TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

11:15 | 07/04/2019

DNTH: Ngày 6/4/2019, tại Lễ công bố & vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tập đoàn TH vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”.

TH True MILK - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 1

Ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn TH thay mặt Tập đoàn TH đón nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 từ Ban tổ chức.

Năm 2018, Ban tổ chức “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng. Trải qua các vòng bình chọn khắt khe, TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn và có nhiều đóng góp tích cực, mang tính tiên phong cho nền kinh tế Việt Nam. Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi TH True MILK) lần đầu tham gia tranh giải đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Như vậy, TH là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại nằm trong Top này.

Tại Việt Nam, Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, sữa tươi sạch, hữu cơ; khởi đầu là Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD được triển từ khai từ năm 2009. Để có một ly sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, tập đoàn TH đã áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”.

Trang trại bò sữa của TH đã xác lập kỷ lục là trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á năm 2015 với quy mô đàn lên tới hơn 45.000 con và nhiều điểm nhấn về công nghệ cao: Bò được đeo chíp và quản lý bằng phần mềm máy tính (quản lý động dục, cảnh báo và phát hiện bệnh viêm vú trước 4 ngày, phân loại bò, sinh sản, năng suất và chất lượng sữa…). Trang trại có hệ thống vắt sữa tự động, khép kín và vi tính hóa đảm bảo kiểm soát chất lượng sữa ở mức tốt nhất; Quy trình phòng bệnh và an toàn sinh học cho bò được thực hiện nghiêm ngặt hạn chế tối đa bệnh cho bò. Bò được tắm mát, nghe nhạc nhằm kích thích sự tiết sữa làm nên những giọt sữa tươi sạch tinh túy nhất.

Với sự đầu tư “Vì sức khỏe cộng đồng”, tập đoàn TH đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị do Nielsen - một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cung cấp thì trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng 22% về sản lượng trong khi cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng; giúp  thị phần sản lượng TH true MILK tăng mạnh. Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt 40%. Trong cùng khoảng thời gian đó; khi sức mua của người tiêu dùng đối với toàn ngành sữa nước ở thị trường thành thị chững lại thì người tiêu dùng ngày càng ủng hộ sữa tươi TH true MILK với sức ủng hộ NTD tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, TH đã phát triển 72 sản phẩm sữa tươi (gồm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa tươi công thức, sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phomai, kem...). Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm, Giải sản phẩm mới xuất sắc nhất tại World food Moscow 2015, 2016, 2017, 2018 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc; Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm cộng đồng tại Philipine (2018); Giải thưởng Stevie Mỹ (2018)…

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, tập đoàn TH còn mở rộng thương hiệu ra thị trường thế giới với dự án đầu tư 2,7 tỷ đôla tại Nga. Các sản phẩm sữa của tập đoàn TH đã có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Asean (Cambodia, Philippines…). Với thị trường Trung Quốc, tập đoàn TH đã có văn phòng đại diện, hoàn thành các thủ tục xuất khẩu sữa (đặc biệt là mặt hàng sữa tươi) vào quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Không chỉ dừng lại ở sữa tươi với thương hiệu TH true MILK, tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm đồ uống vì sức khỏe với nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) và TH true MALT (thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch).

TH

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS COATING hoàn thành tốt kế hoạch quản trị 6 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 6 tháng đầu năm 2025, PV GAS COATING đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối các hợp đồng trong chuỗi dự án khí Lô B; các hợp đồng bọc ống tuyến Pipeline và Riser của...

PV GAS TRADING: Hành trình trở thành trung tâm trong tích hợp chuỗi giá trị khí PV GAS

DNTH: Trước những thách thức và cơ hội đan xen, chuyển đổi mô hình kinh doanh và tái cấu trúc chuỗi giá trị khí không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu. Trong đó, mô hình kinh doanh tích hợp - bao gồm toàn bộ chuỗi từ...

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

DNTH: Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025". Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp-Năng...

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp...

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025

DNTH: Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền...

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025

DNTH: Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa...

XEM THÊM TIN