Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm
15:38 | 02/11/2024
DNTH: Ngày 2/11, tại TP.HCM, Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; HoSE: HAG) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Cũng tại sự kiện này, hai đơn vị công bố chương trình tặng 1 triệu trái chuối Pleiku Sweet tri ân khách hàng, đồng thời ra mắt một số sản phẩm nông nghiệp xanh HAGL.
Nông nghiệp tuần hoàn gần như triệt để
Bắt đầu làm nông nghiệp từ năm 2007, đến nay đã 17 năm, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trải qua một hành trình dài với nhiều nỗ lực để làm nông nghiệp có trách nhiệm. Sự tín nhiệm của khách hàng là yếu tố sống còn của cộng đồng sản xuất nông nghiệp, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai. Vì vậy, làm nông nghiệp có trách nhiệm vừa là yêu cầu, vừa là động lực giúp HAGL nỗ lực vượt qua những khó khăn, tìm tòi sáng tạo, áp dụng nông nghiệp tuần hoàn để tạo ra sản phẩm có giá trị cao, trong điều kiện những nguồn tài nguyên có giới hạn.
Sản phẩm của HAGL là sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được áp dụng tuần hoàn gần như triệt để, đạt chuẩn Global GAP, Việt GAP và tuân thủ các quy định của mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói khi xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.
Chuối, sầu riêng và heo ăn chuối còn được bảo quản lạnh giúp duy trì chất lượng tươi ngon từ khi thu hoạch đến khi đến tay người tiêu dùng. HAGL cam kết truy xuất nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng và minh bạch. Khi phát sinh các vấn đề chất lượng sau bán hàng, HAGL sẵn sàng phối hợp với khách hàng để xử lý nhanh chóng.
Sau một thời gian nghiên cứu và sản xuất thí điểm, Tập đoàn HAGL chính thức đưa ra thị trường một số sản phẩm nông nghiệp xanh phục vụ người tiêu dùng trong nước.
Kingfoodmart với gần 80 siêu thị và hệ sinh thái kinh doanh online
Hệ thống siêu thị Kingfoodmart hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai phân phối những sản phẩm nông nghiệp tươi, được thu hoạch hàng ngày từ các trang trại của tập đoàn như chuối, sầu riêng, thịt heo ăn chuối. Hợp tác này còn sẽ tiếp tục với việc phân phối các sản phẩm khác của HAGL sẽ được công bố trong tương lai gần.
Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Tập đoàn HAGL, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO Kingfoodmart cho biết: “Kingfoodmart và HAGL đã gặp nhau trên hành trình tìm kiếm các sản phẩm Việt chất lượng cao cho người Việt. Chúng tôi khát vọng hợp tác với các nhà cung ứng trong nước và trên thế giới để đem sản phẩm chất lượng cao nhất từ trang trại, nhà xưởng đến tận tay người dùng. Tập đoàn HAGL đang làm những sản phẩm nông nghiệp với quy mô lớn như chuối, sầu riêng với tiêu chuẩn cao, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc… Đội ngũ Kingfoodmart được thuyết phục bởi chất lượng và hương vị sản phẩm; ấn tượng với quy chuẩn sản xuất chuyên nghiệp quy mô lớn, đảm bảo cung ứng liên tục khi tận mắt thấy các trang trại chuối, sầu riêng, các trang trại nuôi heo ăn chuối.”
Trong dịp ra mắt hợp tác chiến lược này, bầu Đức tặng 1 triệu quả chuối cao nguyên Pleiku Sweet đến khách hàng Kingfoodmart dùng thử. Việc này được tiến hành thông qua hệ thống siêu thị Kingfoodmart tại Sài Gòn và Bình Dương cũng như hệ sinh thái online từ ngày 02/11 cho đến khi hết. Khách hàng có thể nhận 1 combo chuối (4-5 trái) bằng nhiều hình thức thuận tiện bao gồm: Truy cập website Kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng Thành viên OneLife để xem và đăng ký đặt trước để nhận sản phẩm tại siêu thị Kingfoodmart hoặc giao về tận nhà. Ghé đến bất kỳ siêu thị Kingfoodmart nào để nhận chuối.
“Kingfoodmart hợp tác chặt chẽ cùng Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trong các khâu kế hoạch sản xuất, thu hoạch và phân phối đến tay khách hàng cho mục tiêu sản phẩm ngon nhất, đáp ứng nhu cầu đồng thời một tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra là làm sao sản phẩm tươi nhất đến tay khách hàng. Chúng tôi hiện thực hoá việc này khi khách hàng đặt hàng trên hệ thống website Kingfoodmart.com hoặc ứng dụng Thành viên OneLife. Thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho các công tác thu hoạch, đóng gói từ trang trai sau đó vận chuyển đến TP.HCM trong đêm để giao đến tay khách hàng trong ngày hôm sau ở trạng thái tươi ngon nhất”, đại diện Kingfoodmart cho biết thêm.
Thành lập năm 2018, đến nay Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart đã có gần 80 siêu thị tại TP.HCM, Bình Dương và đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Siêu thị được biết tới là một nhà bán lẻ cung cấp giải pháp thực phẩm và hàng tiêu dùng chất lượng cao, tươi ngon, phân phối trực tiếp từ nhà máy hoặc nông trại đến khách hàng.
Ngoài hệ thống siêu thị, Kingfoodmart còn có hệ sinh thái kinh doanh online kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng thành viên OneLife, thẻ trả trước OneLife và website kingfoodmart.com. Hiện nay, Ứng dụng thành viên OneLife có hơn 300.000 người dùng, với lượng truy cập trung bình 1 triệu/tháng và tốc độ tăng trưởng khách hàng mua sắm online đạt hơn 300% mỗi quý chỉ sau 2 năm triển khai ứng dụng.
Kingfoodmart thử nghiệm nhiều mô hình kinh doanh và đạt kết quả tăng trưởng ấn tượng gấp 4 lần trong giai đoạn 2020-2022. Từ 2023, Siêu thị đặt mục tiêu tăng trưởng hệ thống và là thương hiệu bán lẻ nông sản nhập khẩu hoặc sản xuất trực tiếp từ nhà cung cấp Việt Nam và thế giới, tiếp cận khách hàng trên đa nền tảng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Minh Vỹ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- hệ thống siêu thị Kingfoodmart. /
- nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL /
- ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm /
- Siêu thị Kingfoodmart /
- và Công ty CP King Food Market /
- Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai /
- HAGL /
- TP.HCM /
- HAG /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng
DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...
Điểm tựa tinh thần vững chắc của người lao động
DNTH: Thời gian qua, Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, qua đó, động viên tinh thần, khơi dậy khát vọng cống hiến, sáng tạo trong toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với ePass, cho phép trừ phí giao thông tự động từ tài khoản ngân...
DNTH: Hà Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2025 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (Viettel ePass) chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ liên kết tài khoản thanh toán Vietcombank với tài...
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà được vinh danh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025
DNTH: Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Bông hồng vàng” năm 2025 – giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, đóng góp...
Giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 vinh danh nữ Anh hùng Lao động của Việt Nam
DNTH: Tại Lễ trao giải EY Entrepreneur Of The Year Singapore, giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc ASEAN 2025 vừa qua đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc...
PV GAS – 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 – 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học – công nghệ mang tính đột phá. Từ những ngày...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...