Thang máy FUJIALPHA đạt Huy chương vàng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”
13:56 | 17/04/2023
DNTH: Ngày 15/4, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), FUJIALPHA đã được vinh danh tại hạng mục “Huy chương vàng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.
“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023” là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo, chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất - kinh doanh; cải tiến về sản phẩm, dịch vụ... của các doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế.
Đây là lần thứ 10 chương trình được tổ chức, là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp có nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng và với cộng đồng, xã hội. Đồng thời khích lệ và tôn vinh các thương hiệu Việt bền vững, củng cố niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

FUJIALPHA đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng để được tôn vinh trong hạng mục giải thưởng này nhờ sở hữu các tính năng ưu việt như chất lượng được kiểm soát tốt, sản phẩm có tính đồng bộ cao, thiết kế đề cao tính “cá nhân hóa” giúp khách hàng có thể tùy chỉnh theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân, dịch vụ bảo hành - bảo trì chuyên nghiệp…

Ông Phạm Văn Phú, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA cho biết: “Đây là sự ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất; là động lực để chúng tôi liên tục nghiên cứu, cung cấp ra thị trường những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng. Ngoài ra, đây còn là sự khích lệ để chúng tôi tiếp tục đóng góp vào việc gia tăng tỷ lệ nội địa hoá trong lĩnh vực sản xuất thang máy nói riêng và ngành công nghiệp Việt Nam nói chung”.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2005, đến nay, thương hiệu thang máy công nghệ Nhật Bản này đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng, ghi dấu ấn tại nhiều công trình lớn trên khắp cả nước như: Vincom Tower, Vinpearl Nha Trang, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, tổ hợp Green Bay Hạ Long, hệ thống khách sạn Mường Thanh…; hay tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Viện bỏng Quốc gia…
Mỗi năm, FUJIALPHA đều nghiên cứu và cho ra những mẫu mã mới nhằm đáp ứng sự dịch chuyển trong nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, FUJIALPHA sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật và chăm sóc khách hàng phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Điểm mạnh của FUJIALPHA so với các thương hiệu khác trên thị trường là đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, vững vàng, gắn bó lâu năm với công ty từ những ngày đầu thành lập. Trên 80% nhân sự tại FujiAlpha đã có thâm niên hơn 10 năm làm việc với công ty. Chính sự gắn bó này đã tạo nên tính ổn định về đội ngũ cho FujiAlpha, đảm bảo chất lượng dịch vụ và yêu cầu kỹ thuật chuyên môn cao của khách hàng.
FUJIALPHA đặt trọng tâm vào cung cấp sản phẩm và hệ sinh thái dịch vụ trọn gói để trở thành công ty thang máy có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Chiến lược sắp tới của FUJIALPHA là đưa thang máy trở thành sản phẩm thân thuộc với các gia đình Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Gần đây nhất, FUJIALPHA từng được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Việc tiếp tục được xướng tên tại hạng mục Huy chương vàng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” một lần nữa khẳng định uy tín của thương hiệu thang máy FUJIALPHA trên thị trường.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...