Saigon, TP. HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện năm 2025 giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa “2 ông lớn” của ngành du lịch Việt Nam, trong việc tiên phong cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, truyền cảm hứng cùng với các giải pháp truyền thông, marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế, cũng như công bố nhiều tour tuyến hấp dẫn, đặc biệt trong năm kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và cũng là 50 năm thành lập Saigontourist.
Saigontourist là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1975, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, nhà hàng và giải trí. Với chất lượng dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp, công ty luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước, đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới và liên tục đạt nhiều giải thưởng uy tín.
Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.
Năm 2025, theo thỏa thuận giữa 2 bên, Lữ hành Saigontourist sẽ tiến hành hợp tác chiến lược toàn diện trong việc phân phối các vé khu vui chơi Sun World tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Lữ hành Saigontourist sẽ đạt ít nhất 50.000 lượt khách.

Bên cạnh việc đồng hành trong các hoạt động xúc tiến du lịch và phân phối vé, hai bên cũng sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ của Sun World và Lữ hành Saigontourist. Cụ thể, Sun World sẽ áp dụng những chính sách lối đi ưu tiên cho khách du lịch đặt tour của Lữ hành Saigontourist, như các đoàn khách MICE với số lượng trên 300 người và dòng khách tàu biển khi đến các Sun World, các đoàn khách quốc tế mua tour trọn gói Củ Chi – Tây Ninh…
Những hợp tác trên không chỉ mang đến lợi ích cho hai doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm du lịch, thu hút nhiều hơn dòng khách chất lượng cao trong nước và quốc tế.
Hai bên cũng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông, marketing để nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam, lan tỏa hình ảnh đẹp của các điểm đến tới du khách trong và ngoài nước, thông qua nhiều chiến dịch, đặc biệt là những cuộc thi sáng tạo hình ảnh, clip trải nghiệm, các sản phẩm du lịch truyền cảm hứng và để thêm yêu Việt Nam qua từng chuyến đi.
Ông Phạm Quốc Quân, Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group cho biết: “Những giải pháp hợp tác đầy tiềm năng giữa Sun World và Saigontourist sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Saigontourist là một bước đi chiến lược, giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí mà hai bên đang xây dựng, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế”.
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng Giám đốc của Lữ hành Saigontourist cho biết: “Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World sẽ mang đến cơ hội mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam – thống nhất Đất nước và 50 năm thành lập Saigontourist, sự hợp tác này sẽ giới thiệu nhiều hành trình độc đáo, kết nối sâu sắc lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tại các nơi trên mảnh đất hình chữ “S”, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.”
Đặc biệt, nhân kỷ niệm 50 giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ cho ra mắt tour khám phá văn hóa, lịch sử và chiến tranh TP. HCM – Củ Chi – Núi Bà Đen (Tây Ninh). Theo đó, hai bên sẽ cùng phối hợp để xây dựng hành trình khám phá đặc biệt, đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách quốc tế trong dịp kỷ niệm quan trọng này.
Chào mừng 50 năm thống nhất đất nước, cũng là 50 năm sinh nhật Saigontourist, Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ thiết kế các chiến dịch đặc biệt “Beloved Vietnam – Beloved S-country – Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi”, với những hành trình kết nối các trải nghiệm thú vị tại 5 điểm đến đặc sắc nhất của Việt Nam, đưa du khách khám phá từ đỉnh thiêng Fansipan- Sa Pa, điểm đến di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, cho đến thành phố của lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nhiều trải nghiệm đẳng cấp Phú Quốc và vùng đất văn hóa tâm linh linh thiêng của người Việt - Tây Ninh.

Trong khuôn khổ chiến dịch này, các hoạt động sẽ gắn liền với con số 5. Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai ưu đãi cho khách hàng xuyên suốt tháng 5/2025 đến tháng 5/2026. Ngoài tour khám phá 5 điểm đến đặc sắc, hai bên đang nghiên cứu triển khai hành trình khám phá 50 trải nghiệm độc đáo về văn hóa bản địa cũng như hành trình khám phá top 50 món ăn ngon nhất Việt Nam... Đặc biệt, đồng hành cùng chiến dịch sẽ là ưu đãi lên tới 50% cho các tour khám phá 5 điểm đến.
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist là minh chứng cho sự cộng hưởng giữa những giá trị cốt lõi: đẳng cấp, chất lượng và bền vững của hai thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam. Cái bắt tay giữa hai thương hiệu lớn cũng không chỉ tiên phong thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước, để ngày càng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới, mà còn mang tới những động thái tích cực, thúc đẩy ngành du lịch không ngừng đổi mới trước kỷ nguyên của sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời tạo nên những sản phẩm du lịch sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.
Duy Luân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Núi Bà Đen /
- Sun World /
- du lịch việt nam /
- Saigontourist /
- Sun Group /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...