TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ

20:18 | 01/09/2025

DNTH: Tất cả các điểm phát sữa và đồ uống của Tập đoàn TH (TH true MILK) sẽ trực từ chiều 1/9, xuyên đêm 1/9 đến 14h ngày 2/9, trao tận tay hàng triệu suất sữa và đồ uống đến người dân và các chiến sĩ.

 

TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ- Ảnh 1.

Tất cả các điểm phát sữa và đồ uống của Tập đoàn TH sẽ thức xuyên đêm 1/9 đến 14h ngày 2/9 để trao tận tay hàng triệu suất sữa và đồ uống đến người dân và các chiến sĩ

Càng gần đến ngày 2/9, không khí mùa Thu lịch sử lại càng rộn rã tưng bừng khắp mọi nẻo đường Hà Nội. Đến thời điểm này, các cơ quan chức năng, cùng đông đảo tập thể, cá nhân đã và đang nỗ lực hết mình để phục vụ nhân dân, góp phần làm nên một ngày hội lớn của dân tộc.

Hòa cùng niềm vui ấy, TH true MILK đã chuẩn bị chu đáo để đồng hành, tiếp sức người dân và các chiến sĩ tham gia lễ kỷ niệm. Tất cả các điểm phát sữa và đồ uống của TH (theo sơ đồ) sẽ trực từ chiều 1/9, xuyên đêm 1/9 đến 14h ngày 2/9, trao tận tay hàng triệu suất sữa và đồ uống, như là món quà hết sức trọng thị và là tình cảm của tập đoàn TH gửi tới nhân dân và các lực lượng diễu hành tham gia đại lễ.

TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ- Ảnh 2.
 
TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ- Ảnh 3.
 

Với 10 "Trạm tiếp sức yêu thương" trải rộng tại những địa điểm trung tâm của Thủ đô, TH true MILK đồng hành, tiếp sức người dân và các chiến sĩ tham gia lễ kỷ niệm

Những "Trạm tiếp sức yêu thương" của TH trải rộng trên những địa điểm trung tâm: Cung thể thao Quần Ngựa, vườn hoa Nhà hát Lớn, Nhà hát Chèo Kim Mã, cổng Công viên Thống Nhất, cổng Công viên Bách Thảo, Vườn hoa Lý Tự Trọng, Sân vận động Hàng Đẫy, ngã tư Nguyễn Thái Học - Hùng Vương; Hoàng thành Thăng Long; Sân vận động Mỹ Đình.

TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ- Ảnh 4.
 
TH true MILK thức xuyên đêm 1/9 tặng sữa, nước cho người dân và các chiến sĩ- Ảnh 5.
 

Những điểm phát sữa và đồ uống của TH là nơi lan tỏa tình cảm ấm áp, gắn kết cộng đồng

Đặc biệt, TH cũng góp phần chuẩn bị 45.000 suất quà tặng các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành tại quảng trường Ba Đình. 

Còn ở Trung tâm Triển lãm Quốc gia, tại các điểm đón tiếp và hỗ trợ các em nhỏ đi lạc khi tham quan triển lãm, TH cũng bố trí tặng sản phẩm - tiếp thêm niềm vui, sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

Trong dòng người rộn ràng dự lễ, những điểm phát sữa và đồ uống của TH là nơi lan tỏa tình cảm ấm áp, gắn kết cộng đồng, để mỗi người dân đều được sẻ chia niềm vui trong ngày hội non song.

Lợi nhuận bứt phá, GELEX vượt kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng

DNTH: Lũy kế 9 tháng, doanh thu đạt 27.877 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ và hoàn thành 74% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp Việt tăng đầu tư cho phát triển bền vững

DNTH: Theo báo cáo Green IMPACT Gap 2025 vừa được công bố, doanh nghiệp Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực Đông Á trong thu hẹp khoảng cách giữa mục tiêu và hành động về phát triển bền vững, trong bối cảnh ngày càng coi trọng đổi mới,...

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

DNTH: Tập đoàn Sun Group vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức vào tối 19/11/2025 tại TP. HCM.

VinFast vượt mốc 124.000 xe điện chỉ sau 10 tháng

DNTH: Với hơn 20.380 xe điện bàn giao trong tháng 10/2025, VinFast chính thức vượt mốc 124.000 xe chỉ sau 10 tháng, khẳng định vị thế tiên phong và sức bật mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Việt trên thị trường trong nước.

Sản xuất công nghiệp giữ vững đà tăng trưởng cao

DNTH: Trong 10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước. Động lực chính cho sự tăng trưởng đến từ ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, cùng với sự phục hồi của nhiều ngành công...

Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững

DNTH: Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh” tại Nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Quy tụ 60 người nông dân tiêu biểu cùng các cán bộ đồng hành trong chương trình NESCAFÉ Plan,...

XEM THÊM TIN