Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

15:38 | 02/11/2024

DNTH: Ngày 2/11, tại TP.HCM, Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; HoSE: HAG) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.

 

Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm 1
Ông Đoàn Nguyên Đức-Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL phát biểu tại lễ ký kết. 
Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm 2
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart. 

Cũng tại sự kiện này, hai đơn vị công bố chương trình tặng 1 triệu trái chuối Pleiku Sweet tri ân khách hàng, đồng thời ra mắt một số sản phẩm nông nghiệp xanh HAGL.

Nông nghiệp tuần hoàn gần như triệt để

Bắt đầu làm nông nghiệp từ năm 2007, đến nay đã 17 năm, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trải qua một hành trình dài với nhiều nỗ lực để làm nông nghiệp có trách nhiệm. Sự tín nhiệm của khách hàng là yếu tố sống còn của cộng đồng sản xuất nông nghiệp, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai. Vì vậy, làm nông nghiệp có trách nhiệm vừa là yêu cầu, vừa là động lực giúp HAGL nỗ lực vượt qua những khó khăn, tìm tòi sáng tạo, áp dụng nông nghiệp tuần hoàn để tạo ra sản phẩm có giá trị cao, trong điều kiện những nguồn tài nguyên có giới hạn.

Sản phẩm của HAGL là sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được áp dụng tuần hoàn gần như triệt để, đạt chuẩn Global GAP, Việt GAP và tuân thủ các quy định của mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói khi xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chuối, sầu riêng và heo ăn chuối còn được bảo quản lạnh giúp duy trì chất lượng tươi ngon từ khi thu hoạch đến khi đến tay người tiêu dùng. HAGL cam kết truy xuất nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng và minh bạch. Khi phát sinh các vấn đề chất lượng sau bán hàng, HAGL sẵn sàng phối hợp với khách hàng để xử lý nhanh chóng.

Sau một thời gian nghiên cứu và sản xuất thí điểm, Tập đoàn HAGL chính thức đưa ra thị trường một số sản phẩm nông nghiệp xanh phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm 3
Bầu Đức trao đổi với các đại biểu. 

Kingfoodmart với gần 80 siêu thị và hệ sinh thái kinh doanh online

Hệ thống siêu thị Kingfoodmart hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai phân phối những sản phẩm nông nghiệp tươi, được thu hoạch hàng ngày từ các trang trại của tập đoàn như chuối, sầu riêng, thịt heo ăn chuối. Hợp tác này còn sẽ tiếp tục với việc phân phối các sản phẩm khác của HAGL sẽ được công bố trong tương lai gần.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Tập đoàn HAGL, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO Kingfoodmart cho biết: “Kingfoodmart và HAGL đã gặp nhau trên hành trình tìm kiếm các sản phẩm Việt chất lượng cao cho người Việt. Chúng tôi khát vọng hợp tác với các nhà cung ứng trong nước và trên thế giới để đem sản phẩm chất lượng cao nhất từ trang trại, nhà xưởng đến tận tay người dùng. Tập đoàn HAGL đang làm những sản phẩm nông nghiệp với quy mô lớn như chuối, sầu riêng với tiêu chuẩn cao, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc… Đội ngũ Kingfoodmart được thuyết phục bởi chất lượng và hương vị sản phẩm; ấn tượng với quy chuẩn sản xuất chuyên nghiệp quy mô lớn, đảm bảo cung ứng liên tục khi tận mắt thấy các trang trại chuối, sầu riêng, các trang trại nuôi heo ăn chuối.” 

Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm 4
Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm.

Trong dịp ra mắt hợp tác chiến lược này, bầu Đức tặng 1 triệu quả chuối cao nguyên Pleiku Sweet đến khách hàng Kingfoodmart dùng thử. Việc này được tiến hành thông qua hệ thống siêu thị Kingfoodmart tại Sài Gòn và Bình Dương cũng như hệ sinh thái online từ ngày 02/11 cho đến khi hết. Khách hàng có thể nhận 1 combo chuối (4-5 trái) bằng nhiều hình thức thuận tiện bao gồm: Truy cập website Kingfoodmart.com hoặc Ứng dụng Thành viên OneLife để xem và đăng ký đặt trước để nhận sản phẩm tại siêu thị Kingfoodmart hoặc giao về tận nhà. Ghé đến bất kỳ siêu thị Kingfoodmart nào để nhận chuối.

“Kingfoodmart hợp tác chặt chẽ cùng Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trong các khâu kế hoạch sản xuất, thu hoạch và phân phối đến tay khách hàng cho mục tiêu sản phẩm ngon nhất, đáp ứng nhu cầu đồng thời một tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra là làm sao sản phẩm tươi nhất đến tay khách hàng. Chúng tôi hiện thực hoá việc này khi khách hàng đặt hàng trên hệ thống website Kingfoodmart.com hoặc ứng dụng Thành viên OneLife. Thông tin đơn hàng sẽ được chuyển đến Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho các công tác thu hoạch, đóng gói từ trang trai sau đó vận chuyển đến TP.HCM trong đêm để giao đến tay khách hàng trong ngày hôm sau ở trạng thái tươi ngon nhất”, đại diện Kingfoodmart cho biết thêm.

Tập đoàn HAGL và Kingfoodmart ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm 6
Chụp hình lưu niệm tại lễ ký hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm. 

Thành lập năm 2018, đến nay Siêu thị thực phẩm Kingfoodmart đã có gần 80 siêu thị tại TP.HCM, Bình Dương và đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Siêu thị được biết tới là một nhà bán lẻ cung cấp giải pháp thực phẩm và hàng tiêu dùng chất lượng cao, tươi ngon, phân phối trực tiếp từ nhà máy hoặc nông trại đến khách hàng.

Ngoài hệ thống siêu thị, Kingfoodmart còn có hệ sinh thái kinh doanh online kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng thành viên OneLife, thẻ trả trước OneLife và website kingfoodmart.com. Hiện nay, Ứng dụng thành viên OneLife có hơn 300.000 người dùng, với lượng truy cập trung bình 1 triệu/tháng và tốc độ tăng trưởng khách hàng mua sắm online đạt hơn 300% mỗi quý chỉ sau 2 năm triển khai ứng dụng.

Kingfoodmart thử nghiệm nhiều mô hình kinh doanh và đạt kết quả tăng trưởng ấn tượng gấp 4 lần trong giai đoạn 2020-2022. Từ 2023, Siêu thị đặt mục tiêu tăng trưởng hệ thống và là thương hiệu bán lẻ nông sản nhập khẩu hoặc sản xuất trực tiếp từ nhà cung cấp Việt Nam và thế giới, tiếp cận khách hàng trên đa nền tảng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn

DNTH: Từ ngày 8-11/7, nhằm lan tỏa văn hóa an toàn sâu rộng trong toàn thể CBCNV, hướng đến mục tiêu “Không tai nạn - Không sự cố - Không vi phạm quy định an toàn”, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp An toàn...

Nguyễn Thanh Ngoãn và những sáng kiến làm lợi hàng chục tỷ đồng

“Petrovietnam cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” – lời nhấn mạnh đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng...

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

DNTH: Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời...

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

XEM THÊM TIN