TH Group thăng hạng, lọt Top 6 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
13:20 | 30/10/2020
DNTH: Bình chọn do Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe và công ty Intage Việt Nam thông báo kết quả mới đây cho biết, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) ở trong top 6 công ty là “nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.
TH Group: Thăng hạng đột phá
Đây là năm thứ 7 Anphabe khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Năm nay, khảo sát được thực hiện với 559 doanh nghiệp, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của 71.460 người đi làm có kinh nghiệm. Khảo sát dựa trên 40 tiêu chí, chia theo 6 nhóm yếu tố, gồm: Tưởng thưởng, Cơ hội phát triển, Văn hóa & môi trường, Lãnh đạo & quản lý, Chất lượng công việc và cuộc sống, Danh tiếng công ty.
Các doanh nghiệp đứng đầu danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm nay gồm: Vinamilk, Vietcombank, Nestlé Việt Nam, Viettel, Abbott Laboratories GmbH và TH Group. Trong Top 10 còn điểm tên một số doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực, như Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam, Samsung Vina Electronics.
Nhiều doanh nghiệp trong danh sách đã thăng hạng một cách ngoạn mục, tiêu biểu như TH Group: Khảo sát năm ngoái, TH đứng ở vị trí 17, năm nay thăng hạng lên thứ 6 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Sự thăng hạng đột phá của nhiều doanh nghiệp năm nay phản ánh sức mạnh và sự bền vững của họ trong cuộc chiến chống lại cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra.
Với các khảo sát được thực hiện trong giai đoạn tháng 4-9/2020, khi Covid-19 ập đến, 40% doanh nghiệp được hỏi thừa nhận chi phí trả công lao động là gánh nặng lớn nhất. Trong 6 tháng kể từ khi đại dịch bắt đầu, 51% nguồn nhân lực bị ảnh hưởng bởi các hình thức cắt giảm, sa thải, chuyển sang lao động thời vụ. Trong nửa cuối năm nay, xu hướng "tinh giảm nhân lực theo lộ trình" vẫn diễn ra một cách chủ động để giảm thiểu chi phí.
Trong bối cảnh đó, những doanh nghiệp như TH Group vẫn chèo lái rất tốt con thuyền kinh doanh của mình để đứng vững và phát triển.
Giữa đại dịch, mọi chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, phúc lợi và lương thưởng tại TH Group đều được giữ ổn định và cải thiện. Đó là nhờ doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ được về nguồn cung và đầu ra cho sản phẩm, cũng như có những chính sách tích cực để tăng cường phục vụ tiêu dùng nội địa.
Bên cạnh đó, chính vị trí tiên phong và danh tiếng của Tập đoàn TH được xây dựng trên những đóng góp, sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng khiến TH trở thành thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn đối với người lao động.

Nơi làm việc “hạnh phúc”
TH Group luôn xác định con người là yếu tố then chốt, là một trụ cột quyết định thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.
“TH đặt yếu tố con người vào vị trí cốt lõi, xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ, bình đẳng, minh bạch và đảm bảo phúc lợi của toàn bộ cán bộ nhân viên cũng như tạo cơ hội lên tiếng và đưa ra chính kiến cho mỗi người. Đặc biệt, nhấn mạnh yếu tố “trí tuệ Việt” như Nhà sáng lập Tập đoàn TH - doanh nhân Thái Hương luôn xác định, TH Group đã xây dựng bộ năng lực cốt lõi của người TH với những phẩm chất: Tận tâm phụng sự - Chính trực - Sáng tạo - Thực thi hiệu quả”, bà Trần Thị Quyên - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TH chia sẻ.
Làm việc cho một thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng và sự nhân văn, người lao động tại TH còn được chăm lo và cung cấp nhiều phúc lợi như: Chính sách thu hút nhân tài, chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội tăng lương đột xuất; chế độ bảo hiểm sức khỏe ưu việt, khám sức khỏe định kỳ, các cơ hội học tập/ đào tạo do Tập đoàn chi trả chi phí, nhiều hoạt động ý nghĩa chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động…

Hiện TH Group có hơn trên 10.000 cán bộ, nhân viên làm việc tại hệ thống trang trại, nhà máy công nghệ cao trải khắp cả nước cũng như các dự án, lĩnh vực khác ngoài sữa như thực phẩm sạch, dược liệu, y tế, giáo dục, du lịch,…
True Happiness - Hạnh phúc đích thực (ý nghĩa của cái tên “TH”) không chỉ là tuyên ngôn và sứ mệnh xã hội của các sản phẩm do TH làm ra, mà đó cũng chính là cảm giác hạnh phúc và tự hào mà người lao động cảm nhận được khi làm việc tại đây.
Năm 2020 đánh dấu 10 năm TH có mặt trên thị trường, với dấu ấn là bước tiến thần kỳ, sở hữu các thương hiệu mạnh nổi bật vì chất lượng như: Sữa tươi sạch TH true MILK (chiếm 40% thị phần sữa tươi trong nước), nước tinh khiết TH true WATER và nhiều sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe khác, hệ thống trường quốc tế TH School, ...
TH hiện sở hữu trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao, quy mô 45.000 bò sữa tại Nghệ An, với quy trình chăn nuôi khép kín, cung cấp gần 100 loại sản phẩm từ nguyên liệu sữa tươi sạch.
Hàn Mai

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...