Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á
20:33 | 24/07/2019
DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.
Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 đã diễn ra trang trọng theo nghi lễ Quốc tế vào hồi 19h00 ngày 17/07/2019 (Giờ địa phương) tại khách sạn Lotte Hotel Seoul ở Hàn Quốc. Giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards nhằm vinh danh các khách sạn và resort trên khắp thế giới vì những nỗ lực và thành tựu của họ nhằm mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. Với 18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế. Trong giải thưởng này, tập đoàn Mường Thanh tự hào đứng cùng nhiều thương hiệu quốc tế như: InterContinental, Sheraton, Pullman, Novotel, Lotte,…
Đại diện Tập đoàn Mường Thanh – Bà Lê Thị Hoàng Yến chụp hình cùng các đại diện thương hiệu khách sạn quốc tế.
Sau quá trình tổng hợp kết quả của hội đồng giám khảo và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, thương hiệu khách sạn Mường Thanh được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “ Southeast Asia’s Large Private Hotelier Brand 2019 - Một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á”. Và giải thưởng “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019” cho bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn. Các giải thưởng đã khẳng định được quy mô bài bản mang tới dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng của thương hiệu khách sạn Mường Thanh trong ảnh hưởng tầm khu vực và sự xuất sắc của người lãnh đạo Tập đoàn.
Bản đồ chuỗi khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc và Lào.
Hiện Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn, từ 4-5 sao, tập trung tại các trung tâm thành phố lớn, các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng. Các khách sạn Mường Thanh được thiết kế tinh tế theo cảm hứng lấy từ địa phương nơi khách sạn tọa lạc. Nội thất và kiến trúc của các khách sạn sang trọng, hiện đại với phong cách phục vụ tiện nghi, thoải mái. Trong khu vực Đông Nam Á, thương hiệu Mường Thanh đã tạo dựng được vị trí và tầm ảnh hưởng của mình, khách quốc tế đánh giá cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn Mường Thanh.
Không chỉ có nội thất sang trọng, các khách sạn Mường Thanh còn mang bản sắc văn hóa riêng.
Bên canh quy mô hàng đầu, một trong những lợi thế của thương hiệu khách sạn Mường Thanh so với các thương hiệu khác là bản sắc và giá trị văn hóa riêng. Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, sau 26 năm phát triển, thương hiệu khách sạn Mường Thanh vẫn kiên trung với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của mình.
Tiếp nhận và điều hành Tập đoàn khách sạn Mường Thanh từ năm 2013, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn đã thể hiện được năng lực, bản lĩnh và chiến lược của mình. Sau 6 năm dưới sự lãnh đạo của bà, chuỗi khách sạn Mường Thanh đã nâng từ 13 khách sạn lên tổng số 60 khách sạn và dự án khách sạn. Chia sẻ xung quanh câu chuyện kinh doanh của chuỗi khách sạn Mường Thanh, bà Hoàng Yến cho biết ngay từ những ngày đầu xây dựng, Mường Thanh đã xác định sẽ trở thành thương hiệu khách sạn của người Việt, do người Việt quản lý và điều hành.
Khi nhiều thương hiệu đang "chạy đua" Tây hóa do bị ảnh hưởng bởi quá trình hội nhập kinh tế thế giới, Mường Thanh vẫn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu. Bà cũng đặt mục tiêu xây dựng Mường Thanh trở thành thương hiệu khách sạn thuần Việt – đại diện cho ngành lưu trú quốc gia vào năm 2020. Và mở rộng hoạt động của Tập đoàn sang các thị trường mới trong tương lai.
Ông Phạm Khắc Tuyên - Tham tán thương mại nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức trao giải thưởng trao kỷ niệm chương cho bà Lê Thị Hoàng Yến.
Trong quá trình điều hành, bà Hoàng Yến đặc biệt quan tâm đến vấn đề giải quyết công ăn việc làm tại các tỉnh thành. Đến nay, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang có gần 12.000 lao động. Tại các địa phương có khách sạn Mường Thanh đều sử dụng hơn 90% lao động của chính địa phương đó.Với những chiến lược giải quyết các vấn đề nhân sự và kinh doanh của mình, bà Lê Thị Hoàng Yến được ban tổ chức Best Hotels and Resorts Awards trao tặng danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- tập đoàn khách sạn /
- Resorts Awards 2019 /
- Chuỗi khách sạn tư nhân /
- Tập đoàn khách sạn Mường Thanh /
- Khách sạn Mường Thanh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...