T&T Group đón huân chương lao động hạng nhất và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

10:34 | 24/11/2018

DNTH: Ngày 22/11/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 do Chủ tịch nước trao tặng, và kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (1993-2018). T&T Group là tập đoàn tư nhân hiếm hoi vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này lần thứ 2. Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Thay mặt Đảng, Nhà nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho T&T Group.

Thay mặt Đảng, Nhà nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai cho T&T Group.

Khởi đầu từ một công ty tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện tử, điện máy xuất xứ Nhật Bản, đến nay, T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, kinh doanh đa ngành nghề, với 7 lĩnh vực chính: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản, Công thương, Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản, Hạ tầng giao thông - Cảng biển - Logictics, Khoáng sản - Năng lượng - Môi trường, Y tế - Giáo dục  - Thể thao.

Ở mỗi lĩnh vực, T&T Group đều đạt được các kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Đến nay, tổng tài sản của Tập đoàn T&T Group đạt hơn 35.000 tỉ đồng, vốn điều lệ 15.000 tỉ đồng, với hơn 70.000 cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.

T&T Group đón huân chương lao động hạng nhất và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - ảnh 1
 Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn T&T Group trong hành trình 25 năm phát triển vừa qua, đặc biệt là những tích cực trong việc đồng hành cùng các quyết sách của Nhà nước, Chính phủ. Chính những tích cực này đã chung tay, góp phần đem đến một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân và cho một Việt Nam thịnh vượng như ngày hôm nay.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập, nhằm đánh dấu bước phát triển mới, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới vẫn giữ nguyên tinh thần của logo cũ, là biểu tượng mãnh hổ và hình ảnh quả địa cầu, nhưng được tinh chỉnh kỹ lưỡng về đường nét cũng như tỷ lệ theo phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với xu thế chung trong thời đại hội nhập và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay.

Trong văn hóa Á Đông và Tây phương, hình ảnh linh vật mãnh hổ đều tượng trưng cho uy quyền, sức mạnh, sự can trưởng và ý chí kiên định hướng tới mục tiêu phía trước. Sự kết hợp trên nền quả địa cầu tượng trưng cho sức mạnh cũng như văn hóa doanh nghiệp, đó là uy tín rộng khắp toàn cầu, sức mạnh nội tại là động lực thúc đẩy T&T Group hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành vươn tầm quốc tế.

T&T Group đón huân chương lao động hạng nhất và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - ảnh 2
 Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc T&T Group 

“Hợp tác với các Tập đoàn, định chế kinh tế lớn trên thế giới là con đường mà T&T Group hướng tới trong chặng đường tiếp theo, để góp một phần nhỏ bé của mình cùng với Chính phủ hiện thực hóa cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước và mang đến sự giàu mạnh cho từng người dân nước Việt, đồng thời, đưa thương hiệu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới” – Lãnh đạo Tập đoàn T&T Group khẳng định tại buổi lễ.

Mục tiêu vươn tầm quốc tế đang được Tập đoàn T&T Group dần hiện thực hóa trong 2 năm 2017-2018 vừa qua, bằng việc hợp tác với hàng loạt tập đoàn quốc tế thuộc TOP đầu trên thế giới đến từ các nước Pháp, Nga, Hà Lan, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… trong các lĩnh vực hạ tầng, xây dựng, môi trường, năng lượng, cảng biển, nông nghiệp công nghệ cao./.

Theo Vietimes

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao

DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở

DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room

DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...

XEM THÊM TIN