Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ‘pin sạc năng lượng’ của TH

14:38 | 24/12/2020

DNTH: TH true JUICE milk mang tới cho giới trẻ thông điệp sống đầy tích cực và ý nghĩa: Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Câu chuyện thông điệp và ý nghĩa đằng sau slogan

Không chỉ đơn thuần là một quy trình trong quảng cáo, những thông điệp (slogan) được gửi gắm còn tượng trưng cho những giá trị và cảm xúc đặc biệt mà sản phẩm của thương hiệu đó có thể mang lại cho người dùng.

Chẳng hạn, các slogan kinh điển của ngành bất động sản thường gắn liền với việc nâng cao giá trị cuộc sống; ngành bảo hiểm lựa chọn slogan hướng tới sự trao gửi niềm tin vững bền, hay ngành mỹ phẩm chạm tới cảm xúc của phái đẹp, tôn vinh nét quyến rũ… Mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy một slogan dành cho riêng mình, và trong số đó có một ngành hàng đặc biệt ưu ái slogan hướng đến giới trẻ.

Sữa và các chế phẩm từ sữa vốn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người trẻ hiện đại. Như một lẽ tất nhiên, bên cạnh giá trị về mặt dinh dưỡng, sức khỏe, sản phẩm của các hãng sữa Việt Nam cũng không thể bỏ qua loạt thông điệp truyền cảm hứng sống chất, “bắt” trúng khát khao sống tràn năng lượng, mong muốn tạo giá trị cho cuộc sống… mà thế hệ Z yêu thích. Bởi lẽ, chạm tới cảm xúc của giới trẻ chính là cách ngắn nhất để nối dài quãng đường đồng hành với sản phẩm.Ngành sữa Việt Nam và những thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ

Và để cụ thể hóa thông điệp, nối dài “hành trình” đó, các hãng sữa Việt liên tục có sự cải tiến về bao bì, sáng tạo các thiết kế mới đẹp mắt và hỗ trợ bảo quản tốt hơn, kết hợp nguyên liệu mới độc đáo, lành mạnh và dồi dào năng lượng hơn để phục vụ cho cuộc sống năng động, bận rộn mỗi ngày của giới trẻ. Chẳng cần lý ví dụ đâu xa, Tập đoàn TH – “cha đẻ” của thương hiệu sữa nổi tiếng với đặc tính “hoàn toàn từ thiên nhiên” TH true MILK tại Việt Nam chính là một đại diện điển hình.

TH true JUICE milk – Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Ngoài những hoạt động quen thuộc như học tập, làm việc, giới trẻ Việt ngày nay còn dành nhiều thời gian hơn ở phòng gym, đầu tư nhiều hơn vào chế độ ăn uống lành mạnh, hết mình và mạnh dạn hơn trong những chuyến vi vu khám phá, mở rộng thế giới quan.

Khi chuỗi hoạt động ngày một dài thêm, họ cần nhiều năng lượng hơn để hoàn thành các mục tiêu một cách hiệu quả, từ đó phát triển bản thân ưu tú hơn và có cơ hội trải nghiệm thêm thật nhiều đặc quyền của tuổi trẻ. Thấu hiểu nhu cầu đó, Tập đoàn TH đã mang tới cho người tiêu dùng trẻ nguồn năng lượng dồi dào từ nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk.

Với các bạn trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh, TH true JUICE milk đích thực là 1 lựa chọn hữu ích. Bởi sản phẩm có chứa dưỡng chất từ sữa tươi sạch TH true MILK và vitamin, khoáng chất từ trái cây thật. Trong ngành hàng F&B, không ít nhãn hiệu có xu hướng tự nhận rằng sản phẩm của họ là “tự nhiên”, tuy nhiên không phải tất cả các sản phẩm này đều “hoàn toàn từ thiên nhiên” khi thực trạng sử dụng sữa bột pha lại (sữa hoàn nguyên – không phải sữa tươi), hương hiệu tổng hợp nhân tạo, thậm chí chứa hóa chất vẫn còn tồn tại trên thị trường. Còn với TH, tôn chỉ “năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên” được thấm nhuần trong từng sản phẩm, và TH true JUICE milk cũng không ngoại lệ khi nước uống sữa trái cây này mang đến sự an toàn từ nguyên liệu thật và giành trọn niềm tin của người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe và chế độ ăn uống lành sạch.

Sản phẩm hiện có 2 vị Cam tự nhiên và Dâu tự nhiên, sử dụng nguồn trái cây sạch được nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới. Hương vị tự nhiên, thuần khiết và thơm ngon chính là lý do mà TH true JUICE milk được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Bao bì trẻ trung, năng động và bắt mắt của sản phẩm cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu “selfie” mọi lúc mọi nơi. Thiết kế chai cổ rộng, mang lại trải nghiệm thưởng thức sảng khoái hơn cho người dùng, đặc biệt không thể bỏ qua công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai giúp lưu giữ dưỡng chất, vitamin và hương vị tự nhiên trọn vẹn. Thật dễ hiểu vì sao dù chỉ mới ra mắt thị trường đầu năm nay, TH true JUICE milk đã nhanh chóng trở thành “pin sạc” năng lượng không thể thiếu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực

DNTH: Từ tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp “không bắt được”, một bệnh nhân nữ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đã may mắn được cứu sống ngoạn mục sau hơn 50 ngày điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh...

Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...

DNTH: Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ tái ký kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000...

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...

“Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 do Herbalife Việt Nam và Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Đây là “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” thứ hai hai...

HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử

DNTH: Ngày 25/9, HDBank phối hợp cùng Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố triển khai Hồ sơ bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đà Nẵng, thực hiện theo Chỉ thị số 07 ngày 14/3/2025 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 13/2025/TT-BYT...

Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai

DNTH: Một bệnh nhân người Nga sau phẫu thuật nội soi tạo hình sụn chêm tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai (ĐHYD – HAGL) đã có thể đi lại, vận động nhẹ chỉ sau 1 ngày, đánh dấu một ca phẫu thuật thành công và cho...

Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

DNTH: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực hành chính y tế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai chính thức thông báo tuyển sinh khóa đầu tiên...

XEM THÊM TIN