Tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm”
13:52 | 13/08/2024
DNTH: Trong khoảng tháng 9-11/2024, Cục Sở hữu trí tuệ dự kiến tổ chức 2 lớp tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm”.

Trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024, với mục tiêu tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ đặc biệt vấn đề đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở trong nước và nước ngoài cho các doanh nghiệp có nhu cầu và tiềm năng tham gia Chương trình THQG Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ dự kiến tổ chức 2 lớp tập huấn “Xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu tại Việt Nam và một số thị trường xuất khẩu trọng điểm” với các thông tin cụ thể như sau:
Mục tiêu: Phổ biến, hướng dẫn đăng ký bảo hộ và thực hiện các biện pháp bảo vệ nhãn hiệu tại nước ngoài đặc biệt là thị trường trọng điểm Nhật Bản và Trung Quốc nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng tiếp cận thị trường nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam.
Hình thức và địa điểm: Tổ chức trực tiếp tại 1 tỉnh miền Bắc/Bắc Trung Bộ và 1 tỉnh miền Nam Trung Bộ/Tây Nguyên.
Thời gian tổ chức: 2 ngày/lớp, dự kiến trong khoảng tháng 9 đến tháng 11/2024.
Thành phần: Học viên từ các doanh nghiệp tiềm năng, có nhu cầu tham gia Chương trình THQG Việt Nam.
Báo cáo viên: Các chuyên gia trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu.
Chi phí tham dự:
Học phí: Miễn phí (dành cho học viên đăng ký theo mẫu Phiếu đăng ký kèm theo);
Chi phí đi lại, ăn ở do doanh nghiệp cử học viên chi trả.
Để công tác tổ chức được chu đáo, đề nghị quý doanh nghiệp/đơn vị điền thông tin vào Phiếu đăng ký và gửi lại trước ngày 26/8/2024 tới địa chỉ sau:
Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn - Cục Sở hữu trí tuệ
Email: trungtamndht@ipvietnam.gov.vn
Điện thoại: 0967.889.574 (chị Thu Trang)
Cục Sở hữu trí tuệ trân trọng thông báo để các doanh nghiệp, đơn vị quan tâm đăng ký tham dự lớp tập huấn.
Theo Thương hiệu và Công luận
Nguồn: https://thuonghieucongluan.com.vn/tap-huan-xay-dung-va-bao-ve-nhan-hieu-tai-viet-nam-va-mot-so-thi-truong-xuat-khau-trong-diem-a231781.html
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- tập huấn xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu /
- nhãn hiệu /
- Thương hiệu /
- Xuất khẩu /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...