Sunhouse tiếp tục lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021
23:13 | 03/12/2021
DNTH: Vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Bếp điện từ đôi và Nồi inox 5 đáy Sunhouse khẳng định được vị thế trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.
Tối ngày 10/11/2021 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khởi động Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 – do Sở Công thương TP. Hà Nội chủ trì tổ chức. Trong tổng số 49 sản phẩm Top 1 được vinh danh, SUNHOUSE tự hào “góp mặt” hai sản phẩm tiêu biểu là Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101 và Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE MAMA SHG502.
Đáng nói, đây là năm thứ 7 liên tiếp sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được trao tặng chứng nhận uy tín, minh chứng cho vị thế dẫn đầu trong ngành Gia dụng và trong lòng người tiêu dùng Việt. Những năm trước đó, SUNHOUSE ghi danh với các sản phẩm Bếp gas, Nồi cơm điện, Chảo chống dính… Đây đều là những sản phẩm đã làm nên tên tuổi và uy tín của SUNHOUSE – Thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.
Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” ghi nhận 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Trong tổng số 49 sản phẩm nằm trong Top 1, hai sản phẩm của SUNHOUSE chính là thành quả cho sự đầu tư không ngừng, đổi mới trong công nghệ sản xuất và định hướng tiếp cận khách hàng.
Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE MAMA SHG502 là sản phẩm cao cấp trong nhóm sản phẩm nồi inox của SUNHOUSE, với chất liệu chính từ inox inox cao cấp là không bị oxy hoá, và độ dày thân nồi lên đến 0.8 mm mang lại độ bền vượt trội, không han gỉ nên rất an toàn cho sức khoẻ. Bộ nồi có cấu tạo đáy 5 lớp tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt tốt nên rất tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng. Đặc biệt, sản phẩm hạn chế cháy khét thực phẩm giúp bạn nấu nướng thuận tiện hơn.
Trong khi đó, Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101 có thiết kế sang trọng rất phù hợp với các căn bếp có phong cách hiện đại. Sản phẩm sử dụng mặt kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng những tính năng an toàn tiện lợi giúp bạn nấu nướng thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian. Sản phẩm được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ SUNHOUSE. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 36 tháng và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.
Không chỉ trong nước, các sản phẩm như Bộ nồi inox của SUNHOUSE cũng đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Mexico, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cuba, Malaysia… Điều này cho thấy chất lượng của sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.
Giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” chính là động lực để SUNHOUSE tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần đưa thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới./.
Nguyễn Mạnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích /
- Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE MAMA SHG502 /
- Bếp đôi điện từ SUNHOUSE SHB9101 /
- Sunhouse /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...