Tết Ất Tỵ, VPBank tặng cơn mưa quà tặng lên tới 25 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân
02:53 | 21/01/2025
DNTH: Hàng triệu phần quà độc đáo, hấp dẫn trị giá lên tới hơn 25 tỷ đồng sẽ được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng cho khách hàng thông qua chương trình “Phiên Tết Thịnh Vượng - Lộc xuân như ý”. Chương trình diễn ra từ nay đến 31/3/2025 nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó cùng ngân hàng, cùng lời chúc năm mới Ất Tỵ sung túc, viên mãn, thịnh vượng.
Giao dịch nhiều, cơ hội lớn
Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, VPBank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực và lợi ích vượt trội. Để chào đón Tết Ất Tỵ, từ ngày 15/01-31/3/2025, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Phiên Tết Thịnh Vượng – Lộc Xuân Như Ý”, với hàng triệu quà tặng hấp dẫn, biến mỗi giao dịch của khách hàng thành niềm vui cho ngày xuân thêm ý nghĩa. Chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân tham gia các giao dịch tại VPBank như sử dụng tài khoản thanh toán CASA, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mở mới tài khoản và duy trì số dự bình quân, gửi tiết kiệm online, chi tiêu thẻ tín dụng mở mới tài khoản vay tín chấp, trở thành hội viên, nâng hạng VPBank Prime, khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, Diamond Family sẽ được tích lũy xu để đổi nhiều phần quà có giá trị. Càng nhiều giao dịch thành công khách hàng sẽ tích lũy được cơn mưa xu để đổi lấy hàng loạt phần quà giá trị.
Đặc biệt, với giao dịch mở thẻ tín dụng mới khách hàng có thể nhận tới 400.000 xu, cơ hội nhận quà càng dễ dàng hơn. Điểm nổi bật của chương trình, VPBank tích hợp giao diện Game bắt mắt, ấn tượng trên app VPBank NEO giúp khách hàng theo dõi tổng số xu tích lũy cũng như chủ động hoán đổi quà tặng tại các gian hàng quà tặng vào bất kỳ thời điểm nào. Quà tặng hấp dẫn đến từ các đối tác lớn, bao gồm PNJ, WinMart, Thế Giới Di Động, Shopee, cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, ăn uống, di chuyển, và thiết bị điện tử, đồ gia dụng cao cấp được phát hành bởi LynkiD (nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm)
“Nhận quà khủng, ưu đãi shock”
Không chỉ dừng lại ở chương trình tích xu đổi quà, “Phiên Tết Thịnh Vượng, Lộc Xuân Như Ý” còn đem đến cho khách hàng cơ hội nhận quà dễ dàng hơn với hai minigame “Flash Sale và Phiên chợ trả giá”. Theo đó, chương trình “Flash Sale” sẽ diễn ra vào thứ 6 hàng tuần. Các khách hàng có thể đổi những phần quà yêu thích với số lượng xu thấp hơn so với các phiên đổi quà thông thường. Đặc biệt với minigame “Phiên chợ trả giá” bất ngờ và thú vị, khách hàng có cơ hội tham gia phiên đấu giá ngược: với sản phẩm có giá trị càng cao, người đưa ra được mức giá thấp nhất sẽ có cơ hội trúng thưởng. Các hàng hóa được định giá đều là mặt hàng điện tử thời thượng như Iphone 16 Promax, Ipad, Laptop, Robot hút bụi….
Với hơn 30 năm phát triển, VPBank không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và đặt tâm huyết vào việc mang đến trải nghiệm tài chính tốt nhất cho khách hàng. “Phiên Tết Thịnh Vượng – Lộc Xuân Như Ý” chính là món quà đặc biệt VPBank gửi tặng khách hàng cho mùa xuân Tết Ất Tỵ thêm trọn vẹn niềm vui. Qua đó, giúp gắn kết khách hàng đang có nhu cầu, mong muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng với những gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, toàn diện. Tính đến nay, VPBank đã có trên 15 triệu khách hàng cá nhân, tăng 3 triệu khách hàng so với năm 2023 nhờ liên tiếp đẩy mạnh giới thiệu các giải pháp tài chính toàn diện và cá thể hóa cho từng nhóm chân dung khách hàng, tập trung thu hút khách hàng trên các nền tảng số. Trong đó, “siêu” ứng dụng ngân hàng số VPBank có bình quân 2,5 triệu lượt đăng nhập mỗi ngày, xử lý hơn 2 triệu giao dịch, tương ứng với giá trị khoảng hơn 10 nghìn tỷ đồng. VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường tích hợp đầy đủ các dịch vụ thanh toán hàng đầu thế giới Tap2pay như Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, Garmin Pay, VP Pay ... Trong đó, VPBank chính là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ thanh toán Garmin Pay tại Việt Nam, giúp khách hàng thực hiện thanh toán mọi nơi, mọi lúc với hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán, bằng cả hình thức QR, ví điện tử, ứng dụng VPBank NEO ... Trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm tài chính thông minh vượt trội, gia tăng trải nghiệm củng cố, vị thế, niềm tin với khách hàng.
HảiTrungKim
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Nhận quà khủng /
- Lộc Xuân Như Ý /
- Phiên Tết /
- Tết Ất Tỵ /
- VPBank NEO /
- Thịnh Vượng /
- Ngân hàng số /
- khách hàng /
- VPBank /
- tài chính /
- công nghệ /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt
DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...
Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục
DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.
Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025
DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...
Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu
DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...
Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến
DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...