Tập đoàn Mường Thanh nhận giải "Top 10 thương hiệu uy tín - chất lượng 2018"

08:46 | 19/04/2019

DNTH: Với những đóng góp cho ngành lưu trú, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam - 20/4.

Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.

tap doan muong thanh nhan giai top 10 thuong hieu uy tin chat luong 2018
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 14/04

Chiều ngày 14/04, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tham dự diễn đàn, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”.

tap doan muong thanh nhan giai top 10 thuong hieu uy tin chat luong 2018
Đại diện Mường Thanh nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”

Tập đoàn Mường Thanh sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn trên khắp cả nước vào Lào. Thương hiệu được đánh cao trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ với 4 phân khúc: Luxury, Holiday, Grand và Mường Thanh, từ 3-5 sao. Tổng số phòng lưu trú chiếm gần 10% toàn ngành dịch vụ. Nhiều năm liền Mường Thanh liên tiếp được công nhận là doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngành Du lịch Việt, có dấu ấn phát triển mạnh mẽ. Đại diện doanh nghiệp cho biết, thành quả này đến từ sự nỗi lực của hơn 12.000 cán bộ công nhân viên của tập đoàn.

Từ đầu năm 2019, thương hiệu khách sạn Mường Thanh nhận nhiều giải thưởng: Mường Thanh Holiday Hội An với giải thưởng “Khách sạn có khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất”, Mường Thanh Grand Hà Nội nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ khách Hàn nhiều nhất”, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất”, Mường Thanh Holiday Mộc Châu nhận giải “Tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh” của Hiệp hội Khách sạn. Khách sạn Mường Thanh Mường Thanh Luxury Cần Thơ nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu Vàng Việt Nam vì người tiêu dùng năm 2019” tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019.

Cũng liên tiếp trong hai năm 2018-2019, Mường Thanh là đơn vị Việt duy nhất lọt vào danh sách đề cử ở hạng mục Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á của giải thưởng du lịch uy tín World Travel Awards. Đề cử tại giải thưởng danh giá này đã khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ trong nước mà đã vươn ra tầm thế giới.

Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và các đồng chí Phó chủ tịch, lãnh đạo các Phòng, Ban của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Theo Trang Nhi

TBCKVN

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN