Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank
10:29 | 22/07/2025
DNTH: Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025 với nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
Bên cạnh nhiều sản phẩm dịch vụ và tiện ích tài chính vượt trội, Ngân hàng Ưu tiên (PVcomBank Premier) cũng không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền, giúp khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng. Theo đó, từ ngày 14/7 đến hết 31/12/2025, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Cụ thể, với “Đặc quyền chào mừng Hội viên” dành cho các khách hàng được định danh là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên phân hạng cao cấp (Private) đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, khách hàng sẽ được tặng 01 lượt phòng chờ ga nội địa tại Việt Nam và lượt sử dụng phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, các phòng chờ không chỉ là điểm dừng chân để thư giãn, chuẩn bị cho mỗi hành trình bay mà còn là lời khẳng định và sự trân trọng của PVcomBank dành cho khách hàng.
Trong khi đó, “Đặc quyền theo phân hạng” sẽ áp dụng dành cho những khách hàng được định danh theo các phân hạng cao cấp (Private); ưu tiên (Premier) hoặc khách hàng chiến lược (Partnership) đồng thời đáp ứng điều kiện về giá trị tổng tài sản bình quân, với nhiều đặc quyền ở đa dạng các lĩnh vực, bao gồm: Ẩm thực & Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe & Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf. Đây là những dịch vụ được PVcomBank Premier lựa chọn kỹ lưỡng từ hệ thống đối tác và thương hiệu uy tín hàng đầu để xây dựng hệ sinh thái đặc quyền vượt trội, qua đó mang đến trải nghiệm trọn vẹn và xứng tầm cho mỗi khách hàng.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, PVcomBank Premier cũng dành tặng thêm đặc quyền trải nghiệm cao cấp đối với các khách hàng đủ điều kiện nâng cấp lên phân hạng cao cấp (Private) trong kỳ đánh giá, đồng thời ghi nhận tổng tài sản bình quân 03 tháng gần nhất từ 30 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn giữa dịch vụ trà chiều hoặc E-voucher đa dạng từ đối tác Urbox.
Không chỉ mở ra không gian trải nghiệm tinh tế, những đặc quyền ưu tiên của PVcomBank còn giúp khách hàng thể hiện được vị thế và phong cách sống khác biệt qua từng khoảnh khắc. Với mỗi đặc quyền ưu tiên vượt trội, các khách hàng ưu tiên giờ đây không chỉ dễ dàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, mà còn khẳng định đẳng cấp cũng như bản sắc cá nhân.
Khách hàng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Ngân hàng số PVConnect để tìm kiếm thông tin chi tiết về các đặc quyền của chương trình. Đối với những trường hợp đủ điều kiện hưởng đặc quyền ưu đãi, khách hàng sẽ được các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên liên hệ trực tiếp qua điện thoại/thư điện tử; hoặc nhận thông báo trên PVConnect. Ngoài ra, PVcomBank cũng hỗ trợ giải đáp và đặt lịch miễn phí cho khách hàng về hệ thống đặc quyền ưu tiên qua tổng đài hỗ trợ tư vấn riêng 1800 2828 91.
Chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” không chỉ mang lại trải nghiệm xứng tầm, đẳng cấp, mà còn trở thành sợi dây kết nối giữa PVcomBank với khách hàng trên hành trình lan tỏa những giá trị thịnh vượng trong cuộc sống. “Đối với PVcomBank, mỗi khách hàng ưu tiên chắc chắn đều là một dấu ấn đặc biệt. Chúng tôi tin rằng đặc quyền thực sự không chỉ nằm ở số lượng, mà còn là sự thấu hiểu cá nhân, qua đó có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của mỗi người bằng những trải nghiệm vượt trội. Tại PVcomBank Premier, đặc quyền không chỉ là dịch vụ mà còn là cách chúng tôi kiến tạo những dấu ấn trên hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
Ngoài những ưu đãi đặc quyền theo chương trình, Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên cũng có thể thực hiện các giao dịch ưu tiên một cách nhanh chóng, thuận tiện thông qua nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt như: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên chăm sóc riêng; sử dụng quầy giao dịch và kênh hotline chăm sóc khách hàng riêng; cập nhật thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư trên website riêng… cùng nhiều gói đặc quyền tài chính được thiết kế phù hợp cho mỗi khách hàng.
Nam Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- khách hàng ưu tiên /
- PVConnect /
- đặc quyền /
- PVCombank /
- Ngân hàng số /
- ưu đãi /
- Hệ sinh thái /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
LocPhat Pay - Công cụ quản lý dòng tiền tối ưu, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
DNTH: Ngày 10/12, LPBank vừa ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung hướng tới doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán, chuỗi bán lẻ, logistics và các doanh nghiệp dịch vụ.
SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”
DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...
Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...
Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công
DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...
Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam
DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...
Đô thị cuộc sống
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu