Talkshow “Đi-tox” - thanh lọc tâm trí cùng câu chuyện nông trại NESCAFÉ
20:10 | 25/10/2022
DNTH: NESCAFÉ hợp tác cùng Vietcetera ra mắt series talkshow “Đi-tox” gồm 3 tập cùng các khách mời đặc biệt gồm VJ Thùy Minh, ca sỹ Vũ., ca sỹ Mỹ Anh và siêu mẫu Minh Tú, để cùng người xem tìm kiếm tips “detox” từ chính những thực hành bền vững ở nông trại cà phê của chương trình NESCAFÉ Plan.
Trong bối cảnh cuộc sống đầy những lo toan khiến tâm trí chất chồng khi phải làm quen với “bình thường mới”, NESCAFÉ thấu hiểu rằng sự bình yên của tâm hồn là một trong những điều cần thiết bởi khi tâm trí thư thái, con người ta mới có thể suy nghĩ thông suốt, tạo dựng một cuộc sống bền vững cho bản thân mình.

Vì vậy, thương hiệu NESCAFÉ đã hợp tác cùng Vietcetera - để đưa mọi người “đi” đến nông trại cà phê, lắng nghe những âm thanh giữa lòng thiên nhiên và “detox” những lo âu, bộn bề với Thùy Minh, Mỹ Anh, Vũ. và Minh Tú qua một show hoàn toàn mới mang tên ‘Đi-tox’ - là cách chơi chữ kết hợp giữa “đi” và “detox”.

Trong hành trình trở về nông trại cà phê, không chỉ khách mời mà cả người xem hãy cùng coi thiên nhiên là những người thầy còn những mẩu chuyện, bài ca trong show là tư liệu để giúp chúng ta “detox” tâm trí khỏi những bộn bề. Từ câu chuyện NESCAFÉ Plan giúp nông dân loại bỏ tập quán canh tác không tốt cho thiên nhiên để nuôi dưỡng môi trường bền vững, người xem cũng có thể học cách trút bỏ áp lực để ươm trồng cuộc sống bền vững, thanh lọc tâm trí đầy lo âu cho chính mình.

Trên hành trình 3 tập của show “Đi-tox”, hãy cùng tận hưởng những giây phút lắng lòng bình yên trước khoảng không xanh mát của nông trại cà phê cùng những ly NESCAFÉ nóng hổi với những tâm sự của khách mời, những bài hát lấy chất liệu từ thiên nhiên. Như VJ Thùy Minh đã nói, “Đây là một cách detox, một cách giản dị nhưng tuyệt vời”. Trong mỗi tập, các khách mời cùng thảo luận và đưa ra một cách “detox tâm trí” thật đơn giản với những nỗi lo hết sức đời thường để nuôi dưỡng một cuộc sống bền vững. Vào tập 1, đó là nỗi lo thiếu, có thể là nỗi lo thiếu về tiền bạc, tình cảm, danh vọng, thời gian, hoặc sức khỏe. Chủ đề tập 2 xoay quanh câu chuyện liệu rằng mình có nỗi lo đủ? Giữa cuộc sống bộn bề, đôi lúc chúng ta bị lấn át bởi những nỗi lo rằng “Như thế nào là đủ”: đến tuổi có đủ nhà, đủ xe, lấy vợ gả chồng? Áp lực đồng trang lứa - nhìn quanh và thấy mình cẩn phải đủ trong cuộc đua với những người xung quanh. Kết lại tập 3 sẽ là chủ đề về nỗi lo thừa, liệu mình có đang kiệt sức khi phải cố gắng, tham vọng tới mức thừa thãi mà quên đi cần phải trân trọng những quá trình, những điều nhỏ bé trên con đường tới thành công của bản thân.
Mỗi tập của show “Đi-tox” sẽ là một buổi tâm tình bên ly cà phê giữa những vị khách mời đặc biệt theo đuổi những con đường khác nhau về một nỗi lo không của riêng ai. Tại mỗi tập, NESCAFÉ hy vọng rằng người xem sẽ cảm thấy thư giãn và có những giây phút lắng lòng khi được chiêm ngưỡng và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, đồng thời qua những lời tâm tình của khách mời cũng như những câu chuyện nông nghiệp đầy cảm hứng của NESCAFÉ Plan để đúc kết cho bản thân mình những lời khuyên từ đó rũ bỏ âu lo và ươm trồng cuộc sống tinh thần bền vững.
Show “Đi-tox” đã được phát hành vào thứ 6 hàng tuần, từ ngày 7 tới ngày 21 tháng 10 trên kênh YouTube của NESCAFÉ tại đây:
Hiểu rằng phát triển một nền nông nghiệp bền vững phải gắn liền với cộng đồng, từ năm 2021, NESCAFÉ đã truyền tải những thông điệp về canh tác bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan qua album nhạc ‘Nâng niu lắm thiên nhiên ơi’ được trình bày bởi giọng ca trẻ Mỹ Anh. Qua 4 bài hát của album, giai điệu êm dịu kết hợp với thanh âm của từng hạt đất, giọt nước, nhành cây, làn gió, hạt cà phê sẽ giúp khán giả hòa mình vào nguồn năng lượng thiên nhiên và thư giãn tâm trí sau giai đoạn giãn cách kéo dài của đại dịch COVID vào năm ngoái.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của chương trình NESCAFÉ Plan khi lấy nông nghiệp tái sinh làm trọng tâm trong kế hoạch dài hạn đến năm 2030. Trước bước chuyển mình đầy ý nghĩa ấy, NESCAFÉ mong muốn mang thông điệp bền vững tiếp tục đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với NESCAFÉ, đằng sau một ly cà phê thơm ngon là muôn vàn sự nâng niu đất, nước, cỏ cây và tâm sức người nông dân trong từng khâu ươm trồng, sản xuất và đóng gói. Bởi tôn chỉ làm việc ấy, mỗi một hoạt động của NESCAFÉ đều lấy sự bền vững của người tiêu dùng và thiên nhiên làm trọng tâm. Vì thế, khi thưởng thức NESCAFÉ, chúng ta cũng đang là một phần của vòng bền vững thiên nhiên.
Từ năm 2011, dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan được tập đoàn Nestlé triển khai tại Việt Nam, nhằm mang lại những giá trị bền vững cho người nông dân trồng cà phê, cho cộng đồng và hành tinh. Dự án cũng thể hiện cam kết của Nestlé nhằm tạo giá trị chung cho chuỗi giá trị cà phê.
Suốt 12 năm qua, hành trình NESCAFÉ Plan đã đạt được những thành thích đầy tự hào: Tái canh 63.000 ha diện tích cà phê già cỗi, phân phối 63+ triệu cây giống cà phê chất lượng cao cho người nông dân và giúp tiết kiệm 40-60% lượng nước tưới và cắt giảm 20% lượng phân bón hóa học cũng như thuốc bảo vệ thực vật. Không chỉ trân quý thiên nhiên, với tôn chỉ trân quý tâm sức những người nông dân, chương trình NESCAFÉ Plan đã tổ chức tập huấn và đào tạo hơn 330,000 lượt nông hộ về canh tác bền vững, giúp hơn 21,000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C, qua đó góp phần cải thiện 30%-100% thu nhập cho các nông hộ.
Khánh Nguyên
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Đi-tox /
- Talkshow /
- nông trại /
- Nescafé /
- NESCAFE PLAN /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...